Part 12

111 12 0
                                    


Một tuần sau đó trôi qua thật nhanh, JM ko nhận được bất kì tin nhắn nào của MinSoo nữa, từ sau khi cậu nhắn cho cô những lời ấy. Suốt một tuần này, ngày nào JH cũng sang nhà đón cậu đi học vì ko muốn cậu đi khập khiễng lên xe bus chen chúc. Hai người cũng đã trở nên thoải mái khá nhiều mặc dù đôi lúc anh vẫn làm cho cậu ngượng vì những lời chọc ghẹo của anh, nhưng mà cậu thích thế. Anh luôn biết cách làm cho cậu vui.

--------Trong lớp---------

"Park JiMin lên bảng làm bài!!"

JiMin: *Cau mày*

JiMin phải ngậm ngùi bước lên bảng làm toán. Nhìn cái vẻ mặt nhăn nhó của cậu, JH bật cười, sau đó cậu liếc xéo một phát làm người anh lạnh ngắt. Phải tranh thủ những giờ ở trên lớp như thế này để bắt nạt cậu. Ai bảo bình thường anh luôn là người nhường nhịn cưng chiều cậu hết mức làm gì.

Chả hiểu sao JH rất thích làm cậu giận! Cặp má phúng phính đáng yêu đỏ nên vì tức giận mà ko làm được gì. 

JH: *nhìn bảng* Sai rồi *gõ đầu*

JM: Ah, thầy!!

JH: Thầy cái gì, bài này hôm qua mới giảng xong mà hôm nay đã làm sai. Xóa đi làm lại cho tôi

JM: *hậm hực*

Một lúc sau...

JH: Lại sai rồi! Em có thấy những bạn khác đều đã làm xong, còn mỗi em thôi đấy. Gần hết giờ mà vẫn chưa giải xong một bài, thế này thì làm sao đi thi???

JM: Tại bài của em khó mà

JH: Bài của em dễ nhất đấy, đừng có cãi. Về chỗ.

JM: * ngậm ngùi đi về chỗ*

JH: Park JiMin!! Về nhà chép phạt bài này 20 lần cho tôi. Dạng dễ nhất mà làm sai. Thứ hai tuần sau nộp chép phạt, ko đủ thì chạy phạt 3 vòng sân cho tôi. Ah ko, em vừa mới khỏi chân, ko đủ thì chép lại gấp đôi.

TaeHyung: Cậu chọc tức thầy Jung à???

JiMin: Làm gì có, bản chất già nua khó tính quay lại thôi, đồ đa nhân cách!

TaeHyung: Hê hê *cười đao* thôi ko có gì, cậu cứ lẩm bẩm tiếp đi nhá!

Ngày chủ nhật hoàn hảo.....

JiMin lên xe và ko nói một tiếng nào. Chỉ tựa đầu lên kính xe để ngắm cảnh đường phố. Ko biết tại sao mỗi lần lên xe thì cậu lại như thế, chỉ khác là gần đây đi xe cùng JH cậu đã hoàn toàn bỏ thói quen nghe tai nghe rồi. 

"Đi thư viện học bài nhé!"

"Ah~ chủ nhật cũng phải làm toán sao?"

"Sắp tới là kì thi kết thúc học kì rồi, ráng thi cho tốt sau đó đi chơi cũng dc mà."

"Vậy cũng dc, nhưng ko tới thư viện đâu"

"Tại sao? Lần trước em cũng ở thư viện mà"

"Chỉ là ko thích thôi" JiMin ko muốn tới thư viện, cậu sợ gặp MinSoo ở đó, rồi sẽ khó xử. Vả lại, cậu muốn có không gian riêng cùng anh hơn.

[HopeMin] Thầy ơi! Saranghae~Where stories live. Discover now