ASBR # 21

922 22 0
                                    

Author's Note: maraming salamat po sa lahat ng nag basa, na appreciate ko po ang mga Good comments niyo, at di niyo tinigilan hanggang dito sa last part. Salamat po talaga.

Warning : SPG

.....

After a month

We're engage, and now, we are at the same home again. Ewan ko kung nasaaan na si mama, pero wala na muna akong paki alam sakanila. Dahil Simula ngayon, iisipin ko naman ang sarili ko.

" Ugh Loisa. Can I kiss you? " Naiilang na sinabi ni joshua.

" h-huh? " Gulat Kong sagot
Lumpit siya saakin at hinawakan ang muka ko
" I won't let you go in my arms " he said to me, He Kissed me at my Forehead, and then down to my lips, I felt the love, and the warmth of his body.
He kissed me on my lips passionately, and I kissed him back, Di ko namalayan na naglalakad na pala kami papuntang kwarto. Hiniga niya ako, at pumatong naman siya saakin " I love you Loisa Andalio " he said to me, I kissed him and he kissed me back, he Unlocked the chains in my Bra, then his arms goes under my Shirt, while he is kissing me non stop. Unti unti akong nalunod sa mga halik niya . Nakita Kong wala na akong damit pang itaas, At binubuksan niya na ang aking pambaba, habng siya ay wala na talagang saplot. Hinalikan niya ang gitna ng hita ko.. Nanghina ako sa nangyaring yun .. Napasigaw nalang ako nung naramdaman ko na yun. He smiled at me.

" Now your mine Loisa, Wala ng makaka agaw pa sayo " Yes joshua I am all yours. Sayo lang ako. I won't let anyone Or anything ruin our relationship.

" I love you " Binulungan niya ako sa tenga

" I Love you too " I replied

" Till I met you, I'll never know what love was, Till I met you this feelings seems to grow more, everyday I love you more each day ... Till I met you "

" You and I should be together, can't you see, can't you see? See.. "

I walk from the door to the altar, It's a simple wedding together with Joshua's relatives and friends, It seems so Quiet and Mellow inside the Church, Sinabayan pa ng napaka gandang kanta, at para bang may mga anghel na kumakanta. I saw the Man who will be my forever, The man who will be the one, that I will love, and give my all, yung makakasama ko sa hirapat at ginhawa

" Loisa, I promise you that I will love you, in sickness and in health for richer and for poorer .. Until The Life after death, We'll be together " He smiled at me, at nakita ko sa mga Mata niya ang sinseredad niya. I saw his Eyes tearing, I saw his Face, that full of happiness..

" now, loisa, do you accept joshua to be your husband? " I smiled.. Tinatanong pa ba yan?

" Yes " I smiled, at si Joshua naman ang Tinanong

" How about you joshua do you
Acc-- " naputol na ang sinabi ng pari dahil sinagot niya na agad ito " Yes " alam Kong nakakahiya yun kasi di niya pinatapos yung pari.

" Now, I pronounce you as husband and wife, You may kiss the bride " sabi ni joshua, he kissed me again. Hindi yun ang first time naming magkiss pero iba ang naramdaman ko..

Kung may natutunan man ako sa buhay ko, ayon ay dapat matuto tayong mag patawad, dahil pag nag tanim tayo ng galit maiisipan natin na mag higanti, at ang paghihiganti ay hindi nakakapag patibay sa isang tao. Kundi nagiging masama lang ang kalooban natin. Kahit kailan Revenge will be never be SWEET and BEAUTIFUL because Revenge is BITTER and UGLY. It is unhealthy. Pero sabi nga nila Hindi ka tao kung di ka dadaan sa isang pag subok, At ako?  Napag daanan ko na ang pasubok ko sa buhay.
at first I am just nothing, pero unti unti akong bumangon sa tulong ng aking mga kaibigan. Pero nadaanan ng isang pagsubok at natumba pero bumangon ulit, kung ano man ang pag subok na dumating sa buhay ko alam ko na may makakasama na ako. At si joshua yun. Wala ng iba.

" I love you. "

" I Love you too. "

" I love you more "

A SWEET BEAUTIFUL REVENGE|✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon