∞ Trisha ∞
> Tulad nga ng sabi ni Charles after ng birthday party ko mga 11:30 na natapos umalis kami at pumunta sa may garden. Nagulat ako ng bigla niyang tinakpan mata ko.
"May pa-piring ka pa, kailangan ba talaga?? Sinasabi ko sa iyo Charles, pag ako nasubsob at mahalikan ko ang lintik na lupa ingungudngud ko iyang mukha mo." inis ko na sabi rito.
"Hahahaha Sha, trust me I own't let that happen tsaka its a surprise. Huwag mo muna tanggalin, tanggalin mo lang pag sinabi ko na." tumango lang ako. Kinakabahan kaya ako, hello nakaheels ako.
••• After 15 minutes •••
Huta fifteen minutes na ko naghintay. Maya maya may narinig ako nagehem ehem.
"You may removed your blindfold." sabi niya na mayroong lambing sa boses.
"Ano bang tr--" hindi ko na natuloy ng nakita ko siya na may hawak ng bouquet of blue roses.
"Happy Birthday again my Sha!!" sabi niya bago umulan ng blue petals. I was mesmerized in the view. He was walking towards me and umuulan pa ng blue petals. How??
"Happy Birthday Sha!!! Alam kong marami akong pagkukulang sayo kasi iniwan kitang mag-isa nag-isip-isip din ako ng malayo pa ko sayo. Sabi ko sa sarili ko babalikan kita, binalikan naman kita kahit malaki galit mo sa akin. Alam mo mahal na mahal kita. Hindi ko alam kung anong mangyayari sa akin kung wala ka sa tabi ko. Hinding hindi kita pababayaan. I promise. I will never leave you and hurt you anymore because hurting you is the last thing I will do. Remember always that I love you. I really do. I'll pritect you know matter what happens, I will willing to sacrifice myself just to save you. I love You Tristan Shanlie Hanazono." sabi niya. Hindi ko namalayan umiiyak talaga ko.
Lumapit siya sa akin dala-dala ung Roses at binigay sa akin. He wiped my tears.
"Hey, stop crying." he hush. I smile but still the tears keep falling.
"Kainis ka ba't ang sweet mo, I'm lucky, I'm very lucky to have you." sabi ko. He just gave me the most sweetest smile he have hehe. He moved his head towards me, I even smelled his mint breathe, I stared at his beautiful blue-gray eyes and he stared into mine.
"I love you"
"I love you too."
"10" he start counting and I looked at him confuse.
"9" he just smiled at me.
"8"
"7"
"6"
"5"
"4"
"3"
"2"
"1"
After his counting ay biglang nagfireworks. Inalis ko ang tingin ko sa kanya at pinanood iyon. I as in awe, ang gandang panoorin, sobra.
And it says in the firework...
Happy Birthday my love...
I Love You always."Sigi na nga, Ikaw na ang pinakasweet na lalaki sa balat ng lupa." I said to him.
" Siyempre ako pa." Sabi naman niya na nakangiti. After he said that, he snake his arms in my waist and pulled me towards him. He stare at my eyes for seconds before he claimed my lips. I closed my eyes and feel our kiss. At first he gave me slow and delicate kisses, when I kissed him back, I couldn't stop myself kissing him with strong and desiring kisses. He insert his tongue when I accidentally open my mouth. When our tongues meet, I enjoy more, I love how our tongue meet each other.
Humiwalay ako sa kanya ng hindi na ako makahinga. He looked at me, before he moved his head to my shoulder blades and kissed me there pero natagalan siya, doon ko lang napansin. he trying to fucking give me a hickey, bago pa ako umangal ay umalis na siya at nginisian ako.
"I love you hehe." sabi niya lang, "Charles!! oh my gosh!! My brothers will fucking kill me." inis kong sabi pero tumawa lang siya. Another set of fireworks start again and nanood na lang kami. This man, I don't know what will happen to me kung wala siya sa buhay ko.
❤❤❤❤❤
-
Fin.
BINABASA MO ANG
Glasses To Microphone
Teen FictionI'm Tristan Shanlie Mendoza, or known as the NERD in our school. I'm the nerd and he's a popular, I'm poor while he's effin rich... I love him, yeah stupid right? I love him but I know I never exist in his life... Then one day, ny dream, na sana pan...