STRINGS AND CHAINS
CHAPTER 15
I'm staring at the ceiling habang nakahilata pa rin sa kama ko. It's seven o' clock in the morning and I don't know kung papasok ba ako or hindi. Kapag hindi ako pumasok, makakahalata ang parents ko. Kapag pumasok naman ako, makikita ko ulit sila Jax and most probably, they're going to chase me again. At kapag pumasok nga talaga ako, ngayong araw ko makikita ang isa sa mga kapatid ni Rai at ang anak ng master niya.
I still want to see his master at hindi ang anak. Gusto ko siya tanungin ng harapan at maiklaro na walang something sa kanila kahit na may connection silang dalawa ni Rai. Matigas lang talaga ang ulo ko. I know. Alam ko naman na dapat kong pagkatiwalaan si Rai pero hindi pa rin talaga ako mapalagay.
Tumingin ako kay Rai na ngayon ay nagkatawang tao na. Muli ko na namang nakita ang buo niyang katawan dahil nakahubad ito. I licked my lips nang bumaba ang tingin ko sa gitna niya. I'm still wondering kung paano nagkakasya sa 'kin 'yan. Mmm...
"Want to suck it?" mungkahi nito saka niya hinawakan ang alaga niya at ginalaw-galaw sa harapan ko.
T*ng*n*. Kaaga-aga.
Inirapan ko siya saka ako gumpang paalis ng kama ko. Narinig ko pa ang mahina niyang pagtawa sa likuran ko.
Dumiretso ako sa closet at naghanap ng masusuot ko. Kumunot-noo ako nang makita kong may mga damit na si Rai na nakasabit dito. Paano kapag nakita 'to ni Mama? Naiisip ko nang magkakaroon ng World War III sa bahay.
"Maru..." bulong sa akin ni Rai saka ito sumiksik sa leeg ko at humalik doon. Nakapulupot na ang kamay niya sa baywang ko habang pinapadama niya sa likod ko ang nagagalit niyang alaga.
"We're going to school. Stop that," sita ko sa kaniya.
"Twenty minutes," bulong niya.
Tiningnan ko siya. "No. Nakatirik ang araw sa labas, Rai. Gising na gising ang parents ko. Gusto mo bang maglive ako rito sa bahay? No."
Ngumiti siya sa akin. "Let me cum, baby. I want you to taste it."
Napamura ako ng mahina.
"Ayusin mo 'tong mga damit mo. Itago mo. Papatayin ako ng nanay ko," utos ko sa kaniya dahil kapag umakyat ang nanay ko, pumasok dito sa kuwarto ko, inayos ang mga damit ko, at makita itong mga panlalaking damit ay talagang ihahanda ko na ang kabaong ko.
Kinuha ko ang damit na susuotin ko para sa school saka lumabas at inalagay ang mga damit sa kama. Dumiretso ako sa banyo at naligo. Hindi ko pinansin si Rai at ang mga hinaing niya. Katatapos lang namin kahapon tapos gusto maka-score na naman? Hindi marunong magpahinga? Atat na atat? Sabik na sabik?
Napa-iling na lang ako.
Nang lumabas ako sa banyo ay nakita ko siya sa kama. Nakahiga ito doon habang nakabalandra pa rin ang katawan at alaga niyang sabik na sabik na makasundot sa tigas. Tinap niya ang tabi niya. Senyas na lumapit ako sa kaniya at gawin na ang dapat na gawin. Dumiretso ako sa gilid ng kama at tahimik na nagbihis. Nakita ko ang pagkadismaya nitong si Rai kaya napangisi ako. Hindi sa lahat ng oras makukuha niya gusto niya.
Inayos ko ang mga gamit ko at tumingin sa kaniya. Tinuro ko ang banyo.
"Come on. Maligo ka na. It's going to be a long day. Get ready."
Nakita ko lang ang pagngisi ni Rai saka ito tumayo at dumiretso sa banyo.
Tumingin ako sa salamin at nagsimulang mag-ayos. I'm wearing a simple pants and a black t-shirt. After ko'ng makapagmake-up ay kumuha ako ng socks sa closet at sinuot 'yon. Kinuha ko ang nike na sneakers ko. Tumingin ako uli sa salamin habang nagsisintas. Hinigpitan ko iyon ng mabuti. Huminga ako ng malalim at muling tumayo.
BINABASA MO ANG
Strings and Chains (The Frey, #1)
VampireAfter her scandalous break up with her ex-boyfriend, Maru experienced paranormal activities in her room. Someone was crawling to her bed, sleeping next to her, and touching her. She couldn't discern how the bloody guy could always crawl up to her a...