Chap 1

14.6K 720 34
                                    

Name : Những thứ quá khó để gọi tên

Author : Ashley Tran

Rating : K

Category : Real-life   

.

.

.

- Taehyung

...

Tôi đưa tay, luồn ngón tay qua lọn tóc ngắn rồi nghịch ngợm với mái đầu nấm. Đó là một thói quen của tôi mà Kookie có lẽ quá quen với điều đó. Em để cho tôi làm thế, cũng không quay đầu lại xem là ai, cũng chẳng lên tiếng chào, chỉ tập trung vào màn hình phía trước, đôi mắt tập trung toát ra vẻ non dại em cố gắng giấu đi. Nhưng tôi có thể cảm thấy đôi vai em rũ ra, nhẹ nhõm hơn, người hơi hơi tựa về phía sau một cách thoải mái, em biết tôi, Kim Taehyung ngay sau em ấy. Dường như cảm nhận được điều gì bất ổn, em quay đầu lại hỏi tôi có chuyện gì à. Tôi lắc đầu bảo rằng làm gì có, sử dụng hết vốn liếng làm diễn viên của mình, đổi lại nụ cười trên khuôn mặt bản thân. Em quay đi, tiếp tục bộ phim còn dang dở sau khi kiểm tra độ tin cậy của lời nói, em vẫn thường là một đứa trẻ nhạy cảm như thế.

"Xem đi, anh đi tắm"

"Ừm" - Jeon Jungkook còn không thèm ngoái lại.

Tôi vừa trở về từ buổi phỏng vấn quảng bá cho Hwarang, hôm nay là một ngày dài và mệt mỏi. Và thứ sau cùng tôi muốn là một giấc ngủ ngon, không vướng bận suy nghĩ điều gì. Nhưng vẫn có những thứ khiến tôi không thể để ngoài tai. Làm một idol, quan trọng nhất vẫn là không nên có quan tâm đến người khác nói gì. Có những hôm tôi làm được, có những hôm thì không. 

Tôi xả nước, mặc cho suy nghĩ xuôi theo dòng nước. Dòng nước ấm áp bao phủ lấy tôi trong một cái kén an toàn trong chốc lát. Khi kết thúc phỏng vấn, có một anh staff bên đài qua xin chữ kí tôi và nói rằng nhờ tôi và Jungkook mà anh có động lực come out (*) với gia đình. Tôi cười nói thế thì tốt quá. Anh còn nói, không thể lừa được anh đâu, ánh mắt Jungkook trao cho tôi, không phải ánh mắt mà một đứa em trai nên dành cho một người anh trai đâu. "Giống yêu hơn Taehyung à." Anh đã thì thầm như vậy và nháy mắt với tôi đầy ẩn ý mặc cho tôi nói rằng chúng tôi đều thích con gái, hồi xưa cũng có mối tình đầu rồi.

(*) come out : Từ lóng "come out" nghĩa là "công khai", "bày tỏ" tình trạng đồng tính của mình cho người khác biết – Lnd

"Và cậu cũng vậy." Trước khi đi anh staff đó đã để lại câu nói đó. 

Trước khi debut chúng tôi được dạy nhiều thứ, tập làm quen với ánh đèn sân khấu hay giao tiếp với fan, những điều luật bất di bất dịch và cả chuyện ghép đôi trong chính nhóm nhạc nữa. BigHit đã nói với chúng tôi rằng không nên bài xích hay có thái độ chống đối khi nghe fan nói về điều ấy. Chúng tôi tuân thủ điều ấy khá tốt và không có gì bận tâm đến, cho đến dạo gần đây.
Tôi coi Kookie như một đứa em trai hiếu động nhưng dạo gần đây mọi thứ có vẻ thay đổi, tôi không rõ từ bao giờ. Muốn nhìn thấy em nhiều hơn, muốn đứng gần em một chút, muốn xoa lên mái tóc ấy, chạm vào khuôn mặt ấy, ôm em ấy. Và đôi khi, chỉ là đôi khi thôi, tôi không có dũng khí nhìn Kookie cởi trần như hồi trước nữa. Từng cái động chạm với em đều khiến tôi nhức nhối đến mức khó tả mà dạo gần đây nó gần như đau đớn không thở nổi.

Vì vậy tôi tránh làm những hành động mà trước đây tôi vẫn làm, cố giảm bớt để Kookie không nghi ngờ hay fan không hỏi. Lần gần đây nhất tôi chỉ không đứng cạnh em trong một hay hai buổi phỏng vấn mà fan đã hỏi liệu tôi và em giận dỗi nhau gì à. Thật khó để từ bỏ thói quen nào đó.

Tôi xả nước thật nóng, hơi nước lờn vờn trong không khí khiến tôi như lạc vào không gian khác, chỉ tôi và những suy nghĩ không đầu không cuối. Trở ra ngoài kia là đối mặt với sự thật, là đối mặt với Jungkook.

"Aish" - đó là tiếng cằn nhằn quen thuộc của Kookie. Khỉ thật, tôi bị sao thế này, tôi chỉ biết lắc đầu cười khổ.

"Aish" - tôi mở bừng mắt. Đó không phải do tôi tưởng tượng. Quay đầu sang trái, tôi thấy bóng dáng Jungkook đứng ở bồn rửa mặt, chiếc áo cộc tay em vừa mặc giờ ở trên tay, em cởi trần giặt chiếc áo đấy trên vòi nước. Đột nhiên tôi thấy nước tôi đang tắm nóng thấy lạ.

"Sao thế?" - Tôi cố gắng không nhìn về phía ấy. 

"Jin huyng đổ nước ép lên áo em" - Jungkook lầu bầu trong miệng. Em là người sạch sẽ. Đương nhiên sẽ không chịu được.

Tôi cứ nghĩ em chỉ vò qua một tí rồi sẽ ra. Nhưng nó lại lâu hơn tôi nghĩ, cảm nhận thấy em trong một không gian hẹp như này, quả thực không dễ chịu chút nào. Tôi tắt nước, mặc áo tắm bước qua em ra ngoài. Khi chuẩn bị đi qua em ra cửa thì tôi nghe thấy tiếng xả nước đột nhiên dừng lại. Không hiểu sao, tôi cũng dừng lại. 

"Anh tránh mặt em đúng không?" Jungkook không quay mặt về phía tôi, tôi cũng không hề muốn em làm vậy vì nếu chỉ cần nhìn vào mắt em, mọi hàng phòng ngự, mọi lời nói dối sẽ bị bóc trần trước đôi mắt tuyệt đẹp ấy, và tôi sẽ làm bất kì điều gì mà chủ nhân của đôi mắt ấy yêu cầu. 

"Nghĩ nhiều quá đấy. Anh tắm xong thôi." 

"Nói dối" - tôi không cách nào dừng được bản thân quay lại nhìn em. Dưới làn hơi nước nóng mờ ảo, đôi mắt em nhòe nước đầy tổn thương. Như ai đó rút kiệt hơi thở, tôi thua rồi, tôi không thể.
Tôi tiến lại gần em, đặt khuôn mặt em vào hai lòng bàn tay của tôi, em né tránh ánh nhìn của tôi nhưng tôi không còn cách nào dừng lại, không còn đường lui nữa rồi. Là em. Lúc nào cũng là vì em.

END CHAP 1 

[LONGFIC][VKOOK] Những thứ quá khó để gọi tênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ