8 - VUA MẤT NGAI

4.1K 465 51
                                    

- Dạo này mồi ngon không nhiều lắm, lợi thu về chả nhét được kẽ răng.

- Lũ học sinh trường Ngân Hà thế nào? Toàn là con nhà giàu!

- Làm sao ra thì ra nhưng cũng phải cẩn thận, lỡ không may đụng vào con ông cháu cha thì chỉ có tiêu đời.

- Khỏi nhắc, tụi tao biết thừa. Muốn hưởng cũng phải có mạng mà hưởng.

Trong góc hẻm hướng ra đường lớn, bên cạnh một tiệm tạp hóa mở hai bốn giờ tụ tập một đám cô hồn bặm trợn. Trên từng thớ thịt cuồn cuộn rần rật gân xanh là những hình xăm chạy dọc từ bắp vai đến cổ tay. Mồm miệng phì phèo thuốc lá, thốt lời tục tằng đượm mùi bia hôi từ những xác lon rải rác dưới đất. Chẳng kẻ nào đi ngang dám lại gần chúng, luôn dè chừng mà giữ khoảng cách đủ xa và chỉ muốn chạy biến khỏi đó vì sợ gặp xui xẻo. Chợt, có tên thấy học sinh trường ngân hà đang đi về phía bọn chúng, vẻ như là muốn đi qua con hẻm này để ra đường lớn.

- Chờ chút, mày xem ở đằng kia. Là đồng phục trường Ngân Hà phải không? - Tên đó hất cằm ra hiệu.

Cả bọn nghe thế liền dong mắt theo mà quan sát, trời u u và để lại mùi ẩm ướt sau cơn mưa, những ngọn đèn vút cao bật sáng sớm hơn giờ qui định. Chúng nó nhìn nhau rồi nhếch mép cười khả ố, thô bỉ. Phần nào vì mừng húm bởi đó là học sinh trường Ngân Hà không sai, phần nào là vì đó chỉ là một đứa con gái mà bọn chúng chắc mẩm là yếu ớt. Chỉ với dăm ba câu răn đe, dọa nạt là con bé sẽ sợ vỡ mật mà khóc lóc tuân theo.

Cả bọn đứng lên, đi về phía bóng hình thất thểu cất bước như xác người mất đi linh hồn. Đến gần một khoảng rồi chúng mới lấy làm lạ, bởi cô gái trong bộ đồng phục trường Ngân Hà đang không ngừng lẩm bẩm:

- Mình đã thua sao? Mình đã thua? Đã thua ư?...

Chúng nhìn nhau khó hiểu, rồi một kẻ đi đầu không màng tới sự gì kì quái đang diễn ra trên người cô ta. Gã tự cho là dịu dàng lên tiếng:

- Cô em rảnh không? Đi chơi với tụi một chút, đảm bảo sẽ khiến em vui vẻ nha!

Cả bọn tiến vào thế bao vây, hòng chặn hết đường thoát của cô gái. Bọn chúng đeo lên mặt vẻ đắc thắng và khoái chí nhìn con mồi ngon vẫn còn dửng dưng chưa biết mối nguy hiểm đang cận kề. Gã cầm đầu cười dâm tà tiến lên, rướn bàn tay thô thiển nhắm về phía má hồng mềm của cô gái, nhưng ngón tay còn chưa động đến được miếng da, tay của gã bị tóm lại rồi bị quặp ngược thình lình khiến gã chẳng kịp phản ứng. Ngay tức khắc gã liền cảm thụ cơn đau bất ngờ ập đến, không lấy được một hơi để chửi đổng. Cổ tay gã bị một lực mạnh không ngờ từ cô gái mà bọn chúng khinh thường, dứt khoát bẻ gãy.

- A a a a!!!

Gã gào thét khi từng sợi nơ-ron thần kinh nhận thức được cơn đau tràn vào não bộ. Nước mắt sinh lý chảy ra, gã khụy chân và ôm lấy cổ tay đã gãy của mình bởi một đứa con gái mà chúng đã xem nhẹ.

Cả bọn bất ngờ, nhìn tên cầm đầu đột nhiên ré lên khản họng rồi còng lưng, khụy người xuống mà chẳng hiểu tại sao. Đến khi chúng nhận thức được chuyện gì đang diễn ra cũng đã muộn. Cô gái vẫn còn lẩm nhẩm trong miệng không ngừng chính mình đã thua cuộc.

[12 Chòm Sao] Quái Trường「Editing」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ