ASBR #5

955 31 0
                                    

Ngayon Nasa bahay kami ni sue, ang ganap nag swiswimming siya tapos ako naka tambay sa may pool area tapos darating sila Ronnie at Joshua .. Katulong namin yung Younger Sister niya..
And her name is Aubrey

" OK, Sige.. Action "

" Hey babe, Your so sexyHahaha natatawa ako sa Expression ni Ronnie Shit..

" Kuya, Ganda naman ng Girlfriend mo " Joshua

" Mmm.. Siya ba si Joshua? Nice to meet you Joshua.. " Umahon na sa Tubig si sue, at naka two piece siya ngayon

" Kuya.. Yaya niya ba yun "

" CUT PO " " Mejo malamya yung pagka sabi ni Kuya josh "

" Oh sumunod kayo may sizams hahaha " Patawang sinabi ni Sue, after the half day, daawang scene palang nagawannamin.. 30 scenes pa ang kailangan naming tapusin. Ipagpa bukas nalang daw ...

Ngayon nag mimirienda kami, Nakaka O.P Kaya sila lahat close, ako hindi .. Ang Pinag uusapan pa nila mga brand ng Kotse, Ano namang alam ko dun?

" I think, mas maganda yung Ford Ranger, Ayun nalang kaya I regalo ko kay daddy? " Sabi ni Ronnie, Huh! Paka yaman ah.. Pero speaking of regalo malapit na pala birthday ni mama, ano kaya ibibigay ko? Wala pa naman akong masyadong ipon, Kaya wala naman akong maiiregalo...

" Tell us about your life naman, Loisa " Sabi ni sue, ok fine . Ito magkwekwento na ako..

" Ahm, Kasi bata palang ako namatay na si papa, and then dun na nag Simula ang struggle namin ni mama, palipat lipat kami ng tirahan, at palipat lipat din ako ng School, hanggang sa napadpad kami dito, naka kuha ako ng Scholarship sa G.U kaya sabi ko sa Sarili ko na, Dito nalang ako mag aaral, atleast man lang maganda ang Eskwelahan na papasukan ko.. Ayun, Tapos ngayon tuloy pa din ang buhay, Next year, alam ko naman kung ano ang mangyayari, Lilipat ulit kami ng Tirahan, pero bahala na. "

" Ate Loisa, Your life story is so sad, feeling ko nga ang swerte namin kasi canto buhay namin, Pero mas swerte ka pa din kasi You know how to Explore and Face the Problems in the world. Nakaka proud ka ate Loisa "

" Kailangan kasing maging matapang, Kung hindi ka magiging matapang sa mundo, walang magandang magyayari sayo. "

"Tama na yang dramang yan ah, baka maiyak pa ako " Sabi ni Sue at sabay nalang kaming nag tawanan, nakita ko sila Ronnie at Joshuang nagkatinginan at tumahimik nalang, nu kaya yun??

" Oh paano ba yan guys? Bukas nalang ulit. Kita nalang tayo sa may Jollibee, ha? " Pag papa alam no sue, It's been a long day...

Pag dating ko sa bahay, wala man lang na katao tao, haayst .. Nakita ko ang isang letter na naka sulat.

Dear Loisa,
Loisa Sorry kung iniwan kita,
Sumama na ako sa Tito Jake mo
Gusto niya na daw kaming mag sama at magkaroon ng Sariling pamilya, Sana maintindihan mo ako anak.. Sorry talaga. Pasensya na, Hindi ko alam kung mapapatawad mo ba ko o hindi, SORRY anak. .

Huh? Ano yun? Ganon Ganon nalang? Sige iwan niyo ko, Jan naman kayo magaling, hindi ko mapigilang umiyak, wala na akong nanay wala na akong tatay... Kaya ko naman to, kaya ko to, buti pa na humanap na muna ko ng Trabaho, mag woworkung student na muna ko...

A SWEET BEAUTIFUL REVENGE|✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon