Ji Min chở cô đi đâu đó, không phải đến quán bar như đã hẹn với Ma Ri.
- Ủa? Anh hẹn ai ở đây hả? - Tới nơi, cô ngạc nhiên vì trước mắt mình là một cửa hàng áo quần hàng hiệu to chà bá nằm ngay giữa trung tâm thành phố.
- Không, tới mua đồ cho cô. - Anh tắt máy rồi ung dung đẩy cửa bước vào.
- Mua...mua cho tôi? - Cô ngạc nhiên hỏi lại thêm một lần nữa nhưng anh đã bước vào cửa hàng từ khi nào rồi.
Vừa đẩy cửa bước vào, Ji Hyun đã hoàn toàn bị choáng ngợp bởi độ đẹp của cấu trúc cửa hàng, chưa kể đến tài trang trí nội thất của nó nữa. Ji Hyun chưa bao giờ đặt chân đến đây mua lần nào cho đến khi Ji Min chở cô đến. Mặt khác, Ji Min thấy cô đang mắt chữ O miệng chữ A nhìn xung quanh mà cảm thán không biết mệt nên khẽ ho một tiếng rồi ra hiệu cho cô đi tới.
- Anh chị cần mua gì ạ? - Nữ nhân viên bước tới, mỉm cười chào hỏi.
- Phiền cô chọn cho cô ấy mấy bộ áo quần, à không... chọn váy cho cô ấy giùm tôi. - Ji Min trả lời, mắt vẫn chăm chú nhìn áo quần treo trên giá.
- Sao bỗng dưng mua váy cho tôi làm gì? Không phải anh bảo có chuyện quan trọng hay sao? - Cô bất ngờ, đi theo hỏi anh.
- Cô định mang như thế này đi cùng tôi đó sao? Còn 1 tiếng nữa mới tới cuộc hẹn, cô cứ thoải mái mà lựa chọn đi, tôi ngồi đợi ở đây. - Anh nói nhỏ vào tai cô rồi mỉm cười bước tới chỗ ngồi dành cho khách hàng.
- Tsk, sợ bẽ mặt sao? Bộ này mình dành dụm cực khổ lắm mới mua được, là anh ta không có khiếu thẩm mĩ mới đúng. - Cô rủa thầm trong miệng.
- Mời cô theo tôi. - Chị nhân viên mỉm cười hướng dẫn Ji Hyun đi theo mình.
- À, vâng... - Cô bối rối trả lời rồi bước nhanh theo sau.
Trong lúc Ji Min đang đưa mắt ngó nghiêng nhìn xung quanh thì Ji Hyun đã lựa xong váy cho mình, chị nhân viên bảo cô vào trong kia thay nhưng khi bước ra, cô lại nhận những cái lắc đầu từ anh.
- Gì đây? Chị à, tôi đâu có bảo chị chọn mấy bộ này cho cô ấy đâu. - Anh chau mày nhìn chị nhân viên, hỏi.
- Tôi xin lỗi nhưng đây là mấy bộ tôi chọn nhưng cô ấy không chịu, chỉ khăng khăng chọn mấy cái kia thôi. - Chị nhanh chóng xin lỗi rồi giải thích.
- Sao vậy? - Anh liền chuyển ánh mắt sang phía cô.
- Thực ra, những cái váy kia toàn trên 500.000 won không à, còn mấy cái này chỉ tầm dưới 100.000 won thôi nên tôi có thể mua được. Nơi này đồ đắt quá tôi không thể chọn được những cái nào rẻ hơn nên... - Thấy vậy cô liền rụt rè tới nói nhỏ với anh.
- Ai bảo cô sẽ trả tiền? - Anh liền ngắt lời, không hài lòng nhìn cô, giọng có chút đáng sợ.
- Dạ? - Nói thật, mỗi khi thấy ánh mắt này, cô có chút dè chừng.
- A, xin lỗi chị, phiền chị đưa những bộ đó cho cô ấy giùm tôi. - Thái độ của Ji Min bỗng dưng thay đổi hẳn 180°, anh xoay người cô lại, mỉm cười bảo chị nhân viên đưa mấy cái váy đó cho cô rồi đẩy cô vào phòng thay đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMIN] OAN GIA
FanfictionTác giả: Garu Xuất bản: 26-3-2016 Số chap: Đang cập nhật Câu chuyện kể về tình yêu của đôi nam nữ Park Ji Min - Jeon Ji Hyun. Chỉ vì trong một lần làm người Ji Min ướt sũng khi anh đứng bên dưới ban công nhà cô mà Ji Hyun đã bị anh bắt làm osin cho...