CHAP 7

518 40 3
                                    

Ji Hyun tới nơi cũng là lúc cánh cổng trường đang dần đóng lại. Không chần chừ, cô lấy hơi rồi chạy một mạch đến, dùng hết sức để luồn vào cánh cổng tự động kia.

- Phù, cú nhảy này mình chấm 8 điểm. - Ji Hyun đứng dậy, phủi tay rồi lại chạy thêm một đoạn nữa để tới lớp.

- Tôi bắt đầu điểm danh nhé. - Chủ nhiệm Son Seung Deuk nhìn quanh lớp rồi giở sổ ra, bắt đầu làm công việc điểm danh hàng ngày.

Những tiếng thưa dõng dạc vang lên của học sinh lớp 3-2 khi thầy hô tên từng người.

- Jeon Ji Hyun. - Thầy gọi đến lượt tên cô nhưng không có tiếng trả lời.

- Jeon Ji Hyun. Em Jeon Ji Hyun không có mặt sao? Vậy thì tôi sẽ đánh vắng. Các em biết rằng nếu nghỉ học không phép quá 5 buổi thì sẽ không được xét hạnh kiểm cuối năm chứ? Vậy mà em Ji Hyun đã nghỉ lần thứ 3 rồi. - Thầy lắc đầu.

- Cậu làm gì vậy hả Ji Hyun? - Chae Yeon bắt đầu lo lắng, tay để xuống bàn bấm gọi cho Ji Hyun nhưng cô không bắt máy.

- RẦM!!!!

Ngay khi thầy Son vừa định đặt bút xuống đánh dấu thì cánh cửa lớp mở tung ra trước sự ngạc nhiên của cả lớp, Chae Yeon cũng giật mình suýt đánh rơi cả điện thoại.

- Xin lỗi thầy... em đến trễ...Vẫn chưa qua tên em phải không ạ? - Ji Hyun thở hổn hển vì chạy cả một quãng đường dài đến đây rồi nhảy bổ qua cánh cổng chết tiệt ấy như diễn viên phim hành động và còn phải leo lên hẳn 3 tầng mới tới được lớp.

Suy cho cùng, bây giờ đôi chân cô như muốn rệu rã cả ra, tưởng chừng nếu có một tác động ngoại lực nào đó dù nhẹ lên chân cô thì chắc chắn nó sẽ gãy đôi ra luôn.

....Và kết quả của cuộc đột nhập bất ngờ này là gì?

- May cho em vì đã đến đúng lúc tôi đang định đánh dấu √ vào ô vắng của em. Nhưng mà....TÔI PHẠT EM VÌ TỘI ĐẾN SAU THẦY GIÁO VÀ LÀM CON TIM TÔI DAO ĐỘNG HƠN MỨC BÌNH THƯỜNG. RA NGOÀI!!!!  À mà nhớ đưa thẳng hai tay lên đầu nhé. - Thầy xả một tràng rồi đưa tay lên ôm ngực, hẳn là tiếng động lúc nãy đã làm cho thầy giật mình quá độ rồi.

Mặt Ji Hyun méo xệch, lủi thủi ra đứng ngoài hành lang trong tiếng cười khúc khích của lũ bạn.

.........................................

Từ cái đêm định mệnh đó, cuộc đời cô đã bước hẳn sang trang mới, không còn mệt mỏi như lúc trước nữa mà là... rất mệt mỏi là đằng khác. Ngày qua ngày, sáng nào cô cũng phải xách cặp cho tên đó đến trường trước sự chú ý của mọi người, còn mặt hắn lúc nào cũng khoái chí, giương giương tự đắc như vậy.

- Cô không thoát được tôi đâu. - Lúc nào hắn cũng nhai đi nhai lại một câu như vậy mặc dù Ji Hyun chỉ mới bỏ trốn một lần duy nhất nhưng thất bại.

Gương mặt Ji Min đẹp, mang chút nét dễ thương nhưng lại sát khí quá nên gây cảm giác hơi đáng sợ, còn thân hình thì khá là chắc chắn nên có lẽ vì vậy mà hắn được nhiều cô gái để ý đến. Nhưng chỉ xét đến đó thì được, còn nếu nói đến nội tâm của hắn thì cô không biết rõ, chỉ biết chắc chắn rằng hắn ta rất ma mãnh, quỷ quyệt và mấy cô em lúc nào cũng hâm mộ hắn chắc cũng chưa biết được bộ mặt thật của hắn là như thế này.

[JIMIN] OAN GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ