Chap 7

5.1K 309 38
                                    

Omelas, hạnh phúc vô vàn, đau khổ cùng tận.

-Taehyung

Jungkook là người biết đầu tiên.

Chúng tôi đang ở phòng tập nghỉ giải lao đợi đồ ăn staff đã đặt hàng từ trước. Vẻ mệt mỏi của mọi người vơi đi phần nào khi nghe đồ ăn đang trên đường đến. Nhưng Kookie lại không nói bất kì câu gì, chỉ nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại đen ngòm từ bao giờ. Tôi biết đó là khuôn mặt gì. Em là người quan trọng trong tim tôi quá lâu, chuyện đoán đúng tâm trạng em đã gần như trở thành một thói quen. Mặc dù gần đây có quá nhiều chuyện xảy ra, em dần trưởng thành hơn trước đồng nghĩa với việc em giấu đi nhiều cảm xúc hơn, lúc nào cũng nói là em ổn, dù có mệt mỏi cỡ nào, như em sợ mình là gánh nặng cho tôi, cho các anh vậy.

Tôi không hề thích kiểu trưởng thành đó chút nào. Nhưng không thể trách em được, tôi có lẽ cũng vậy,và mọi người đều thế. Trưởng thành là một điều kì lạ, tôi cho là vậy. Nó làm con người ta mạnh mẽ hơn,cũng làm con người ta trầm mặc hơn trước. Em đang ở giai đoạn trưởng thành tất yếu, chỉ là tôi không muốn thừa nhận bé con nay đã lớn khôn. Tôi nhiều hơn em hai năm tuổi đời, tôi cảm thấy như có trách nhiệm phải bảo vệ em vậy, chỉ muốn luôn giữ mãi nụ cười vô lo ấy, giữ mãi đôi mắt sáng trong ấy. Mặc dù tôi biết rằng đôi lúc chính em là người bảo vệ tôi, là bến bờ bình yên cho tôi khi mỏi mệt, là định nghĩa gần nhất của từ hạnh phúc trong tôi. Dù vậy tôi vẫn luôn muốn chở che cho em.

Nhưng tôi biết rằng có những thứ tôi không thể kiểm soát. Vẻ mặt em đang có là mỗi khi em thấy điều gì không tốt về chúng tôi trên SNS. Là khi em nhìn thấy những bài báo nói chúng tôi bị nghi đạo nhái nhạc, đạo nhái phong cách; là vẻ mặt khi thấy Namjoon bị gán cái mác thiếu tôn trọng tiền bối; là khi tôi trải qua quãng thời gian bị chỉ trích hát Loser trên sân khấu âm nhạc ngày ấy; là dòng chữ Đạo Nhái Thiếu Niên Đoàn như là vết sẹo mờ mà bảy chúng tôi ai cũng mang trong mình ít nhiều đau đớn.

Nếu có thể, tôi suốt đời không bao giờ muốn nhìn thấy dáng vẻ ấy, dáng vẻ gồng mình lên chống chịu những thứ từ ngữ rác rưởi mà không một thứ gì trong số ấy là đúng sự thực.

Tôi là người biết thứ hai, hoặc có thể là Jimin ở đằng kia đang trao cho tôi cái nhìn câm lặng tràn đầy lo lắng. Đó là một dòng Hastag do chính Army - fan của chúng tôi trend. Dòng hastag muốn câu trả lời chính xác từ Big Hit về chuyện Jin hyung có ít line nhất, thậm chí thời gian trong MV cũng ít nhất. Không tự chủ Jimin nhìn về phía Jin hyung, người dường như chưa biết chuyện gì, đang làm mấy hành động kì lạ với Yoongi hyung nhằm lôi kéo sự chú ý của đối phương nhưng lại thất bại thảm hại. Dường như cảm thấy có điều gì không ổn, hyung ấy quay về phía này, tôi và Jimin né tránh đôi mắt người anh cả. Sớm muộn gì anh cũng biết, tôi thật sự không muốn nghĩ anh ấy sẽ đối mặt với chuyện này như thế nào.

Namjoon hyung nhận được điện thoại đi ra ngoài nay đã trở lại phòng, khuôn mặt anh bình tĩnh đến khác lạ, anh nhìn về phía Jin hyung, như muốn tiến tới, rồi lại thôi. Sau đó thở dài, rồi lại lấy quyết tâm tiến về phía ấy. Cả hai nhanh chóng bước về phía phòng thu, cách âm hoàn toàn.

[LONGFIC][VKOOK] Những thứ quá khó để gọi tênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ