Yehey! Saturday! pwede na ulit ako mag-crossdress! (siyempre pasikreto...)
Sinuot ko na ang aking paboritong damit, niyakap ko muna ito at inamoy-amoy. How I miss doing this!
Pagkatapos kong suotin yung wig ko at tinignan ko yung sarili ko sa salamin. Gwapo talaga!
Sana wala si Mother, kundi yari ako. pinagbawalan kasi niya akong mag-crossdress.
Marami namang tao na nakaka-kilala sa akin as Maria lang. Meron ding as Willy lang.
Paglabas ko ng pinto,nag-ninja moves pa ako palabas.Expected ko na na maagang dadating si Karen.
"Good morning Maria! nice da-" 0_0
titig.....
"Bakit ka naka-ganyan?" tanong niya, si Karen)
"naka ano?" "naka ganyan. Naka-crossdress?" "hayaan mo na. minsan lang 'to no"
"weee.....2 years ka ngang ganyan eh" asar pa niya. Sige mang-asar ka pa uli Karen. Swerte mo nakalimutan kong dalhin si Mr.slice-a-lot.
"naging tomboy lang ako dahil sa'yo no" "Eh? diba dahil kay--" "wag mo nang ituloy!. Ikaw ang nagbigay ng idea sa'kin diba?" "'di kaya! tinanong ko lang kung tomboy ka, tapos inexplain ko kasi hindi mo alam, hindi ko rin naman alam nagkaroon ka ng idea na maging Tomboy eh. Wala akong kinalaman sa pagiging tomboy mo!"
"*sigh*"
Napatingin sa'min si manong gardener, este-hardinero. Masyado akong sosyal.(kabisado ko ang pangalan ng halos lahat ng tao dito sa palasyo ^ ^)
"So...ano? badminton?" aniyaya niya."O sige."
"can I join too?"
"waaaah!" sigaw namin ni Karen.
*sigh* si boy sulpot. sumulpot.
"How did you understand us?" tanong ko.
"You said badminton so i figured you were going to play" he smiled.
"Oh,and even if you dress like that, the thought of you being a young woman can't escape my mind" he smiled again. Creepy right?
"Ahem,kung sasali si Prince, sino naman yung isa pang sasali?para 2 on 2" tanong niya
Sa tingin ko naintindihan ni William,2 on 2 kasi yung sinabi sa dulo. "How 'bout, Sebastian?" tanong ko. Kahit butler ko siya, busy pa rin siya sa kung ano man yung ginagawa niya sa palasyo. "That's a great idea! I wanna play with your trainer" she squealed. siguro kasi crush niya si Sebastian. Sa tingin ko lang. Pero wala pa siyang sinasabi sa'kin tungkol sa kanya.
"Oh really, why'd you want to play with Sebastian?" I wiggled my eyebrows "Yeah,why?" William put his forefinger around his chin, to look like thinking of something.
And then,Karen looked confused and then had a tinge of 'pink' on on her cheeks "Because....uh...um.....actually,i don't know" May pa-inosente epek! Hinata moves lang? okomon.
*sigh* let's go and play badminton.
-- -- -- -- -- -- -- -- -- --
"Your highness, here are the rackets we need" dinala ni Sebastian yung mga raketa pati na rin yung mga birdie/shottlecock
Ka-partner ko si Karen,siSebastian at si William naman ang mag-partner. Ako ang unang nag-serve,napalakas ata,na-out of bounds. Si Sebastian pati si William tinitigan yung birdie/shottlecock sa lupa. Si Karen tumatawa. --____--
BINABASA MO ANG
Princess Tomboy (On Hold for who knows how long..)
De TodoIto po ay isang istorya tungkol sa prinsesang tomboy na nagngangalang Maria Sunshine Wilhelmina Evangeline Renee de Clarin...*hingal* *hingal* Siya po ay nagcro-crossdress,at mayroon siyang dalawang katauhan.Si Willy ang tomboy mode,at si Maria ang...