Tối đến, Ji Hyun vẫn còn bị ám ảnh bởi nụ hôn ấy, đã là lần thứ hai môi chạm môi rồi nhưng lần nào cũng là bị cưỡng ép, duy lần thứ hai thì vẫn có thời gian để chuẩn bị tinh thần. Nhớ lại khoảnh khắc hai đôi môi lại gần nhau, Ji Hyun cũng không thế phủ nhận rằng mình cũng đã bị Ji Min cuốn hút.
- Này! Sao mặt đỏ như quả gấc thế? Bảo sang bày cho người ta học mà tâm trí để đi đâu thế hả? - Jung Kook bỗng nhiên gọi lớn làm cho Ji Hyun giật mình, còn đưa tay lên trán cô xem có bị sốt không nữa chứ.
Cô liền cau mày, đánh mạnh vào tay cậu. Để giữ cho cái đầu thôi suy nghĩ lung tung, cô liền tập trung trở lại vào mớ cosin rối rắm kia nhưng nó lại càng khiến cô rối như tơ vò, não muốn bung tỏa cả ra.
- Thôi nghỉ. Hôm nay học tới đây là được rồi.
Ji Hyun phát biểu một câu xanh rờn dù chỉ mới ngồi vào bàn chưa tới 30 phút. Cô gấp sách vở lại, thơ thẩn đi lên phòng trước con mắt khó hiểu của Jung Kook. Bình thường cô sẽ kèm cậu học cho tới lúc hai con mắt không còn cơ may mở ra được nữa mới thôi, nhưng bây giờ cậu không biết hôm nay con heo luộm thuộm này lại gặp vấn đề gì mà lại chểnh mảng như vậy nữa.
- Ơ cái bà chị này, cư xử kì cục. Hay là "tới tháng" ta? - Jung Kook tặc lưỡi, lắc đầu nhìn theo.
......................................
- Jeon Ji Hyun à, hôm nay ăn gì, tớ khao tất. - Chae Yeon hí hửng chạy đến quàng vai bá cổ Ji Hyun khi bắt gặp cô ngoài cổng trường.
Trong canteen trường.
- CÁI GÌ? Cậu...cậu và anh ta đã chính thức hẹn hò rồi sao? - Ji Hyun đập mạnh bàn tay xuống bàn, đồ ăn chưa kịp xuống được cuống họng thì ngay lập tức bị trồi lên và làm cho chủ nhân của nó suýt bị sặc.
- Nhỏ, nhỏ thôi bạn hiền ơi. Người ta nghe thấy hết bây giờ. - Chae Yeon vội vàng kéo cô ngồi xuống.
- Rồi sao? "Tiếng sét ái tình" hả? Cậu còn chưa biết nhiều về anh ta cơ mà.
- Thì quen nhau rồi tìm hiểu cũng chưa muộn mà. Còn cậu thì sao, cậu với tên đó thế nào rồi? Nghe bảo hôm đấy cậu đi cùng với anh ta mà.
- Cũng không có gì, chỉ là...
- CÁI GÌ? Hô...hôn ư? - Lần này thì đến lượt Chae Yeon đập bàn với sự ngạc nhiên như khi trúng vé số độc đắc.
- Suỵtttttttt, chỉ là tình thế bắt buộc thôi chứ không phải như cậu nghĩ đâu.
- Ối chà, tình thế nào lại tạo cho hai người cơ hội được môi chạm môi nhau như thế chứ. - Chae Yeon cười giễu.
- Suy diễn nhiều quá làm gì, ăn đi cả muộn học bây giờ.
- Chậc, thế cậu định đối xử thế với anh ta đến khi nào? Tớ nghe anh Yoon Gi kể rằng Ji Min rất lo cho cậu trong suốt thời gian cậu tránh mặt anh ta đấy. Có vẻ như không phải là đùa đâu.
Ji Hyun không trả lời, tâm trạng cô bỗng khựng lại khi suy nghĩ về điều mà Chae Yeon vừa nói cộng với những gì mà Ji Min đã làm cho cô cho nên cô cũng không biết rằng mình nên làm vậy đến khi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMIN] OAN GIA
FanfictionTác giả: Garu Xuất bản: 26-3-2016 Số chap: Đang cập nhật Câu chuyện kể về tình yêu của đôi nam nữ Park Ji Min - Jeon Ji Hyun. Chỉ vì trong một lần làm người Ji Min ướt sũng khi anh đứng bên dưới ban công nhà cô mà Ji Hyun đã bị anh bắt làm osin cho...