Sáng hôm sau, tại văn phòng làm việc của chủ tịch Park, một người đàn ông trung niên với mái tóc hoa râm ngồi ngay ngắn bên bàn làm việc xem xét những tài liệu về tiềm năng khai thác những khu đất công nghiệp ở phía nam quận Gyeongchan, đưa mắt lướt từng dòng một cẩn thận để phân tích xem bước tiến làm ăn này có chắc chắn thu về được lợi nhuận cao hay không. Lúc đó, vài tiếng gõ cửa vang lên và sau đó là sự xuất hiện của một người đàn ông trẻ tuổi:
- Thưa chủ tịch, đây là thứ mà ông đã yêu cầu. - Nói rồi, anh ta chìa ra trước mặt Park Tae Hwan một phong bì, trong đó là những bức ảnh mà ông đã nhờ viên thư kí thuê thám tử để theo dõi.
Sau khi nhìn lướt qua những bức ảnh đó, ngay lập tức chủ tịch Park liền ném chúng xuống bàn, tức giận đưa tay nặm chặt phong bì lại.
- Đã điều tra về cô ta chưa?
- Cô gái ấy tên là Jeon Ji Hyun, hiện đang học tại trường trung học Dae Han, ngoài ra bố cô ấy đang làm việc cho một công trình xây dựng, còn mẹ là chủ của một cửa hàng hoa ạ.
- Gia cảnh tầm thường như vậy lại muốn trèo cao sao? Được rồi, cậu lui ra đi. Gọi thư kí Seo vào đây cho tôi!
- Vâng, thưa chủ tịch.
Người trợ lí lễ phép cúi chào rồi lui ra, một lúc sau cánh cửa lại được mở ra lần nữa, lần này một người đàn ông trung niên xuất hiện, lịch sự cúi chào vị chủ tịch, để lộ vài sợi tóc hoa tiêu lấm tấm trên đỉnh đầu.
- Chủ tịch có việc gọi tôi ạ?
- Phiền anh xử lí việc này, đưa cho nó tiền rồi bảo nó đừng xuất hiện trước mặt thằng bé nữa, chúng ta không thể để việc hôn ước với con gái giám đốc Bang bị huỷ bỏ được.
- Vâng, tôi biết rồi thưa chủ tịch.
.....................................................Khẽ cựa quậy người trong cái ôm ấm áp của Ji Min, Ji Hyun động đậy mí mắt vì những tia sáng lọt qua màn che ở khung cửa sổ. Khó chịu chuyển mình, cô nhận thấy toàn thân mình đang trở nên đau buốt, cảm giác như toàn bộ cơ trên người mình đã bị tổn thương bởi sức nóng của đêm qua.
Ji Hyun sực nhớ, liền nhổm dậy lật tấm chăn lên. Là máu, thật sự đúng là máu, vậy là đêm qua không phải là mơ.
- "Vượt cạn mất rồi, ôi mình chết mất." - Vò rối mái tóc của mình, cô khóc thầm.
- Sao em dậy sớm vậy? Chợp mắt chút nữa đi.
Ji Min mơ màng tỉnh giấc bởi cử động của con mèo bên cạnh mình. Không để ý đến gương mặt đang nhăn nhó của cô, anh liền kéo cô nằm xuống, ôm trọn trong vòng tay của mình.
Lúc này mà còn có tâm trạng để tiếp tục ngủ nữa sao? Chỉ vì sự thiếu lí trí của đêm qua mà cô đã lầm lỡ trao đi cái ngàn vàng của mình, vậy mà anh vẫn có thể không quan tâm đến chuyện đó mà tiếp tục ngủ nữa hay sao? Nếu như cô có thai trong khi chưa hoàn thành việc học của mình thì biết ăn nói sao với mọi người đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMIN] OAN GIA
FanfictionTác giả: Garu Xuất bản: 26-3-2016 Số chap: Đang cập nhật Câu chuyện kể về tình yêu của đôi nam nữ Park Ji Min - Jeon Ji Hyun. Chỉ vì trong một lần làm người Ji Min ướt sũng khi anh đứng bên dưới ban công nhà cô mà Ji Hyun đã bị anh bắt làm osin cho...