One Night with a Korean Guy

27.8K 323 3
                                    

Ang pakikipag one night stand ba ay masamang gawain?

Kapag ba nakipag one night stand, biatch na agad? Malibog? Makati? Kung kani-kanino nakikipag sex?

Eh paano pag minsan lang nagawa at hindi na naulit? kapanipaniwala ba iyon?

Paano pag nagkita kayo ulit pagkatapos ng nangyari sa inyo ng isang gabi ano kayang mararamdaman mo?

Paano pag nalaman ng mga common friends niyo iyong pangyayaring iyon?

Nakakahiya ba? Eh paano pag nag enjoy ka naman?

At paano kung ginusto niyo naman iyon?

Hindi dahilan ang "nagawa ko lang naman iyon kasi lasing ako, wala ako sa tamang katinuan?!" o "isang aksidente lang iyon, hindi ko kagustuhan?!"

Nagagawa natin ang isang bagay, dahil sa iniisip nating hindi natin ito kayang gawin kahit minsan.......

Kung aksidente man o lasing ka nung panahong iyon, wala ka nang magagawa nangyari na eh.

Ganun talaga nasa huli ang pagsisisi.

Pero ako, hindi ako magsisisi.. kasi........ nag enjoy ako!!! hahaha..

I'm Xia Lee also known as Xi (pronounce as C), 21 years old, BSN graduate from IS University. (Bachelor of Science in Nursing)

At eto ang kwento ko.................

It was never in my plans or I might say, I have no plans and I never imagined my self into one night stand...

Pero dahil sa curiosity and influence ng gay friend ko. Ayun at nasubukan ko. But no regrets, as in wala talaga..

Hindi ako biatch, that was my first and hopefully last experience with one night stand.

I did it first time, lagi ako pumaparty at doon nagumpisa ang lahat ng curiosity ko mas lalo na sa pagkakaroon ng tinatawag nilang ONE NIGHT STAND.

One Night with a Korean Guy (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon