Girl P.O.V na po ito.
.......
AFTER 2 MONTHS
" Please Fasten your seatbelts, We are about to land at NINOY AQUINO AIRPORT STATION 2 Philippines " Napa buntong hininga ako at nagka tinginan kami ni Yves, nasa pilipinas na kami. Nakapag move on na ako kay joshua, at di ko na siya mahal. Dahil may tao nang nagpapa tibok ng puso ko
" Babe, are you excited? " tanong saakin ni Yves. Hinipan ko ang bangs ko, isa din Ito sa new look ko.
" Excited for what? Kung pwede nga lang bumalik na tayo sa Paris eh... Kung wala lang akong sisiraing buhay dito, di na ako babalik dito kahit kailan. " Pa irap Kong sinabi. Di rin nag tagal at nag landing na ang eroplano at Ngayon ay nandito na kami sa Waiting Area, nakuha na rin namin ang Aming bagahe.
I Said to that man that I will revenge, they will suffer, they will taste my sweet beautiful revenge. Huh?! I'm freaking angry to them. Now, I know, Mas mayaman na ako sakanila.
Napakaraming Business nila Joshua, Hindi lang ang school. Pero punterya ko talaga yung School na yun.
" Babe, Hanapan mo na ako ng P.A ok ? " Sabi ko kay yves nung naka sakay na kami ng Taxi.
" Bukas.. Bibili na ako ng Kotse, Bibili na ako ng condo, at magpapa set na ako ng Meeting sa mga Garcia. Iisa isahin ko ang mga business nila. " Tumango naman agad si Yves..
Sa loob ng pitong taon ko dun, I became the major designers of the Most Known School of Fashion designing sa Paris, and then after I bring the School's Fame. They Give me 1 billion dollars. It's a really really big money.. Lalo pa pag ma exchange yun.. As peso.. Sa pag dating ko sa Pilipinas sobrang raming celebrities ang dedesignan ko.
I'm so excited to meet sue again, one of my good friends. After namin maka dating sa House nila Yves, ay pupuntahan ko agad si sue, wala kaming naging masyadong communication noong nasa Paris ako.
Nung naka rating kami sa house nila Yves, Nag pa drive ako sakanya papunta Kala sue, Hindi ko naman siyang Ginagawang Alipin, But obviously He want it. Isasama ko pa ba siya sa Ganti ko? No! I won't..
Joshua makes my heart.. STONE
Pinatigas niya ang puso ko.
And now, I'm a beast. Siya mag kagagawan .. I'm not that freaking NERD anymore.Pag tapat namin sa Pintuan nila sue, ay agad akong bumababa at nag Doorbell. Lumabas naman ang katulong nila. And pinapasok din naman agad kami..
" Loisaaaaa!! OMG!!! " sigaw niya saakin.
" Hi Frieeeend!! " I shouted
Sobra lang siguro akong na excite, Masaya ako na Sila na ni Ronnie, at malapit na pala silang ipakasal" I'll be you designer " sabay ngiti ko..
" Talaga? Gosh?! Thanks " She Shouted. I smiled..Marami akong nalaman tungkol sa mga nangyari sa buhay ni Joshua.
" Mr Garcia Died because of a car accident, and.. Joshua.. He have an ... FUCK! "
" Ano ituloy mo? " sabi ko.
" What? "" May taling na ang buhay niya loisa, 6 months nalang mawawala na siya sa mundong to.. Loisa, all he needs is you. Ilang beses na siyang nag tempt na magpakamatay.. Pero .. Napigilan namin siya.
" Noong nakalipas na graduation na tumba nalang siya basta basta. Sinugod namin siya sa hospital, at sabi ng doctor.. 6 MONTHS nalang daw ang magiging Life Time niya. And then we quickly say it to, Sr.Garcia, and then.. Dahil sa pag mamadali niya. Nabundol ang Sasakyan niya ng 20 wheeler truck, Imagine? "
May luhang tumulo sa mga Mata ko, Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Pero diba dapat masaya ako? Kasi Nag hihirap na sila. Wala ng natira sa kanilang business tsaka sobra na siyang nag durusa. Pero hindi.. And then I realized " FUCK I STILL LOVE HIM "
BINABASA MO ANG
A SWEET BEAUTIFUL REVENGE|✔
FanfictionPAG NAG MAHAL KA MABUBULAG KA NALANG SA PAGMAMAHAL NA YUN...