Part 25: Let's Just Forget That

132 10 4
                                    

A/N

Medyo r-13 itong part na ito so, sa mga batang FLYERS dyan na nagbabasa nito…. PATNUBAY NANG NAKATATANDA ANG KAILANGAN.. ;)

Happy Birthday Marydale Entrata Barber <3

#Ble22edBirthdayMAYMAY

#Ble22edBirthdayMAYMAY

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Edward

EWAN ko kung anong pumasok sa utak ko,bakit ko ginawa yun kay Maymay. Hindi ko alam kung bakit iba ang nagging epekto sa akin ng mga tingin nyang yun, sobrang nadala ako sa emusyong pinapakita nya sa akin kaya ko siguro nagawa yun. Pero hindi kko alam kung paano ko haharapin sya mamaya pag uwi nya ,sobrang hiyang hiya ako sa ginawa ko, kaibigan ang turingan naming sa isa’t isa pero  pahkatapos nun, feeling tapos na ang pagkakaibigan naming..

Kasalukuyan akong nakaupo sa sofa sa sala, nag iisip parin kung ang pwedeng idahilan sa ginawa ko kanina. Nakakainis lang na wala akong maisip na dahil kasi hindi ko  rin alam kong anong ginawa ko at naguguluhan narin ako. Siguro dapat kalimutan nalang naming yun, nandito ako sa mundo nila para tulungan nya akong maghanap ang prinsesang papakasalan ko, pero mukhang mauudlot yun..

“Mukhang ang lalim ng iniisip mo ah?” biglang sulpot ni Fairy Tony, gulat na gulat lang naman ako sa ginawa nya.. BUSHAK!!

“Pwede kabang magsenyas pag susulpot ka, aatakihin ako sa tuwing lalabas ka eh!” inis na sabi ko

“Okey ….. So, anong ngang iniisip mo?” tanong nya ulit

“I made a horrible move, mukhang mauudlot yung paghahanap ko sa prinsesa ko” malungkot ko namang sabi..

Hindi ko alam kung saan ako nalulungkot, doon sa matatagalan ang pagbalik ko sa palasyo, o dun sa magiging reaksyon ni Maymay sa ginawa ko

“Ano bang ginawa mo? At bakit mauudlot?” tanong ni Fairy Tony

“Kailangan mo pa bang itanong? Alam ko namang  alam mo yung ginawa ko diba? ‘Wag ka nga dyan?” inis na sagot ko

Nakita ko kasi sya pagkaalis ni Maymay at Kristine sa harap ko nang nakangit at bigla rin syang naglaho

“Nang aasar lang anokaba? Nagustuhan mo ba? “ tanong nya

“What do you mean?”

“Yung ……… *chup*……. KISS?” hindi ba sya natatakot sa guinawa ko? Diba dapat mali yun?

“I don’t …….. Yeah …… Ewan … ‘di ko alam?” naguguluhang sagot ko

Do I like that kiss? Hindi ko masabing nagustuhan ko kasi she’s my first kiss, hindi ko alam kong tama ba yung ginawa kong halik sa kanya at it feels weird…..

“Bakit ‘di mo alam? Wala kabang naramdamang spark? O di kaya pagtayo?” tanong ulit ni Fairy tony

“Anong tatayo?” tanong kong parang inosente ….

My WATTPAD Prince..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon