Jade' POV
kakatapos ko lang magbihis .. si Jake kanina pa ata .. at ngaun nman .. nagluluto na siya ng BRUNCH nmin!
bumaba na ako .. and then BOOM!! ang bango!! amoy na amoy dito yung ulam ahh!! waaaahhh!!!!
"Jade kain na!" sigaw ni Jake mula sa kusina .. ako nman ka agad agad tumakbo papunta sa kusina ..
"waaahhh!! ang sarap nman nito!!!" sabi ko habang naka titig sa pag kain ..
"nakakatikim na pla ang mga mata" sarkastikong sabi ni Jake
"psh! eto na kakain na lang ng tahimik!" sabi ko tapos umupo na ako and then
linamon ko na yung pagkain!!!
"Jade! hindi nman kita uubusan ehh, hinay hinay lang" pag awat sa akin ni Jake
"ayaw! kain ka na lang dyan!" utos ko sa kanya tapos kumain na kami ..
after kumain .. nanuod lang kami ng TV ...
"ang boring nman! gusto mo gumala?" tanung sa akin ni jake ..
"hmm, pwede rin, pero saan?" tanung ko
"punta ta'yo sa bar!!!" masiglang sabi nya
"BAR??!!! bakit dun??" tanung ko sa kanya
"para nman makita mo kung san ako tumatambay!" sabi nya sa akin ..
"ehh," pag dis agree ko ..
"PLEASE!!!!!!" pag mamakaawa nya sa akin ..
"kay! fine!" pag gigive up ko
"o sya! halika na! bihis ka na!" utos nya sa akin .. pero malambing syang mag utos ngaun ..
~ede nagbihis na ako ..
bumaba na ako tapos .. psh.. si Jake na ang gwapo!!
"let's go?" tanung nya
"teka, Jake, san ta'yo sasakay?" tanung ko ..
"sa sasakyan" matipid nyang sagot tapos lumabas na kami .. and then ..
"panu napunta dito yung kotse ko?" tanung ko (kotse ko sa gilid)
"pinakuha ko kay Cody at Rhianna" sagot nya sa akin tapos sumakay na kami
"nandito sila?" tanung ko, pina andar muna nya ung kotse atsaka nagsalita ..
"sila nga ang pupuntahan natin ehh" and then he smiled ..
~vroom! vroom!
ayan nandito na kami sa bar ..
"JADEEE!!!!!" pambungad sa akin ni Rhianna
we hugged each other and then diretso kami sa bar
"anu gagawin natin?" tanung ni Cody ..
"ede inom!!" aya ni rhiana .. tapos nasa Isa kaming kwarto, psh! Nag pa VIP room pa tong mga loko ..
Habang umiinom si Cody kasi daw BORED sya kaya inom na lang daw sya si Jake nman pulutan ang linalamon tapos itong si Rhianna kung maka kanta (may ktv rin po ehh) akala mong end of the world naaa!!
"Grabe Rhianna!! Ikaw ba ang pinadala ng Diyos para gunawa ng isang malaking disaster dito sa mundo?!" tanung ko sa kanya, grabe na kasi ehh!! Ansakit na sa tenga
BINABASA MO ANG
100 Days With You
Romance100 days living with your enemy is like a torture... wait ... worse than torture, but what can you do if that happened? wala naman kasi UTOS ng PARENTS! haaaayyyy, i'll be living in hell for 100 DAYS!!! I can't do that! my expectations na resulta ng...