Linggo ng umaga at nandito kami sa simbahan, sa totoo lang may malaking Simbahan malapit sa Palasyo namin.
At 'eto ako ngayon, katabi si William, siya yung nasa kanan ko, tapos si........*sigh*...........si Gerard naman 'tong sa kaliwa ko. Si Karen 'di na nakapunta kasi may appointment. Ganun din si King Colin. Si Mother nga dapat ang kasama ko ngayon kaso nagdi-disenyo pa ng mga damit niya. Sikat din si Mother sa fashion line niya (Kaya din niya ako gustong lagi mag dress-up)
......Nandito na ang part na maghahawak ng kamay, pero hindi ito 'Ama Namin', basta,english version....
Si Gerard kung makadukot ng kamay ko, para namang mahuhulog ako! Si William naman, he gently took my hand and smiled at me like a regular creep he is!
Biglang lumabas ang 'familiar feeling' hormones at bigla ko ring hinablot pabalik yung kamay ko.
He looked at me with a surprised and confusing look.
Ako nga rin nagulat at na-confuse sa ginawa ko. Eh paano ba naman kasi! Bakit ba may familiar feeling?!
(Oh, BTW naka Willy a.k.a. tomboy mode ako)
-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
"Let's go to the amusement park!" sigaw ni Gerard. Tapos na kasi yung misa . Na-bored siguro.
"I like that idea,what do you say...." nag-smirk si William "......princess?" kumunot ang noo ko at bumwelo, susuntukin ko na dapat siya pero pinigilan ako ni Gerard. Natawa naman si William. Yung mga tao tumitingin sa amin na para kaming retarded sa kalsada. Buti hindi nila alam na ako ang....ugh.....prinsesa....
-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
Andito na kami sa amusemant park! sa totoo lang, kinaladkad kaming dalawa ni Gerard papunta dito,'di ko alam kung paano. "Ang daming rides! ang daming pagkain, uy! magpa-picture tayo!" hindi naman halatang excited si Gerard *sweatdrop*. Naka dead-pan lang kami ni William habang naka-high yung isa.
hinila kami ni Gerard sa isang ride na may umiikot na upuan,may sumisigaw nga eh."Gerard...are you sure..you want to ride that?" tanong ko,sabay turo sa ride."Yeah.wait,don't tell me you're scared" I'm not scared,I just don't want to have a headache.
Kami na yung susunod na papasok. Pinapasok kami ng in-charge dun sa table, si Gerard ako si William at may isa pang lalaki ay nasa iisang grupo ng upuan. At nagsimula nang umikot. Sa una, mahina, habang tumatagal bumibilis na. Sa sobrang bilis umiikot yung mundo ko.
Paglabas namin ng ride, grabe dumodoble lahat ng makita ko! "You okay?" tanong ni William. "Yeah,just a little dizzy"sagot ko "Sit down, get a hold of yourself" pina-upo niya ko sa bench, umupo rin siya. "Where's Gerard?" tanong ko naman. "I dunno,you're cousin is really a hyper dude when it comes to this......is he on crack?" "Pfft....HAHAHA! I can't believe it, that's what I thought too!" Grabe ako tumawa. Eh totoo naman kasi, adik din yung Gerard na yun eh. Tignan mo, iniwan ba naman kaming dalawa, ang awkward tuloy.=___=
"What ride do you want to go to next?" he finally spoke. "Uh...maybe the ride where we get splashed?" "Okay, let's go" he took out his hand for me to take. And took it. yung mga fangirls 'ata namin (na kanina pa nakatingin!) kinilig, siguro akala homo kami....mga YAOI fangirls.....
Nakasakay na kami sa ride, mayroon lang na-extra na tatlong babae ,pero ok na din.Sa totoo lang, sa tingin ko sila yung fangirls, great, ini-istalk kami *insert sarcasm....
Magkatabi kami ni william at yung mga fangirls kung maka-titig sa'min wagas. Bulong ko kay William,"Hey, I know I like girls too but these types just creep me out" tinignan ako ni William "me too" oh,I sooo feel your pain man!
Habang hinahambalos kami ng alon at basang sisiw nanaman kami, naaalala ko tuloy yung nangyari kahapon, eh basa rin yung damit niya ngayon. Patay tayo diyan...
Bakit ganun?! iniiwas ko yung tingin ko,pero sadya talagang may humihila sa'kin na tumingin dun. Naramdaman mo na ba yun? Ewan ko ah,sa tingin ko nagiging bastos nanaman ako...
Yung mga babae panay ang sigawan tuwing hahampasin ng alon si William o kaya ako, kasi HOT daw kami kapag nabasa.
ang fangirls nga naman talaga....
(After getting soaked)
Medyo tuyo na yung damit namin at napag-desisyunan namin na kumain ng snacks,binilhan niya ako ng kung ano man ang gusto ko,bumili kami ng waffles,chips, at fried icecream. Naglalakad kami nang nakita ni William na may nagta-target shooting, yung dapat tamaan yung stuffed toy para mapanalunan mo. Nagawa namin ni Charlotte yun,pati na rin si....
la flashback
"You want one?" he smiled at me "Uhm....you don't have to bother yourself" I blushed "It's not a bother. It's okay!" he took the shotgun and aimed for the teddybear.
Bang!
The teddybear fell."Here you go" he gave me the teddybear "th-thank you" I hugged the teddybear and blushed (again).
"Here!" "Huh? Ah,wait,why are you giving me that?" 'di ko namalayan na naglaro na pala siya, napanalunan naman niya rabbit. "If you don't take it,I'll pull off your wig" he whispered. hinablot ko yung stuffed toy."th-thanks" i turned away,trying to hide my blush. "Kyaa!" I heard,the freaking creepy fangirls squeal!
"Why don't we go to the ferris wheel next?" suggest niya "i heard there'll be fireworks" he added "Uh...yeah sure"
At least sa ferris wheel kaming dalawa, walang fangirls na nangii-stalk.
Pagpasok ko sa ferris wheel. Ako sa left side siya sa right side. Nakayakap ako sa stuffed toy ko-Teka! stuffed toy? ferris wheel? kaming DALAWA? it can't be...isa ba 'tong D-DATE?! I can't believe ngayon ko lang na-realize!
Medyo malapit na kami sa taas....
Madilim na rin,gabi kasi...
"Maria,can I ask you something?" suddenly calling me Maria? "Ok." "What do you think of me?" "Uhm...well...first of all,I don't get how you suddenly pop out of nowhere" "that's a secret for sure!" he smiled.
"And I don't know why but i find your smile creepy..." "......creepy?......." "sorry if i offended you,you just give me this familiar feeling..."
~silence~
"Familiar feeling?" lumapit siya sa'kin at lumuhod sa harap ko."Do you feel the 'familiar feeling' when i get this close?"
Dugdug.
malapit na sa taas.
"How about this close?" nilapit niya yung mukha niya sa akin ng eye level.
Dugdugdug.
"..............................."
"How about this close?" then our faces were only inches apart. DUGDUGDUGDUGDUGDUGDUG (abnormal rate)
Kinakabahan ako. Nararamdaman ko yung paghinga niya,'di ko rin maiwasang 'di tumingin sa labi niya. Ano bang nangyayari sa 'kin?
"How about......" nararamdaman ko na there's something warm on my mouth.And then i realize.....
A/N: another cliffhanger BWAHAHAHAHAHA *ubo* *ubo*
sa totoo lang iginuhit ko ang scene na ito at mukha siyang Yaoi
-- -- -- -- --
Maria: ang sama mo, ang hilig mong mag-iwan ng cliffhanger!
Author: para may suspense!
Maria: napaka-sadista mo talaga...
Author: osha....mag-babye ka na..
Maria: Babye! *smiles and waves. yan masaya ka na?!
Author: *sigh* babye na po reader chan/kun.*waves.
BINABASA MO ANG
Princess Tomboy (On Hold for who knows how long..)
RandomIto po ay isang istorya tungkol sa prinsesang tomboy na nagngangalang Maria Sunshine Wilhelmina Evangeline Renee de Clarin...*hingal* *hingal* Siya po ay nagcro-crossdress,at mayroon siyang dalawang katauhan.Si Willy ang tomboy mode,at si Maria ang...