ASBR #16

727 22 3
                                    

S.P.G

Pagkadating namin sa bahay nila Joshua kinamusta kami ni sir Gracia kung ano daw ang nangyari sa lakad namin. Kwinento naman namin ang buong detalye kahit pagod na pagod na kami ng mga oras na yun. Pagkatapos naming mag usap dumiretso na kami ni Joshua sa aming mga kwarto at nagpahinga na dahil sa pagod.
Pero di pa namin sinabi na kami na. Bukas nalang ..

Bukas daw pupunta sila Ronnie at Sue dito kasi daw mag bobinding kami .. Well that's good.

* Ring * * Ring *
9:30 am nang nagising ako .. Nakita ko sa kwarto ko na nasa upuan si Joshua at pinag mamasdan ako.

" Goodmorning mine ko. " Haha. Pambunggad din eh.

" May mine na nga, may Ko ba, diba pwedeng isa lang. Di ba pwedeng Stick to one lang ? " nakita ko siyang nag smile at lumalapit siya saakin ng unti unti, his body is quite Built. Naka V neck siya ngayon at naka boxers lang. Kadalasan naman ganun ang suot niya dito sa bahay nila, Kaya dapat sanay na ako pero ngayon.. Iba nararamdaman ko eh, Kinililig ako.

" Loisa, Stick to one lang ako. Gusto mo patunayan ko sayo? " then he immediately kissed me in my lips, nag blush ang buong muka ko. I saw him kissing me passionately his eyes are close.
Then I suddenly kissed him back.

" That kiss is only yours, and your kiss is only mine. Akin ka lang mine ah? " After kissing sinabi niyan ngumiti ako at tumango. I kissed him in his cheeks and he blushed again, naalala ko di pa ako nag thootbrush nakaka hiya. I hold his hand tightly, and he hold my hand tightly too, at bumababa na kami sa Kusina para kumain na. Nadun na pala si sue, at Ronnie, By the way sila na din.

" Hi Loisike " Bati saakin ni sue na mejo namiss ko na, nag batiaan naman yung dalawang lalaki.

" Ey bro " sabi ni Joshua, " What's up? " Sagot naman ni Ronnie.

Haysss. Boys talaga!

" Ehem... ehem... Ladies and Gentlemens " Pag sambit ni Joshua na parang baliw na ginagawang mike ang Kutsara nandun din si Sr.Garcia at nagkakape sa may coffee table

" Nakilala ko na ang babaeng habang buhay Kong mamahalin " Biglang sabi ni Joshua, kinabahan ako sa sinabi niyang yun, pero buti na yun, atleast diba?! Wala na kaming itatagong sikreto sa mga taong naka paligid saamin. Kaya He started to talk again.

" Sue, Ronnie, Dad, Kami na po, kami na po ni loisa " nakita ko ang mga reaksyon nila na sobrang gulat, Sobrang Tuwa at umabot na sa puntong nag palakpakan na sila, nang biglang

* Bogsh *  may nabasag sa likuran namin nakita namin si Yves, nabasag niya ang bitbit na whine, At bouquet of flowers at tumutulo ang luha. And then when he saw us saw him, bigla siyang tumakobo palabas, sinundan ko siya, Pinigilan ako ni Joshua, pero di niya ako napigiln, kaya sumunod nalang siya, kahit si Ronnie, at Sue, sumumod na rin.. Sa garden kami tumigil sa pag susunudan.

" Yves! " Sigaw ko sakanya.

" Loisa, ang manhid mo sobra. Tangina ! Ang tanga ko pala talaga no? Umaasa ako sayo, kahit alam ko naman na yung gago Kong pinsan ang mahal ng babaeng mahal ko. Bakit siya pa? Pinag lalaruan ka lang nan loisa, Believe me. Ito ang video,Pinag uusapan nila ni Sr. Garcia.. " naguluhan ako sa sinabi ni Yves.. Kaya kinuha ko ang cellphone niya ..

" Anak, pag nahulog na sayo si Loisa, saktan mo na. Her mom hurt me, Tapos pinagpalit niya ako sa papa niya, anak gusto ko saktan mo din siya. Gusto ko Sirain mo ang buhay niya. "

" Sige pa, Sure. Madali lang naman yung loisang yun Na pahulugin. Napaka tanga ng babaeng yun. "

Tiningnan ko si Joshua at si Sr.Garcia, Sir garcia tell the truth

" Loisa, hija, that was before..
When I am so angry to your mom and dad. Matagal na yan. But now I've moved on. Hija... "
Pilit kong intindihin pero ang sakit ng mga sinabi nila. Sirain ang buhay ko?? Tangina!

" Joshua, Kailan mo balak sabihin saakin to? Alam mo tanggap ko na pustahan niyo lang ako ng mga kaibigan mo, OK lang sana kung PUSTAHAN LANG. Pero hindi eh! Binalak niyong Sirain ang buhay ko. Kumbaga You attempt to kill me. Yun yun! Ang TANGA Ko nga! Sobra! Naniwala ako ng sobra " pinalo ko si Joshua sa kanyang dibdib at umiyak, he hugged me.

" I really do love you. I really love you loisa. " pag hagulhol ng iyak ni loisa.

" You'll taste my Sweet beautiful Revenge when I come back " Diretso kong sinabi sa mga Mata ni joshua, pumasok ako sa Kwartong Tinuluyan ko at kinuha ang Mga gamit ko. Hinugasan ko ang sarili ko, nandidiri ako sa mga halik ng kasinungalingan. Goodbye. Sumama ako kay Yves kasi nag offer siya. Thanks to Yves.

A SWEET BEAUTIFUL REVENGE|✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon