Day 57
Jade's POV
Waahh, ang boring dito sa unit .. Tapos ang init pa!! Nasira kasi ung kuryente sa unit nmin .. Wala tuloy aircon at tirik ns tirik pa ung araw ...
Anu ba pwede kong gawin?!!! Ang inet shet!
Ahh alam ko na!!
Makapag swimming!! Sama ko pa si Melissa ..
Knock!Knock!
"uhh, Jake, pwede ako mag swimming? Malapit lng un dito sa unit .. Pwede ba?" tanung ko kay Jake habang kumakatok sa pinto nya ..
"ha? Sige! Sunod ako! Pwede ba sumama?" sabi nya habang hindi parin binubuksan ung pinto....
"ahh, oo nman!! Pwedeng pwede!" masayang reply ko sa kanya tapos kumaripas na ako ng takbo papunta sa kwarto ko para makapag handa na ..
After 30 minutes na kapag handa na ako ... Natawagan ko narin si Melissa .. Kaya i'm heading out to the pool!!
**
"Jade! Dito!" rinig kong sigaw ni Melissa, nag hahanapan kasi kami, dahil kakarating ko lng sa may pool ..
"Jade!! Jump In!!" sigaw sa akin ni Melissa nung lumapit ako sa pool ..
Tinanggal ko na ung pang takip ko sa katawan ko and there nakita lahat ng tao ang sexy kong body ... kahit may laman na .. hehehe ...*SPLASH!*
tunog ng tubig .. nung tumalon ako ..
"ang lamig!! ang saraaaappp!!!" sigaw ko .. and because of that lahat ng mata na sa akin na ...
swimming lang kami ng swimming ni Melissa .. ng bigloang nag si alisan lahat ng tao ..
"hala! bakit sila umalis lahat?" nag tatakang tanung sa akin ni Melissa
"ewan, tara, let's swim pa!" aya ko sa kanya tapos lumangoy kami ulit ...
after a few minutes nag aya narin si Melissa na umupo sa gilid ng pool ..
mag papacute daw kasi sya sa lalaking kanina pa nakatalikod ... ang HOT daw kasi ..
teka speaking of HOT .. asan na si Jake?
"Hoy! babaita! mamaya mo na hanapin ung muktol mong boyfriend .. tulungan mo muna ako sa HOTTIE na un!" sabi nya sa akin sabay hila papunta ulit sa pool at unti unti lumapit na kami sa lalaking nakatalikod ...
habang nag lalakad kami papunta sa lalaki .. may naisip akong bigla ..
hinila ko sya at hinarap ko sya sa akin ..
"Hindi Ba't may Boyfriend ka na sa States?!" tanung ko ... ~_^
"PFFFTTTT!! single ako! sinabi ko lang un ng hindi ma awkward sa akin si Jake! haler?! anyways halika na!!" sabi nya sabay hila ulit sa akin ..
"uhm excuse me?" sabi ni Melissa in a Flirty way .. u know her .. she really likes boys too much, TOO MUCH!
the guy turned around and I'm shocked on who it was ...
Jake's POV
anu ba yan .. bakit ba kasi ngaun ko napag desisyonan na ayusin ung gamit ko .. nag aaya pa nman si Jade mag swimming .. aba .. ilang days ko narin hindi nakikita na naka swimsuit un noh ...
after 1 hour natapos narin ako .. and then nag punta na ako sa pool ...
kitang kita ko si Jade tsaka si Melissa, mapuputi kasi ee..
teka .. tama ba ung nakikita ko?! ...
lumapit ako kaagad sa kanila at aagad na hinila ko si Jade palayo sa kanya .. pero syempre with care ... para hindi sya masaktan ...
"Jake si anu nan--" di ko na sya pinatapos hinatak ko na sya sa way kung saan nya iniwan ung pang balot nya sa katawan .. kinuha ko ito .. pinasuot sa kanya ...
si Melissa nman sinundan kami habang may nakasunod sa kanya na asungot ..
"Jade halika na" seryoso kong sabi sa kanya tapos nag nod na lang sya ...
nakabalik na kami sa unit nmin ng hindi parin pinapansin si Asungot at si Melissa na nakasunod nman sa amin ...
pinasok ko si Jade sa unit atsaka lumabas ulit ...
Jade's POV
hala .. galit si Jake ... bakit ba kasi andito ung bwisit na un ehh ..
lumabas si JAke sa unit ng galit na galit .. sinara nya ung pinto .. lumapit ako sa pinto at dinikit ung tenga ko ..
*BOOG!*
"BAKIT KA NANDITO?!"
"AKO PA BA ANG DAPAT MAG EXPLAIN?! IKAW NGA!! BAKIT MO TO GINAWA!"
*BOOG!*
"TAMA NAAA!!!" -- sigaw ni Melissa ..
"JAKE! PANO MO TO NAGAWA KAY JADE!! MARAMI PA SYANG PUPUNTAHAN!! BAKIT GINALAW MO KAAGAD"
"WLA AKONG PINAG SISISIHAN DON! ATSAKA PANANAGUTAN KO SYA! I'LL TAKE THE RESPONSIBILITY!! MAHAL KO SYA KAYA HINDING HINDI KO SYA LOLOKOHIN AT NEVER KO SYANG PIPILITIN SA ISANG BAGAY NA AYAW NYA!1 UNLIKE YOU!!"
*BOOG!*
*BOOGSH!*
"STOP ITT!!!" sigaw ulit ni Melissa ...
"IBABALIK KO NA SI JADE SA BAHAY NILA!!"
"MAMATAY MUNA AKO BAGO MO MAGAWA UN!!"
"IF THAT'S THE CASE THEN!!"
*BANG!* (tunog po yan ng baril)
"AAAAHHH!!!!" sigaw ni Melissa ...
noo!! anu na ba nangyari!!
BINABASA MO ANG
100 Days With You
Romance100 days living with your enemy is like a torture... wait ... worse than torture, but what can you do if that happened? wala naman kasi UTOS ng PARENTS! haaaayyyy, i'll be living in hell for 100 DAYS!!! I can't do that! my expectations na resulta ng...