Chapter 20

246 6 1
                                    

Alden's POV

Pabagsak na humiga siya sa kama niya at ipinatong ang braso sa mata at muling binalikan ang nangyari ng araw na iyon masayang masaya siya dahil nakasama niya ulit ang mag-ina niya. Kaya siya umalis sa bahay ni Raine dahil nahihirapan na siyang magpanggap at gusto na niyang aminin dito na siya ang lalakeng nakasama nito noong gabing iyon. Matagal niya itong hinanap at binalik balikan sa bar ngunit hindi na niya ito nakita pa. Ipinikit niya ang mata at muling binalikan ang gabing iyon.

Pumunta siya ng bar para mawala ang init ng kaniyang ulo. Nasasakal na siya sa ama niya na walang gustong gawin kundi kontrolin ang buhay niya. Ang pamilya nila ang may pinakamalaking hacienda sa Iloilo. Nagbabalak na itong mag export ng mga pananim nila sa ibang bansa. Gusto siya nitong sa Amerika kumuha ng masteral pero ayaw niyang umalis ng bansa. Medyo napaparami na ang naiinom niya kaya balak na niyang bumalik sa hotel room na kinuha niya para doon muna magpalipas ng gabi ng mapansin niya ang babaeng nasa katabing upuan niya. Maya maya may lumapit dito na lalake pero ilang sandali lang at inalalayan na ito ng lalake at mukhang nahihilo na iyong babae. Hindi niya ugaling makialam pero may kutob siyang hindi maganda ang pakay ng lalakeng iyon sa katabi niya. Sinundan niya ang mga ito at maya maya pa may dumating na babaeng galit na galit sa lalake at bigla na lang binitawan ang babaeng katabi niya saktong pabagsak na ito ng masalo niya ito. Inalalayan niya ito at itinayo.

"Miss ok ka lang ba?" tanong niya dito.

"hmm...." iyong lamang isinagot nito habang nakapikit. Gusto niyang ihatid ito sa bahay nito pero medyo nahihilo na din siya.

"May pwede bang sumundo sayo pauwi?" tanong na naman niya dito.

"Mainit.." sabi nito habang pinapaypay ang kamay sa may mukha nito.

Shit! anong gagawin niya hindi niya ito pwedeng pabayaan baka mamya ano pa ang mangyari dito. Matapos ang ilang sandali nagpasya siyang dalhin na lang ito sa kwarto niya sa hotel.

Nang makarating sa kwarto dinala niya ito sa kama at inihiga. Sandali niya munang pinagmasdan ito at nagpasyang maligo at ng makapagpahinga na at medyo naparami din ang inom niya. Tatayo na siya ng maramdaman niyang hinawakan nito ang braso niya. Hinila siya nito pahiga at dahil hindi niya inaasahan iyon bumagsak siya sa ibabaw nito buti na lang naitukod niya ang kamay niya kundi magkakauntugan sila.

"Aircon.. ang init.." iyong ang narinig niya dito. Nakabukas naman ang aircon pero namumula ito hanggang leeg nito. unti unti siyang humiwalay dito para tumayo niya pero at nagulat siya ng bigla na lamang nitong hubarin ang blouse na suot nito. Umakyat ang kamay nito papuntang leeg niya at hinila pa siya lalo pababa dito. Nanlaki ang mga mata niya sa gulat dahil hinalikan siya nito. Halatang hindi ito marunong humalik kaya naman parang na nasisiyahan siya sa ginagawa nito pero pinigilan niya ang sarili at pilit na inaalis ang kamay nito sa batok niya. Nang mawala ang kamay nito sa batok niya akala niya titigil na ito pero bumaba iyon sa dibdib niya. Nilaro laro nito ang dibdib niya. Hindi na niya napigilan an sarili niya at tinutugon na niya ang halik nito. Tinuruan niya ito ng tamang paghalik at sinusunod naman nito ang bawat galaw ng mga labi niya kaya lalong lumalim ang halik na pinagsasaluhan nila. Pareho silang naghahabol ng hininga ng maputol ang halik.

"No. We need to stop now kundi pagsisisihan natin pareho ito bukas." sabi niya dito. Madami na din siyang naging Girlfriend pero hindi siya nakikipag One night stand.

"hihihi" hagikgik lamang ang sinagot nito at isa isang tinanggal ang butones ng suot niyang polo. Hinalikan siya nito at doon na kumawala ang pagtitimpi niya kanina pa.

Halatang hindi nito alam ang gagawin nito pero agresibo ang mga kamay nito dahil ito pa ang nagtanggal ng pantalon niya. Nagulat ito ng makita ang alaga niya at hinawakan nito iyon sabay hagikgik. Tinanggal na din niya ang mga damit nito at hindi siya nahirapan dahil ito din tumutulong na tanggalin ang mga damit nito.  Maya maya pa naramdaman niyang itinulak siya nito at pumaibabaw sa kanya. Hinalikan nito ang leeg niya pababa sa dibdib niya. Hindi na niya kayang pigilan pa ito dahil ayaw na din niyang huminto ito sa ginagawa nito. Hinawakan nito ang alaga niya at hinalik halikan. Shit! Iyon pa lang ang ginagawa nito apektadong apektado na alaga niya pano pa kapag..

"Aahhh" daing na lumabas sa bibig niya ng tumaas baba ang mga kamay nito.

Pinihit niya ito at pina ibabawan niya ito. Balak nito magprotesta kaya hinalikan niya ito. Bumaba ang halik niya sa leeg pababa sa dibdib nito. Binagyan niya ng pantay na atensyon ang mga ito. Unting unting bumaba ang mga labi niya sa pagkababae nito at iyon naman ang hinalikan niya. Nararamdaman niya ang sabunot nito sa bawat galaw niya pero patuloy lang siya sa ginagawang pagpapaligaya dito. Ipinosisyon na niya ang sarili para tuluyan ng angkinin ito. Tinignan niya ito sa mga mata habang unti unting inaangkin ito. Nakita niyang napangiwi ito.

"Aaww... masakit."

Nagulat siya dahil virgin pa ito! Paano nangyari iyon akala niya kulang lang ito sa experience pero virgin!  Akmang tatayo na siya ng magsalita ito.

"No! I want you! Please!"  Sabi nito at ikinawit pa ang dalawang binti sa bewang niya na ikinangiwi nito dahil sa paggalaw nito. Tinitigan niya ito. Maya maya pa naramdaman niyang gumagalaw ito. Hindi na siya nakapagpigil pa at sinundan ang galaw nito hanggang sa pareho na nilang nakamit ang kaligayahang dulot ng pag-iisa nila.

Nagulat siya ng magising siya at makitang alas-siyete na ng umaga. Napagod siya dahil hindi lang isang beses may nangyari sa kanila napangiti siya at itinaas ang ulo niya para tignan ang katabi niya pero laking gulat niya dahil wala na ito. Ni hindi ito nag-iwan ng kahit na anong note o nagpaalam man lang. Ni hindi nga niya alam ang pangalan nito.

Ilang gabi niya itong binalik balikan sa bar at ngbabakasakaling maabutan ito hindi niya alam kung bakit pero hindi na nawaglit pa sa isip niya ang babaeng iyon. Matapos ang isang linggong paghahanap hindi na siya ngkaroon pa ng pagkakataon dahil pupunta na siya ng amerika para mag-aral. Isa lamang ang inaalala niya, hindi sila gumamit ng proteksyon ng gabing iyon kaya maaring magbunga ang ginawa nila.

Hindi nga siya nagkamali dahil naging bunga ng gabing iyong si Dennis. Tadhana nga atang masasabi dahil hindi sinasadyang makita niya si Dennis at ang yaya nito. Kaya pinaimbestigahan niya ito at nalaman niyang walang asawa si Raine. Eksaktong lumabas ng bahay si Dennis kaya naman sinundan niya ito at hindi iniwan ng gabing iyon at Nag-alok siya na maging yaya nito. Sa loob ng ilang taon hindi siya nagkaroon ng seryosong relasyon kaya naman hindi pa siya ikinakasal hanggang ngayon. Hindi na niya kailngang ipa DNA test kung anak niya ito dahil kamukhang kamukha niya ito. Mukhang napansin din ito ni Jake kaya ng minsang magkita sila nito sinabi nitong alagaan nito ang mag-ina kundi ito ang magaalaga sa mag-ina niya. Muntik na niyang masapak ito sa selos pero pinigilan niya ang sarili dahil wala siyang karapatan. Nahuli din siya ng bestfriend nitong si Nabi kaya naman ikinuwento niya dito ang lahat at mukhang natuwa pa ito at tinulungan siya nito na mapalapit sa mag-ina.

Gagawin niya ang lahat para mahalin din siya nito. Yes, mahal niya ito. Handa siyang pakasalan ito. Hindi lang niya alam kung paano sasabihin dito ang lahat.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N:

Hello hehehe! Sa totoo lang nahirapan ako sa eksena nilang dalawa hahaha.. medyo magulo kaya next time ko na eedit pagtyagaan niyo munang basahin.
Pinagsabay ko tlga itong dLawang chapter kaya natagalan ako sa pag update ;)
Thank you.

Yayo and I (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon