continuation ..
Jade's POV
"Jake i'm glad that you're okay" narinig kong sabi ni Ninang Malia kay Jake tapos hinug nya si Jake"yeah, Ma, tnx" sagot nman ni Jake
naririnig ko lang sila na nag uusap ng masaya, pero ako hindi ..
oo, masaya ako na nagising na si Jake na wala na sya sa 50/50 ..
pero, pano ako magiging masaya kung ..
hindi na nya ako maalala?
FlashBack
"Mr and Mrs. Martins I am very happy to inform you that walang damage si Jake sa katawan or anything, but .. " sabi nung doctor pero huminto sya ..
tumingin muna sya sa aming lahat ..
" meron syang naging damage sa utak, meron syang amnesia" sabi nung doctor,
"but that's impossible! hindi ba thineraphy mo sya? tinanung? at kilala nman nya kami? wla nman syang nakalimutan? anung klaseng amnesia un ha?" sunod sunod na tanung ni Ninong ..
"we checked everything and it's really real, may amnesia ang anak nyo" sabi nung doctor tapos huminga sya ng malalim ..
"he's suffering from a Partial Amnesia" sabi nung doctor
"na aalala nya lahat pero may iba syang hindi ma aalala for example, pwedeng may isang tao syang makalimutan or isang bagay" paliwanag nung doctor ..
"ehh ano po ung nakalimutan nya?" tanung ni Ninang
"meron po bang girlfriend si Jake?" tanung nung doctor ..
napatingin na lang sa akin ung parents ni Jake
"ako po, bakit?" tanung ko, parang, kinakabahan ako ahh, parang ayaw kong marinig ung susunod na sasabihin nung doctor ..
"i'm sorry, pero ikaw yung nakalimutan nya"
-end of flashback-
"Jade, we need to talk" sabi sa akin ni Ninang at Ninong"sige po" sabi ko na lang, ngumiti na lang ako kay Jake and then lumabas na kami .. after nung magising sya hindi pa kami nag uusap. hayy,
Jake's POV
medyo naguguluhan parin ako, kasi sabi nung doctor meron akong amnesia!! pero I perfectly remember everything!!!
well, hindi tlaga ako convince na may amnesia ako pero nung chineck up ako, naiba lahat .. psh ..
flashback time na ba?
-flashback-
BINABASA MO ANG
100 Days With You
Romance100 days living with your enemy is like a torture... wait ... worse than torture, but what can you do if that happened? wala naman kasi UTOS ng PARENTS! haaaayyyy, i'll be living in hell for 100 DAYS!!! I can't do that! my expectations na resulta ng...