- Bộ nào? Bộ nào bây giờ? Mình chẳng có bộ nào ưng ý cả. - Ji Hyun cuống cuồng lục tung cả tủ quần áo lên.
Cũng ở thời điểm đó.
- Này, Kim Tae Hyung, tôi phải mang
bộ này hay bộ này đây? - Ji Min đứng trước gương ướm qua ướm lại hai bộ đồ trong khi trên giường anh cũng bày la liệt những bộ áo quần đủ kiểu.- Bộ này, bộ này hay bộ kia mà chả giống nhau? Cứ mang như mọi khi cậu gặp cô ấy là được rồi mà. - Tae Hyung nằm trên giường đọc sách, miệng thì càu nhàu mà mắt chả thèm liếc nhìn Ji Min một cái.
- Thật là, gọi cậu qua đây cũng bằng không.
Còn hẳn hai mươi phút nữa mới đến giờ hẹn, nhưng Ji Min đã đến chỗ hẹn trước đứng chờ. Anh hồi hộp, khi thì đứng một chỗ tưởng tượng xem mình sẽ nói những gì với cô ấy và hành động như thế nào để cô ấy vui, khi thì đi qua đi lại một cách sốt ruột vì chỉ còn mấy phút nữa thôi là hai người sẽ gặp nhau rồi.
Cuối cùng thì Ji Hyun cũng đã đến, với một tâm trạng lo lắng không kém gì Ji Min, cô hít một hơi thật sâu rồi nhẹ nhàng bước đến, lấy bình tĩnh ổn định lại giọng nói rồi gọi tên anh.
- Park Ji Min, em đến rồi.
Nghe tiếng gọi, Ji Min liền quay người lại, không khó để phát hiện ra rằng khoé môi anh đang dần cong lên vì vui sướng. Anh đi tới, nhẹ nhàng đan hai bàn tay của anh và cô vào nhau rồi hai người cùng vui vẻ hoà lẫn mình xuống phố cùng dòng người nhộn nhịp.
Trong lúc đó, ở bên kia đường có một người đã chứng kiến toàn bộ sự việc, đôi mày của anh ta nhanh chóng cau lại vì tức giận khi thấy Ji Min và Ji Hyun tay trong tay cùng nhau đi dạo, cười nói vui vẻ. Bó hoa trên tay bị ném xuống một cách lạnh lùng. Bang Shi Hyuk - anh ta biết mình đã chậm chân mất rồi.
- Mẹ kiếp!
.........................................
- Chúc mừng cậu! Vậy là đã chính thức hẹn hò rồi nhé. - Chae Yeon hai tay bẹo má Ji Hyun đung đưa qua về, cô bạn có vẻ còn vui hơn cả cô nữa.
- A..a...đau mà. - Tại vì Chae Yeon nói to quá khiến Ji Hyun xấu hổ nhìn mọi người trong lớp.
- Có hay ho gì đâu, chắc sẽ bị anh Ji Min đá sớm thôi. - Do Hee mặt mày cay cú, nghe thấy vậy liền nhanh miệng buông lời mỉa mai Ji Hyun.
- Nếu có như vậy đi chăng nữa thì cũng không đến lượt cậu đâu. - Chae Yeon bực mình.
- Mày nói cái gì?
- Bộ còn không hiểu hả? Ý tôi là tại sao cậu suốt ngày cứ thích xỉa xói người khác thế? Bộ hết việc để làm hay sao?
- Thôi mà, trước giờ tớ luôn là cái gai trong mắt họ rồi, mặc kệ đi. - Thấy không khí trở nên căng thẳng, Ji Hyun đánh mắt với Kary rồi cùng nhau kéo Chae Yeon ra khỏi lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMIN] OAN GIA
FanfikceTác giả: Garu Xuất bản: 26-3-2016 Số chap: Đang cập nhật Câu chuyện kể về tình yêu của đôi nam nữ Park Ji Min - Jeon Ji Hyun. Chỉ vì trong một lần làm người Ji Min ướt sũng khi anh đứng bên dưới ban công nhà cô mà Ji Hyun đã bị anh bắt làm osin cho...