CHAP 13

509 31 1
                                    

- Kary, đi canteen với bọn tớ không? - Mãi đến giờ ăn trưa, Ji Hyun mới dám mở lời.

- Không. - Câu trả lời lại chỉ gói gọn được một từ.

- Cậu bị gì vậy, suốt cả buổi Ji Hyun đã bắt buyện với cậu vậy mà cậu không thèm vui vẻ trả lời đến một lần. Nếu ghét cậu ấy thì nên ngồi chỗ khác đi chứ. - Chae Yeon đập hai tay xuống bàn Kary, nổi cáu.

- Tôi không có thói quen nói chuyện trong giờ học.

- Dù là vậy...nhưng... - Chae Yeon chưa nói xong thì đã bị Ji Hyun và Yeon Hee bịt miệng kéo đi ra khỏi lớp rồi.

- Con nhỏ đó thật khó ưa, người gì đâu mà chảnh như "cún" vậy. - Đặt cạch khay thức ăn xuống bàn, Chae Yeon vẫn còn tỏ vẻ bực chuyện khi nãy lắm.

- Thôi nào, chúng ta ăn thôi. - Ji Hyun cười nhạt rồi múc một muỗng cơm đầy đút vào miệng Chae Yeon làm cô nàng phải ú ớ.

.............................................................................................................................................

Sau khi tan học, vì nhà Chae Yeon và Yeon Hee ở hướng khác nên ra đến cổng trường là ba người phải tạm biệt nhau, còn Ji Hyun phải đi đến một đoạn mới đến trạm xe buýt để về nhà. Bỗng cô phát hiện người bạn cùng bàn - Kary cũng đi về cùng phía với mình nên hí hửng chạy đến đi bên cạnh.

- Kary, mình về chung nhé. - Ji Hyun khoác vai cô bạn ấy.

- Tuỳ cậu. - Kary gỡ tay cô ra rồi lấy trong túi áo một cái tai nghe cắm vào máy bật nhạc lên rồi đeo vào.

- Cậu...không muốn nói chuyện với tớ sao? - Thấy vậy Ji Hyun có chút thất vọng, tiu nghỉu hỏi Kary.

-.... - Kary điềm nhiên không trả lời.

- Tớ chỉ muốn bọn mình là bạn tốt thôi mà. Vả lại cậu cũng mới tới, có thể chưa biết nhiều về trường mình nên tớ rất sẵn lòng làm hướng dẫn viên cho cậu nếu cậu muốn.

- Tôi không cần.

- À..ừm, cũng có thể có người khác hướng dẫn cho cậu rồi. - Bị Kary từ chối thẳng thừng, Ji Hyun ấp úng đưa tay lên gãi đầu.

- Tôi không muốn đi với cậu nữa, tôi về trước đây.

Kary nói vậy rồi bỏ đi thẳng một mạch không thèm ngoái đầu lại, chỉ trong chốc lát Ji Hyun đã không còn thấy cô ấy đâu nữa.

Ờ thì người ta đã nói là không thích rồi mà, cô cũng đâu thể làm gì được.

Ji Hyun thở dài, xóc lại cặp rồi bước đi. Khi đi lướt ngang qua con hẻm nhỏ bên cạnh, cô nghe thấy những âm thanh kì lạ. Bản tính tò mò lại trỗi dậy, Ji Hyun từng bước chậm rãi bước vào, cố gắng không để gây ra tiếng động. Tim bỗng giật thót suýt làm chủ nhân của nó ngã xuống khi cô nhìn thấy lấp ló sau mép tường là cảnh tượng 4, 5 thằng con trai đang say trong ma tuý, chúng hít hà mớ bột trên tay rồi tận hưởng cảm giác phê trong từng tế bào.
Ji Hyun sợ hãi định quay đi thì bất chợt phát hiện phía sau lưng mình cũng đang có sự xuất hiện của người con trai khác. Hắn cũng đang phê thuốc và đang nhìn xuống cái váy đồng phục ngắn cũn kia với con mắt thèm khát.

[JIMIN] OAN GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ