CHAP 18: WARNING 18+

1.1K 59 40
                                    




WARNING 18+

- Anh thì có quyền gì mà nói người khác như vậy chứ? – Cô tức giận, ánh mắt căm phẫn nhìn thẳng vào đôi mắt anh không chớp.

- Đúng vậy, anh chẳng có quyền hạn gì để nói hắn như vậy cả, nhưng...độc chiếm em chính là quyền của anh.

Ji Min nói rồi liền cúi xuống hôn mạnh bạo lên đôi môi đó, dù chủ nhân của nó cố né tránh bao nhiêu lần đi chăng nữa thì chỉ khiến cho người con trai đó càng trở nên hung hăng hơn nữa mà thôi. Hai bàn tay bị anh giữ chặt trở nên đỏ ửng, Ji Hyun mất sức đành phải thả lỏng khoang miệng để mặc cho vị nam nhân ấy đưa lưỡi của mình vào khám phá mật ngọt bên trong. Đến khi chân của người con gái ấy không còn đứng vững được nữa thì Ji Min mới thả hai cánh tay xuống để đỡ lấy phần eo của cô, cúi xuống tiếp tục điên cuồng hôn sâu hơn.

Có vẻ như Ji Hyun cũng đã bị cảm giác đê mê ấy làm cho nóng rát cả người, đầu óc đã bị vị ngọt đôi môi ấy làm cho mất kiểm soát, trở nên u mê, khoái lạc lạ thường. Ngay khi vừa được Ji Min giải phóng đôi bàn tay ấy, Ji Hyun liền không chần chừ mà siết chặt lấy cổ đối phương, đáp trả lại nó một cách mãnh liệt.

Vừa mới dứt ra khỏi vòm miệng để tìm chút dưỡng khí khi nấp trong hõm cổ của anh, cô lại bị anh bế thốc đến chiếc bàn bên cạnh, lùa hết mọi thứ trên đó xuống rồi đặt cô ngồi lên trên. Anh mạnh mẽ lột bỏ áo của mình để lộ ra thớ cơ bắp cuồn cuộn rồi tiến đến ôm hôn cô nồng nhiệt, tiếp tục đưa vòm lưỡi của mình quấn chặt lấy khoang miệng của cô khiến cho hơi thở của hai người trở nên dồn dập và kích thích đối phương hơn bao giờ hết.

Bàn tay của Ji Min xấu xa cởi bỏ từng nút áo đang bó sát lấy thân thể của cô, mạnh bạo cởi phăng nó ra để lộ ra trước mắt đôi bồng đào đang theo hơi thở dồn dập của cô mà phập phồng lên xuống không ngừng sau lớp áo ngực màu đen quyến rũ chết người ấy.

Đỏ mặt tía tai trước thân hình nóng bỏng đang hiện hữu ra ngay trước mắt, Ji Min không kiềm chế nổi cơn thịnh nộ của con thú dữ đang dâng lên trong con người mình, anh đành phải bế thốc cô thả trên chiếc giường, ngắm nhìn cô trông như con vật thảm hại đang thoi thóp chờ anh đến xé toang cô ra thành từng mảnh. Chỉ chờ có thế, Ji Min lao đến, điên cuồng chiếm hữu thân cô ngay trên chiếc giường ấy. Mặt khác, về phía Ji Hyun, để đón chào thân hình cường tráng ấy phủ lên cơ thể mình, cô dang hai chân ra đón lấy vòng eo rắn chắc ấy rồi siết chặt lại, hai tay cũng không thể bám víu cố định mà quằn quại khi bị anh điên cuồng hút lấy hết dưỡng khí. Ji Hyun cong mình lên khiến cho bộ ngực đẫy đà của mình ma sát với thân thể của người con trai phía trên, phần hạ bộ của hai người cũng vì thế mà vô tình đưa đẩy vào nhau khiến cho kích thích dâm đãng càng dâng lên cao trào, nhưng chỉ tiếc là vẫn còn cách nhau bởi một lớp vải quần kín đáo.

Sau một hồi mơn trớn đủ để làm cho đôi môi ấy sưng phồng, Ji Min đành để cô nghỉ ngơi một lúc, còn mình thì tiếp tục lần sâu về phía dưới. Anh ve vãn bên cánh tai của cô, mút mát sao cho nó ửng đỏ rồi mới tìm xuống dưới cổ, hít hà hương thơm dịu nhẹ trên hàng xương quai xanh ấy, mỗi nơi anh "ghé qua" lại vô tình đặt lại ở đó một dấu hitkey thâm đỏ khiến cho toàn thân cô trở nên đau rát. Chán chê, anh lại mò xuống đôi bồng đào đang phập phồng đầy khiêu khích trước mặt hình, nở một nụ cười tà mị nham hiểm, anh luồn tay ra phía sau, không khó để cởi khóa áo ngực, ngay lập tức bầu ngực của cô dần tìm được khoảng không khí thoáng mát mà vùng vẫy nẩy ra khỏi đó. Ji Min nhẹ nhàng kéo xuống, lấy tay xoa nắn nó khiến cho cô lại tiếp tục rên rỉ không ngừng. Anh cúi xuống liếm láp quanh vòm ngực bầu bĩnh rồi dùng miệng túm lấy nút trọn đầu hoa ngực, thoải mái cắn, mút, liếm trêu đùa lên nó khiến cho cô không khỏi phát ra thứ âm thanh ư a dụ hoặc, toàn thân như lửa đốt quằn quại đầy vẻ khiêu khích dưới thân anh. Mồ hôi của hai người hòa quyện vào nhau làm cho thân hình của họ trở nên bóng bẫy, điều đó càng khiến cho niềm kích dục dâng lên đẩy nhanh tốc độ của họ.

[JIMIN] OAN GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ