Maymay
Hi! I'm Marydale Entrata, 19 years of age , PHILIPPINES... Joke :P
But you can call me Maymay for short..
I love reading romantic books, super love ko ang pagbabasa ng mga libro . Nagstart akong maadik sa pagbabasa nung 5 plang ako kaso wala kaming pambili ng mga fairtale books kaya minsan nang hihiram ako sa mga kaibigan ko....
But now, 19 years old na ako moderno na ang panahon, pwede nang magbasa sa Computer,Cellphone at any gadgets ..
Sa sobrang kaadikan ko sa pagbabasa ng "E-book" kaya kong tumapos ng 5 story sa isang araw, Ganon kalupet!
Kaso may problema rin ako sa pagbabasa, hndi ako nagbabasa ng mga Learing Books! Kasi feeling ko pag nagbabasa ako nun walang excitement akong napapala. Pero pagkailangan naman nagbabasa ako kaso aabutin pa ako nng syam syam bao matapos sa sora kong tamad magbasa ng mga Learning books..
At tsaka sa pagbabasa lang ako nang libro nakakaexperience mainlove, kaso imposibleng mainlove sakin ang isang kathang isip lang..
At tsaka malay mo ang ang mapangasawa ko isang richboy na kaya akong mahalin at ipaglaban..
Yung feeling na ang sarap isulat ng buhay mo sa Wattpad at ishare sa lahat ng readers na kagaya ko..
Prince Edward
Hi! I'm Prince Edward John Barber, 17 years of age and from the Big Kingdom of Serine
They say I'm smart , kind ,gentleman and specially HANDSOME daw.
Because I'm a Prince I should be like that, pero sa totoo lang ,
I DON'T WANT TO BE A PRINCE
Because there's alot of responsibility to make, and I hate doing that responsibility lalo na yung ikakasal ka sa taong nakita mo lang tapos ano, pagkalipas ng ilang araw malalaman mo na ikakasal kana... Anu yun FAIRYTALE?
Huh!
Kaya yung sinasabi ng iba na I'm so lucky because I have a Royal blood! Kung alam nyo lang ! Mas gugustuhin ko pang ibigay itong aking dugo sa inyo, ginawa ko na kaso bawal eh!
Kung pwede lang akong mapunta sa ibang mundo na walang makakilala sa akin at tatratuhin akong hndi iba sa kanila..
At duon ako maghahanap nang makakasama ko panghabang buhay..
A/N: Hi Guys.. Ito nanaman ako trying to make a lovely story from our love #MayWard . Ang hirap kasing gumawa ng story kung wala kang pinanghuhugutan kaya sila ang naisip ko tsaka umandar nanaman ang aking imagination kaya nagawa ko nanaman tong aking story..
Hope you all like this at sana may magbasa nito kahit papano..
Thank You♥ Pagnabasa nyo na don't forget to vote para makasama sa ranking at magcomment para mas lalo akong mainspire ituloy tong story ko...
Vote Comment & Share ♥ Love You Guys! #MayWardIsREAL
BINABASA MO ANG
My WATTPAD Prince..
FanfictionThe Story is all about a Prince from a Wattpad story named Edward,he wants a simple life and to love a simple girl . Dahil sa katayuan nya bilang Prince sya ay maikakasal sa babaeng di nya pa lubusang kilala... Kaya humingi sya ng tulong sa isang Fa...