Chapter 2

79 8 1
                                    

Siri's POV

AKO nalang ang umiwas ng tingen, bat ba nakatingin yan?! Tss.

"Oh, kayo namang apat!" Baling sakanila ni Miss.

Kung titingnan mo ang bawat tao dito sa paaralang ito, wala kang makikitang panget, kahit nga siguro nerd wala e! Puro magagandang nilalang ang nadito, eto ata ang kailangan para makapasok dito e.

"Hi! Kilala nyo na naman ako e! Hehehe, pero dahil sabi ni Miss, na marami daw ang transferries, Ay no choice kundi ang magpakilala--"

"Kyaaaaa! Nixon! I love you!"

"Ohmaygash! Nixon!"

"Babyy! Nix!"

Ano ba yan! Siguro eto ang heartthrob ng campus, itong nasa unahan namin, Sabagay e, ampopigi nang mga ito. Mula ulo hanggang paa.

"Hindi ba talaga kayo titigel?! Isa pa! Mag papa quiz ako, kahit firstday palang!" Nang-gagalaiting sigaw ni Miss.

Tumahimik naman yung mga naghihiyawan, Para silang mga ano e! Kala mo naman artista tong nasa unahan, ni hindi nga namen to kilala.

'Pano mo makikilala e kabago bago nyo!'

Yaaaaa! Tumahimik ka nga! Napaka neto e, hindi naman sya kausap, pakonsensya ka lang saken!

"Tuloy mo Mr. Denza,"

"So yun na nga! Heheheh! Hi, ako nga pala si Owen Nixon Denza, Nice meeting you Classmatessss!" Nag bow pa sya at dumiretso na sa likod ng upuan namin.

"Yow! Zup! Zayden Chase in your area!" Abot tengang ngiti nya at sumunod dun sa Nixon.

'Cute.'

"Hunter Gavin!" At sumunod sya sa dalawa,

Ano ganun lang? Wala man lang kaano-ano e! Wapak!

Sumunod naman yung kaninang nag abot sakin ng panyo, wala parin syang reaksyo hanggang ngayon, Problema neto? Yung mga mata nya pa, nagsasabi na wala syang pakialam sa paligid nya. Buti naman at hindi na nag hiyawan ang mga kaklase namen, pero hindi ko maitatanggi na umiimpit parin sila.

"Blaze," walang ganang sabi nya at saka umupo.

Parang walang modo e! Di man lang mag Hi? Or Hoy! O kaya naman, Ano ha! Ganun, hindi e.

"Okay, wala pa tayo masyadong gagawin, Magtatanong lang ako ng magtatanong, tingnan naten kung pati utak nyo e na stack nung summer."

Nagbulungan naman ang mga kaklase ko, kesyo nakalimutan na daw nila, hindi daw sila nakapag review,

"May dala naman akong attendance e," sabi pa ni Miss.

"Okay.... Argiror!"

"Y-yes M-miss," Yung nasa unahan naman namin at nag taas ng kamay, Salita palang halata mo nang Bakley eto.

"Standup!"

Tumayo sya, tiningnan muna sya ni Miss mula ulo hanggang paa, at saka bumuntong hininga.

"Agrigor... What is Geometry?"

"T-the branch of m-mathematics concerned w-with the properties and relations of p-points, lines, surfaces, solids, and higher dimensional analogs, Miss."

"Very good, sit down."

"Mmmm...Denza!"

"M-miss?!" Biglang tay

"Si Nixon.."

"Maygad.."

Tumingin ako sa likod ko, bumungad sakin ang nakatayong isang gwapo kanina.

Just A MemoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon