slash! slash!
Kakauwi lang namin galing sa school, half day lang kami kaya maaga ang uwian. Kalaban ko ngayon si Sebastian, and as usual, nagso-swordfight kami. Kahit na masakit yung mga binti ko, nakipaglaban pa rin ako. Ako naman ang nag-insist eh.
At dito ko lang din nailalabas ang sama ng loob ko...
yung gown!
clang!
yung makeup!
clang!
yung buhok!
clang!
si Chris!
clang!
at higit sa lahat, yung HEELS!
clang! whoosh!
Natulak ko ng malakas si Sebastian." sorry Sebastian"
" your Highness, is everything alright?"
" not really. You saw Chris last night right?" "yes"
" well, we talked.And during our conversation, I got a familiar feeling..."
Tinignan muna ako ni Sebastian. Ina-analyze pa yata yung mga sinabi ko " familiar feeling? maybe that's..."
" 'maybe that's...' what?" he chuckled." Your Highness, you're stuck in a complicated situation. I think now I can say; you are beautiful, no doubt"
??? Anong pinagsasasabi niya?! hindi ko siya maintindihan!
" what are you talking about Sebastian?"
" Princess, do you realize the situation you're in?" " yeah, my legs hurt because of those 3 inch heels. 3 inch heels! . And my mother can wear 5 inch heels like a pro" Sebastian laughed.
" it's not that, princess..." tinignan ko si Sebastian with a confused look.
" which reminds me...Princess, have you seen this?" may kinuha si Sebastian na diyaryo sa bulsa niya at binigay sa akin.
The Princess and the Prince share a kiss
*inhale*
*exhale*
"GERAAAAAAAAAARRRD!!!!!" sigaw ko. Alam kong siya lang ang taong skilled enough para kumuha ng ganitong anggulo.
~meanwhile, in the streets of Pervannia~
napatigil ang isang lalaki sa paglalakad.
"...I suddenly felt goosebumps, hmm..." -Gerard
~back to Aisitti~
Sa sobrang galit ko, pakiramdam ko pulang-pula na ang buong mukha ko at umuusok na ang mga tenga ko!
Okey lang sana kung pang-scrapbook lang yung picture eh. Pero hindi, nilagay pa niya sa diyaryo. Pinublish pa................
ano nang gagawin ko sa buhay ko?
Binagsak ko ang sarili ko sa sahig
. . .
" Princess?"
. . .
" are you ok?"
. . .
Umalis na si Sebastian. narinig ko yung footsteps niya palabas.
....Bakit pakiramdam ko may nakakalimutan akong importante?..
BINABASA MO ANG
Princess Tomboy (On Hold for who knows how long..)
RandomIto po ay isang istorya tungkol sa prinsesang tomboy na nagngangalang Maria Sunshine Wilhelmina Evangeline Renee de Clarin...*hingal* *hingal* Siya po ay nagcro-crossdress,at mayroon siyang dalawang katauhan.Si Willy ang tomboy mode,at si Maria ang...