I was not able to control my self anymore. Sobra iyong tama ng alak sa akin. Alam ko sa sarili kong wala na ako sa tamang pag iisip at kung ano pa ang maling magawa ko na sa huli ay maaari kong pagsisihan kaya naisipan kong magpahinga na muna at maya maya'y matutulog na.
Naging masaya naman ang second night namin kina Alex. It was also my first time to play that body shot thingy. Pero pansin kong everytime sa akin natatapat iyong bote kay Alex lang ako pinapapunta.
It was almost 2 am nung matapos kami, or i should say, lasing na kaming lahat though medyo ok pa naman ako as well as Alex. So we helped our friends kahit medyo hirap kasi ambibigat nila. Inayos namin iyong pagkakahiga nila. Sa sala na sila natulog lahat, kanya kanyang pwesto. Bukas nalang namin aayusin iyong mga ginamit namin.
Suddenly i felt hot. "Alex, i'll go take a bath. Ang init eh." Di ko na siya inantay sumagot, dumeretso na ako sa kwarto nya dahil bukod sa doon ako maliligo andun din lahat ng gamit ko. Makaligo na nga nang mahimasmasan na ako at nang makatulog na rin ako.
Oh my Gaaad! Di ko nadala iyong mga damit ko! Ang tanga ko talaga. Kainis. So wala akong choice kundi magtapi ng tuwalya at lumabas ng c.r, dun nalang ako magbibihis. I was changing my clothes when Alex entered the room. Anak ng patiiiing naman. Naka underwear lang kaya ako! Tanga mo talaga! Sabi ko sa sarili ko. And there's Alex nakatulalang nakatingin sa akin and ako, ayun di na ako makagalaw, nakatitig lang din ako sakanya.
He slowly walked towards me. Hey Xia, galaw galaw din, palapit na siya at yan lang ang suot mo. Ano ba! Sa isip isip ko, kaso wala talaga. Di ako makagalaw. Then i closed my eyes noong nakita kong malapit na siya sa akin.
He was just standing in front of me when i opened my eyes. "Uhmmm" iyon lang ang nasabi ko. He' s holding my face ang sarap sa feeling. Ang lambot ng kamay nya. "Xi, you're beautiful. Too beautiful and sexy." Lunok lunok. Di ko alam kung anong sasabihin ko.
"Can i kiss you?" Tumango lang ako. The there, he's kissing me. Caressing my back. Ako naninigas na ata ako. Hindi nanaman ako makagalaw. "I love you Xia, i really do." And with that, my jaw dropped, i opened my mouth and he deepened the kiss. I kiss him the way he's kissing me. He showered small kissed all over me. And i really do love what he's doing, kaya hinayaan ko lang siya. He removed the hooked of my bra. He touched every part of me. Bahala na po! Minsan lang po eto.
Alex lay me down on the bed, he stayed on top of me. He's still kissing me. "Xi, you want this? Dont you?" Tumango lang nanaman ako. Wala na akong ginawa kundi tumango lang ng tumago. Alam kong mali eto, but what can i do, i cant help it. Kaya hinayaan ko nalang, kung ano man ang mangyari ngayon, nasa tamang pag iisip ako. Ginusto ko to, hindi dahil lasing ako kaya ko to nagawa. Mahal din naman kita Alex, natatakot lang akong mahulog sayo ng sobra sobra dahil alam ko isang araw kailangang bumalik ka kung saan ka dapat naroon. While me, i'll be staying where i belong. Malayo kung nasaan ka.
We had sex, i enjoyed what happened. Everything he did, was unexpected. It's my first time for real and he was shocked. "Arr you sure of this Xia? You're still... and i'll be your first?" Deretsong nakatingin siya sa mata ko habang tinatanong niya ako. "Yes, im 100% sure. So please, can you just go on or you want me to change my mind and tell you to stop." And with that he started kissing me again.
He kissed me on my neck down to my chest. He playing with my breast with his one hand while his mouth on the other. Ganito pala ang feeling...heaven... i was really enjoying it. He lowered his kiss on my tummy down there. He widened my legs and put his head in between. My gaaaad Alex! Mahinang sabi ko. "You like it?" Tanong niya habang busy sya sa kung anong ginagawa niya. "Uhuh!" Yun lang ang nasagot ko. Sa sobrang sarap, nasasabunutan ko siya which is hindi naman siya nagrereklamo. He went back to my breast sucking it again. He entered his one finger on mine at Ouch lang! Masakit kaya. And he kissed me on my lips. "You're ready my love?" Hindi na niya hinintay na makasagot ako dahil, he slowly entering his manhood on mine. Halos mapasigaw ako sa sakit. Then he stopped. He's just hugging me. Akala ko titigil na siya, then he started to do some moves. The pain slowly fading away. Nakisabay nalang din ako sa kung anong ginagawa niya. It lasted, with the four corners of the room, i'm really enjoying it. It was a good experience for my first time, i love this guy but i know whats my limitation, its just that i cant push through a serious relationship with him, magkaibang panig kami ng mundo at hindi ako naniniwalang nagla last ang LDR, i dont want to take any risks, mahirap masaktan. Kahit hindi sa mapapangasawa ko unang naibigay ang virginity ko, i gabe it to man i love. Bahala na kung anong kalabasan. "I'm comin." He told me, with that we both reached the end.
I know he enjoyed also. And nothing to regret about it. After what happened, he kissed me on my forehead, my nose,my cheeks and my lips. "Thank you Xia. I love you." Hindi na ako sumagot. Niyakap ko siya ng mahigpit. Siniksik ko iyong ulo ko sa leeg nya and whispered goodnight and goodmorning Lex.
And with that, i closed my eyes.
Pagkagising ko....wala na si Alex sa tabi ko.
And...
Wala kaming ginamit for protection! Peste! Di pa man din ako safe sa pagkakaalam ko. Oh no!
BINABASA MO ANG
One Night with a Korean Guy (EDITING)
RomanceNang dahil sa curiosity ni Xia sa pagkakaroon ng one night stand at dahil na din sa influence ng gay friend niya, nagawa niya iyon. Pero ang sabi niya sa sarili niya "hindi ako nagsisisi, dahil nag enjoy ako.. hahahaha" and the guy was korean.