Ch. 11 Meet my mom

352 7 0
                                    

Eriza's P.o.v

"Grabe now i know kung bakit naging kaibigan mo sina Becca at Nathan at hindi rin ako makapaniwala na totoo nga sila... totoo ang Lizquen at may anak pa..! " Sabi ni mikha umagang umaga yan agad ang bukang bibig niya pano kasi...

Flackback

Umalis na sila dad at naiwan akong umiiyak.. nasasaktan kasi ako dahil tinanggi ako ni dad dahil lang sa babae nayon at sa career niya sanay naman na ako ng tinatanggi pero bakit ngayon gusto ko ipagtanggol naman nila ako na hindi nila ako ikahiya....

umiyak lang ako ng umiyak wala akong pake kahit muka nakong baliw kakaiyak dito.. ng maramdaman kong may yumakap sakin sa harap.."Sige Eri umiyak ka lang andito lang ako para sayo.." Rinig kong sabi ng yumakap sakin kahit di ko siya nakikita ay alam kong si mIkha yon boses palang.. kaya naman umiyak lang ako ng umiyak hindi siya bumibitaw ng yakap sakin hanggang hindi ako natigil sa pagiyak...

Nang matapos akong umiyak ay pinilit niya akong ikwento sa kanya ang totoong nangyari kaya no choice ako kundi ang ikwento sa kanya kung sino talaga ako..

End of flashback

"Shhhh... ang ingay mo marinig ka ni kuya Mike hindi niya alam yon diba..." paalala ko sa kanya tinakpan naman niya ang bibig niya pero tinanggal din dahil nagsalita siya.."Pero grabe kasi Eri di ko naman kasi sukat akalain na ang napulot ko sa kalsada ay anak pala ng Lizquen at ang kinamumuhian kong magulang mo ay ang Idol ko pala.." grabe to sa napulot ahh.. ano ako pusa..."Pero alam mo hah... nakakabwisit din yang si Quen ehh biruin mo fan ka lang daw niya nakakagigil yang Gil nayan! naku, pag nakita ko pa talaga ulit yan sasapakin ko yang si Quen!" sabi niya pa... yeah.. kung ako din naiinis kay dad dahil sa sinabi niya nayon pero kung makapagsalita naman to parang hindi siya baliw na baliw kay enrique ahh..

LizQuen's Daughter {Complete}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon