Day 4
Jake's Pov
pagkagising ko bumaba ako sa kusina para magluto, pra narin makapag sorry kay Jade .. pero teka umuwi na ba si Jade?
para makasiguro na nakauwi nga siya pumasok ako sa kwarto niya
"Jade?" sabi ko, nakapatay kasi ung ilaw kaya di ko sure kung nandiyan siya o kung saan ako dumadaan ... ..
...
...
...
biglang ..
...
...
...
...
...
...
napatid ako ..
...
...
...
...
...
...
...
nasa kama ako ni Jade .. "Ayy patay .. pagnakita ako ni Jade .. black eye na nman makukuha ko" sabi ko sa sarili ko.. lumingon ako at nakita ko si Jade .. napakalapit nmin sa isa't isa .. "Kailangan ko na umalis .."
kaya lang hari ata ako ng ka clumsihan ..
nahulog ako sa kama .. at .. nahablot ko si Jade ..
kaya sabay kaming nahulog ..
..
...
...
nasa taas ko si Jade .. napakalapit ng mga muka nmin "ang ganda mo pla" sabi ko .. kikisan ko na siya sana sa noo ng biglang ..
"AAAHHHH!!!!" sigaw ni Jade .. ayy naku nagising ang prinsesa ..
"Jade tama na ang sigaw!" sabi ko sa kanya
"eh pano naman ako hindi sisigaw ehh ... pag kagising ko ang makikita ko nsa kwarto kita at nakapatong ako sayo!!!" depensa niya ...
"Sorry na .. tumayo ka na para makatayo na ako" sabi ko
and then tumayo siya .. sayang ganda pa nman ng moment nmin kanina ..
"layas ka na dito .. bababa nlang ako mamaya!" sabi niya ..
"ede lalayas ako .." sabi ko .. tapos umalis na ako .. sayang tlaga ung moment kanina ..
Jade's Pov
Lumabas na si Jake sa kwarto ko ... ang ganda nman ng pwesto nmin kanina .. I shook my head and then "HAY NAKo!! ano ba iniisip ko!" sigaw ko sa sarili ko ...
nagbihis na ako .. pababa na sana ako ng may biglang
DING!DONG! ..
dahil may nag doorbell .. nagmadali akong bumaba .. nabwisit ako kaagad sa nakita ko ... Si Melissa nandito .. HmPh! ..
BINABASA MO ANG
100 Days With You
Romance100 days living with your enemy is like a torture... wait ... worse than torture, but what can you do if that happened? wala naman kasi UTOS ng PARENTS! haaaayyyy, i'll be living in hell for 100 DAYS!!! I can't do that! my expectations na resulta ng...