Chapter 41

106 8 1
                                    

LYLE'S POV

7:30 PM pa lang ay narito na kami sa tapat ng asylum. Dala ko ang Kompletong member ng Reapers. Kanya kanyang pwesto na din ang ibang gang na sakay ng kanilang mga nakaparadang sasakyan. Nasa loob na din ang Lucifers at hinihintay ang pag pasok namin. Isang gang na lang ang kulang. Pisting black rose 'yan napaka filipino time talaga lalo na yung iyakin nilang leader hayssssxxzzztt!!!! Jejejejeje. Pota nag-birthday, kulay pink! Juicecolored! Bakla ata ang gago

"boss, tapos ka nang mag daydream? Ngiting gago, ah." sabi ni Quentin

"fuckyou ka, di mo na ako ginalang ah!" hype na 'to, bastos!

"may YOU na, may KA pa. Sagana sa letra boss, ah. Saka boss, hindi ka pa naman lolo para galangin." ay, ang gago pala

"shut up! Wala kang paki! Palibhasa kaibigan lang turing sa'yo ni Yuna HAHAHAHAHAHAHA. Capslock 'yan para mas dama." nagulat ang lahat at napatingin sa kaniya

"pre, 'yan na ba ang huling tawa mo? Palong-Palo tss."- Achilles, leader ng knights.

"you care? Gaya ka rin, gusto mo, duet pa tayo." pakialamero kasi. Mas adonis naman ako sa kaniya Wahahahahaahahaha.

"Tss." yun na lang ang nasabi niya.

"TSS ka rin! Capslock ulit para mas dama"

ACHILLES POV

Hayop na reaper 'to, di na naman ata naturukan. Ang lakas ng sapak! Siguro, sinapian 'to nang namatay na baliw? Hahaahahaaha. Pero mas adonis pa rin ako sa kaniya. Hayst salamat nandito na rin ang mga pabebeng pagong, I mean yung Black rose. Naiinis na ako! Napipikon! na iinip! At bored! "ang tagal..." bulong ko. Nakarinig ako ng may kumain sa gilid ko ng sulyapan ko ay si Orville na sunod sunod ang subo ng mr. Pringles na pula. Nang mapansin nyang nakatingin ako sa kanya at sa pag kain nya ay dinilaan nya ako pagtapos ay tumalikod. Anak ng! "Tingin mo aagawan kita? Tsk... May chupachups ako XXL!" nilabas ko yung malaking lollipop ng chupachups mula sa bulsa ko saka tinanggal ang plastic pero kinagat ko na at ginamitan ko na rin ng kuko pero ayaw matanggal ng balot. Bwiset!!!

"boss?" boses ni August

"bakit?" tanong ko

"ako na mag bubukas" - August

"kaya ko ang sarili ko!" tumahimik sya pero ayaw pa din mabuksan "anak ng! Anong problema mo?!" sigaw ko sa hawak kong chupachups

"mukha mo ang problema nya" sagot ni Lyle

"f*ck you, manahimik ka!" sagot ko

"bobo..." Napalingon ako ng may bumulong sa tenga ko halos tumalon ang kaluluwa ko palabas ng makita si Orville na malapit ang mukha sa akin at nakangiti.

"parehas ba kayong may sapi ni Lyle huh?!" oo tama! Nasapian ng mga baliw na kaluluwa dito sa asylum ang mga katawang putik ng dalawang ito. Pero nakangiti lang sya sa akin at hindi sumagot. Kinuha nya yung chupachups ko na XXL strawberry flavor. Mabilis nya lang yun na buksan... Napatitig lang ako sa kanya dahil gusto ko syang sapakin! Pero inabot nya yun sa akin. Kukuhain ko na sana pero bigla yung nawala at nasa bibig na nya. Sa sobrang laki nun ay hindi nya maidikit ang mga labi. Inilabas nya yun sa bibig nya na basa na ng laway saka inabot sa akin.

"oh tinikman ko lang... Ang asim pero masarap. Binabalik ko na..." kinuyom ko ang kamao ko para suntukin ang Orville na matakaw na toh "ibinabalik ko na kaibigang oso" what did he called me? Kaibigang oso?

"HAHAHAHAHAHA" malakas na tawa ni Lyle "friendly bear"

"this bear will rip your neck!!" susugudin ko na dapat si Orville pero nahawakan ako nila Casper sa braso ko. "bitiwan nyo ako!!"

Goodbye Agony Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon