Ch. 10 Just a fan

310 5 0
                                    

Eriza's P.o.v

Matapos ng pagkikita namin ni mom sa showtime ay halos araw araw niya nadin akong tinatawagan at sinasagot ko na din ang tawag niya nagulat nga ako nung isang beses na tumawag siya ehh..

Flashback

Andito ako ngayon sa kwarto ni Mikha nakahiga lang busy sa pang iistalk sa fb ni Nath kinulit niya kasi ako na ibigay ang account ni Nath kaya binigay ko since were friends naman... bigla namang tumunog ang cp ko at nakita kong si mom yung tumatawag kaya sinagot ko na.

"Hello mom" sabi ko "Hello baby kamusta ka na?" sabi din ni mom sa kabilang linya "Ahh... im fine mom.. ikaw kamusta na?" "Im fine too... kamusta yung mga kumupkop sayo? mababait ba sila sayo?" tanong ni mom.. nakakapagtaka lang parang hindi si mom ang kausap ko ngayon parang ibang tao na "mom you okay? para kasing hindi ikaw ang mom ko ehh" Diretsong tanong ko sa kanya narinig ko naman na mejo natawa siya"Haha.. why.? bawal na bang kamustahin ang baby ko at ang kumupkop sa kanya?" sabi ni mom... i know there's something na hindi sinasabi si mom"Hayy... mom i know there is something wrong.. come on spill it" sabi ko sakanya natigil naman siya ng saglit..."Im okay... btw.. napagisip isip ko na sumobra ako sayo kaya sige.. your free to do what you want, pwede ka ng lumabas kung gusto mo, pwede ka nga makipagkita sa mga kaibigan mo.." sabi ni mom.. hindi naman ako makapaniwala sa sinasabi ni mom kaya tinawag ko si mikha..

LizQuen's Daughter {Complete}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon