4. One Sleepless Night

14K 377 116
                                    



String and Chains

Chapter 4

Worried faces of my parents were the first thing that welcomed me when I got home. Sinamahan ako ni Ginger at Ura pauwi at inexplain nila ang nangyari sa 'kin. I explained everything; that I have freaking attractive-hot-handsome stalker. Pero syempre hindi ko sinabi na guwapo naman talaga 'yong lalaki, pero ang usapan, stalker siya. So he's creepy pa rin kahit na guwapo siya!

Kinuha nila ang cellphone ko at pina-despatya. Bumili ng bagong phone at ng bagong simcard. Tanging sila Ura, Ginger at ang parents ko ang nakakaalam ng number ko. Bantay sarado na rin ako starting from now on. Kahit saan ako magpunta, kailangan may nakasunod sa aking mga bodyguards. No worries dahil pabor na pabor ako dito. Heck, imagine if that hot stalker shows up again and f-ck! Who knows what he can do, he might abduct me if he really wants.

Let's meet on Sunday. Let's have another steamy night, Maru.

Napasabunot na lang ako sa buhok ko saka ako nahiga sa kama. Tumitig ako sa kisame at doon napagtantong nakakatakot pala na magkaroon ng stalker. Ang nakakabuwisit pa dito, hindi ko makalimutan lahat ng text at sinabi niya.

"Sorry if I called you. I just really can't forget what you did last night."

Last night, as clearly as freaking water, I remember that I was home. Syempre, nasa bahay na ako. Tulog. Right! I was sleeping then I remember... I felt a skin, someone's skin, a f-cking human skin na dapat wala naman akong maramdaman na ganoon kasi si Rai lang naman ang nasa tabi ko.

And the worst part is that I felt uhh, Oh my mahabaging Maru, I-I felt a long, thick, hard na talong. Which is hindi ko rin pwedeng makapa 'yon kasi put-ng-na wala namang lalaki sa kuwarto ko!

"This is so f-cking creepy and scary. May nagmumulto bang penis dito sa kuwarto ko?"

Naupo ako at tumingin sa paligid ko. Nakiramdam. Mamaya may gumapang na lang sa 'kin dito kapag natutulog na ako. Tumingin ako kay Rai na tila bored na bored na nakatingin sa akin. Hindi ko na lang pinansin. Nilabas ko ang laptop ko at nagsurf na lang ng kung ano-ano sa facebook. Puro memes ang nasa timeline ko hanggang sa makita ko ang post ng isa kong kaklase sa NSC noon.

"Condolence..." bulong ko dahil ayon sa post niya, namatay ang pinsan niyang babae. May picture rin na nakalagay. Sobrang ganda ng pinsan niya. Puwede na maging model sa ganda ng katawan. Pero sumalubong ang kilay ko nang mabasa ko ang mga comments.

Rem Kiko Wtf. As far as I know, Marian was healthy. How did this happen?

Ana Liverton She was murdered.

Rem Kiko Holy shit—Murdered?

Joseph Liverton Hey, Ana, let's talk in our gc. Not here, that's not very nice of you.

Ana Liverton I'm sorry. Gonna delete this soon.

Joseph Liverton Thanks, couz.

I think I was lucky dahil nabasa ko pa ang comment nila bago i-delete ni Ana ng tuluyan ang comment nila. Napatingin ako sa chat box na biglang bumukas sa gilid kaya naman nagbasa na rin ako ng mga chat doon ng mga classmates ko.

Miko: I just found out that Marian was dead.

Yules: Wtf. How and when?

Miko: Last night. They saw her body in a motel near The Box.

Strings and Chains (The Frey, #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon