Adrian Morgan
Right from the star you were thief,
you stole my heart and I'm your willing victim
I let you see the parts of me
That weren't all that pretty
with every touch you fixed them~
Just give me a reason
Just a little bit's enough
Just a second we're not broken just bent
And we can learn to love again
It's in the stars
It's been written in the scars on our hearts
We're not broken just bent
And we can learn to love again~
Nagpapaka-emo ako ngayon dito. Tulad nga ng sinabi sa kantang iyan, bigyan nya lang ako ng rason. Bakit nya ba ako iniwan? Masaya naman kami eh. Bakit sa ganitong sitwasyon nya pa ako iniwan?
Naalala ko pa ang mga salitang binitawan nya sa akin bago nya ako tinalikuran.
"Adrian, l-let's break up." sabi ni Monica habang nakahawak sa polo ko ng mahigpit.
"H-Ha? Bakit? May nagawa ba ako?" tanong ko habang pinagmamasdan siyang yumuko unti unti.
Umiling sya ng paulit ulit.
"I-I'm just not enough for you. I don't deserve your love." sabi nya. Tumingala sya sa akin.
"It's not you, it's me. Please, let me go." she kissed me on my cheek and then she walk away.
Pinunasan ko ang tumulong sipon mula sa ilong ko. Tangina ng 'it's not you, it's me' line na yan! Bakit ang sakit sakit?
Gusto ko munang makalimot.
Tumayo akong lugong lugo at lumakad papuntang ref ko. Iinom ko na lang 'to! Pagbukas ko ng ref ay umalingasaw ang mabahong amoy. Hindi pala ito nakasaksak at ngayon ko lang naalalang isang buwan nang wala laman itong pagkain.
Bakit ba ang malas ko ngayon?!
Napatingin ako sa hawak kong cellphone. Tatawagan ko na lang si Joshua, bestfriend ko sya. Nasa tiyan palang kami ng nanay namin ay magkabuhol na ang mga pusod namin.
Calling Joshua BFF...
"Sorry, your account balance is not sufficient. To complete this call, please reload imediately. Toot... Toot... Toot..."
Ay! WALA DIN AKONG LOAD?!
Ibinalibag ko ang IPhone 5 kong walang kwenta. Hayop nabuhay pa ang cellphone na yan!
BINABASA MO ANG
Pacific Ring of Fires
AventuraSa labing-apat na bansang may mga aktibong bulkan, may isisilang upang ito'y alagaan. Labing-apat na sanggol ang isinilang, napiling tagapangalaga, nakatakdang magkita-kita Iba't ibang landas ang tatahakin ngunit iisa ang hangarin Hindi lahat may ma...