[6] Mean

7 0 0
                                    

Author's note

Uulitin ko po, Isang POV nalang po itong story na ito :) POV na po ito ni Juliet :3

~~

Ugh. Sino ba yung Punyemas na sumira ng magandang moment na ito? Parang ewan lang eh. Ang sarap sapakin tapos i-high kick. Eh pero ang tanong, baket ba ako affected masyado? Lychee.

Dahil dun sa sigaw na yun lumingon kami ni Gez, fc noh? Para makita kung kanino galing yung boses pero ako, bago ako makaingon eh nahatak na yung kamay ko together with my body kas isobra yung force na inexert sa paghila ng kamay ko

"Aray ha" sabi ko. Napangiwi din ako kasi sobrang sakit talaga, seryoso. Ang higpit pa ng grip nya sa may wrist ko.

"Pre, wag naman ganyan. Nasasaktan na oh!" Sabi ni gez tapos hahawakan niya sana yung kamay ko pero nilayo nung may hawak sa wrist ko yung kamay ni gez ng marahas!

What the hell?! Seriously! What's up with this guy. Talk about rude. Ugh. Curse him. Wala siya karapatan para ganunin si Gez. Tinignan ko na yung nagmamay-ari ng kamay ng nakahawak sa wrist ko.. DI ko pa kasi tinitignan.

And wow, to my surprise it ES. ES stands for Eddieng may saltik. He relly wants to ruin my day. Damn him. Screw him.

"Since when did I gave you my permission to go alone with her huh?" maangas na sabi ni Es.

"Are you jealous?" sabi ni Gez na may nakakalokong ngiti.

What's up with these two? Thay shouldn't be fighting cause after all they are band mates.

Kaso nakakainis na eh. Naiinis na nga ako dito sa dalawang ito, tapos dadagdag pa yung mga nasa paligid. Sana di na lang sila nagbulungan kung maririnig ko din naman.

"Ang swerte niya" Girl 1, Saang banda?

"Haba ng hair niiya" Girl 2, maikli nga eh.

"Grabe yung dalawang heart throb pa yung nag-aagawan sakanya" Girl 3, so inggit ka na nyan?

"Sus, Landi. Gustong gusto niya yan." Girl 4, ikaw kaya sa pwesto ko try mo. Kala mo masaya?

Oh diba? Kaimbyerna kasi eh. Badtrip sila. Edi sila na dito ewan ko kung magugustuhan nila. 

"What the hell are you saying? Are you nuts?" Sabi ni ES habang nakataas ang isang kilay. Tuhraaay.

"Why don't you just answer my question? Is it that hard for you to answer that?" sabi ni Gez at di pa rin nawawala ang nakakalokong ngiti niya.

"Of course its a NO!" sabi ni ES at pinakadikdikan niya pa yung no.

Tss. Kala niya gusto ko siyA? Kapal ng mukha niya. Wag siyang feeling. Di naman siya gwapo

"Pffffft." si Gez nagpipigil ng tawa. Laah? Anyare?

"Pfffft-hahaha" Si ES din. Ayun tumawa na sila pareho.

ANo bang nangyayari dito? Kanina parang magpapatayan na sila tapos ngayon tawa na sila ng tawa. Paki-explain nga, labyu.

"So what the hell is happening now?" sabi ko. Kasi eh! Nakakainis na ewan na may dalawang nagtatawanan sa harapan mo at di mo alam kung baket. Ang awkward nan ga, OP ka pa.

"HAHAHAHAHA! Im...hahahaha! Im... Im....HAHAHAHA" Yung feeling na wala ako naintindihan sa paliwanag ni Gez. Nauna pa yung tawa eh.

"Finish you laugh first. Now you ES, what in the friggin hell is you problem?" Mataray ba? Minsan lang yan. Kaya, PAGBIGYAN.

"Haha. Whew. My problem? You." Aba't!!! Ang kapal talaga ng mukha! Ano ginawa ko?! Baket naging problema ako nito?! AKO??

Tinaasan ko nga siya ng kilay. Yung isang kilay lang ha. Oha! Sabi nila pag nagagawa mo yan, mataray ka daw talaga.

"SInce when did I gave you my permission to go somewhere without me?" Alam niyo yun  taong sobrang kapal ng mukha na abot hanggang china ang kapal? Siya yun!! ETO! Si RS! May paenglish english pa siya, mali naman ata grammar. Hohoho

"And who are you to tell me that? You're not my father nor my mother. You're not even my boyfriend, So why the hell would I ask for your permission if I can go somewhere or not. Tch." owyeah! Hoooray for Juliet. Ang galing ko talaga!

"What are you saying? You're....you're my" Ang lungkot ng boses nya. But I know acting nanaman yan.

"Oh cut the crap ES. Im your what?" Bored kong sagot

"You're my girlfriend babes" say niya sabay tingin sa akin. Haay, girlfriend lang pal------

ANO DAW?! Paulit please!

"You're my girlfriend babes."

TEKA! NAWALA UTAK KO! ISA PA!

"You're my girlfriend babes."

HANUUUUUDAAAAAW?! GIRLFRIEND?! For God's freaking sake! Is he insane?!! And to top it all, he....he.... he called me BABES!! Kill me now please. Im not a pig so he doesn't have any right to say that to meeee! I feel violated!

"ARE YOU INSANSE MR. RIOCARDO?! Have you gone nuts?! D'you know what you're saying?!" Kalmado kong sagot. Oo, kalmado yan! Sa sobrang pagkakalmado eh yumanig itong school dahil sa boses ko.

"J-j-Juliet... chill" sabi ni Gez sabay hawak sa balikat ko.

"HAHAHAHAHA" Tawa nitong demonyong ito.

"Now what Riocardo?"

"Hey, Relax. It's just a joke. I just want to talk to you privately." I relly wanna kill him, seriously.

Tinignan ko watch ko, hm...gusto daw niya pala ako makausap ha.

"Sure. pero may time limit. Pag nagbell na, balik na tayo sa classroom" sabi ko

"Yun lang pala eh. Tara na" sabi niya. Hahawakan na nya sana kamay ko pero....

*KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNGGGGGG*

"Aww. Times up. Next time nalang. Toodles~" sabi ko sabay alis at nangingit na ako na parang tanga. Hahaha my little revenge.

Him And Her: Their Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon