Spg : LENGWAHE 😂🙊
" Oh, Ronnie, bakit ka nandito? " tanong ko. Bakit nga ba nandito to? Ano ba namam..
" Loisa, sakay ka na. May sasbihin lang talaga ako sayo " seryoso niyang sinabi.
Sumakay naman ako at sa byahe ang tahimik, di ko na kaya ang ganito katahimik kaya binasag ko na to.
" RONNIE, Saan tayo pupunta ha? " mejo inis Kong sinabi kay Ronnie. Hindi niya ako sinagot. Hinayaan ko nalang siya. Hanggang tumigil siya sa isang open field na mejo romantic, pero bakit kami nandito?
Umupo kami sa ground. Merong table sa may harap namin at may waiter na pumunta at kinuha ang order namin.
" ahm, one large fries, Sour Cream Flavor, and then extra large Bowl of ice tea , sayo loisa ano order mo? " tanong niya saakin.
" Same as yours nalang. " ngumisi ako, syempre natakam ako, sobra na rin akong nagugutom noh! Hala! Baka hanapin na ako ni Joshua. ma text nga muna..
To : Joshua
Hello Joshua, kasama ko si Ronnie ngayon, wag mo na akong hintayin.
" Oi Ronnie. Bakit ba tayo nandito? " tanong ko, tatlong ulit ko na yun tinatanong binabago niya ang usapan.
" Ayan na yung food " pagbago niya ng usapan. Nainis na ako kaya napilitan akong sabihin
" Sige! Iiwanan kita kung Hindi mo sasabihin kung bakit tayo nandito! Kung bakit mo ako sinama dito! Ano ba! " inis Kong sinabi.. Ugh!
" Tsk. Loisa, basta. " iritado niyang sinabi! Aba naman! So ano to?
" Gusto kasi kitang ka date, ano ba loisa! Di mo ba ramdam ? Mahal na mahal kita. " Tangina hindi to pwede, may feelings si sue dito, besides wala naman akong feelings kay Ronnie kaya hindi ako nag aalala
" Mag tigil ka nga Ronnie! Anong MAHAL? " Bigla siyang humalakhak! Tangina baliw ba to?
" Joke lang Ito naman. May balak kasi akong ligawan si sue, Naisip ko na matutulungan mo ako " ano ba to? Sira? Hmmm. By the way kinilig ako sa sinabi niya!! Oh my Good!
BINABASA MO ANG
A SWEET BEAUTIFUL REVENGE|✔
FanfictionPAG NAG MAHAL KA MABUBULAG KA NALANG SA PAGMAMAHAL NA YUN...