{ FIVE }

3.5K 89 23
                                    

A/N: Sorry for the delayed update! May pa-contest ulit. Ang prize, dedic at isang surprise na nakakaloko haha, pero alam ko magugustuhan niyo. Please, sali kayo ha!!!? XD Libre lang, walang bayad. Ang mechanics nasa baba after ng chapter! Lels. 

 Salamat pala sa mga 122 likers ng Page-pagean ko sa facebook wahaha. Ang saya ko, pramis! Pa-like sa mga hindi pa nagla-like nyahahaha. Toneewritestragedies Wattpad!

***

My Super Boyfriend 2: Keeping Up With You

Written by toneewritestragedies

{ Five }

Kayleigh

I already have a boyfriend and I hate it.

Parang di totoo, pero totoo siya. Arrgh, ang gulo. Na-realize ko na ang weirdo nang pinasok ko. At nakakaloka! Imagine, naging kami ni Akachan ng ganun na lang? Walang ligawan, walang I love you-han, walang feelings sa isa't isa pero may kiss? (Yuck yung last part. K?) Bad trip diba?

Eto, nagka-instant boyfriend ako bigla. Eeeeeey. It sends shivers down my spine! lol!

Pero yung kiss talaga eh. Akalain niyo yun? Bigla ba naman akong halikan? Ang manyak niya! Did he ever thought na wala pa akong first kiss and he stole it from me! Kahit punasan ko pa yung bibig ko at mag-toothbrush, andito pa din yung feeling na hinalikan niya ako. Di ko alam yung dapat kong maramdaman eh. Mandidiri ba ako o masusuka? Masasarapan? Ugh. Erase the last thought.

Inaantay ko lang si Kuya Ben sa parking area namin para ihatid ako papuntang Asters ng nilapitan ako ni Akachan.

Err. Awkward?

"Ba't andito ka?" pa-suplada kong tanong sa kanya.

"Ba't ang suplada mo?" pa-suplado naman yung balik-tanong niya sa akin. Nakakainis syaaaaaaaaa!!!

"Di ba halatang papasok ako sa school?" sabi ko sa kanya

"Hmm, medyo halata."

"Tss. Daming alam e." bulong ko sa sarili ko sabay hirap.

Nakita ko nang sinenyasan ako ni Kuya Ben na ready na kaming umalis papuntang school. Nilagpasan ko si Akachan nang hindi nagpapaalam pero pinigilan niya ako sa braso.

"Oh ano na naman?"

My Super Boyfriend 2 -- Keeping Up with YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon