VOLUME 2: { 30 - Love Frustrations }

1.4K 39 12
                                    

TWT'S NOTE: UPDATE FOR TODAY :))) SO HAPPY THAT I AM NOW THREE CHAPTERS IN ADVANCE FOR WRITING THIS BECAUSE THE END IS FREAKING NEAR! HOHO :D COUNTDOWN FOR THE LAST TEN CHAPS FOR MSB 2 THEN WE'LL GO TO YOBOSUCKS NA :D HOPE YOU GUYS SUPPORT THE LAST INSTALLMENT OF MY SUPER BOYFRIEND SERIES <3 <3 <3 LOVE LOVE xx

PS. BELLE'S PHOTO AT THE SIDE! PORTRAYER IS HARUNA KAWAGUCHI :))

x - - - - - - - - - - x

My Super Boyfriend 2: Keeping Up With You

Volume 2

written by toneewritestragedies

x - - - - - - - - - - x

Belle //

"Sino pala 'yung kausap mo sa phone kanina?" tanong ko kay Kevin. Actually, magkasama kami ngayon sa unit ko. Tumatambay lang siya habang ako ay nagluluto naman. Pahinga muna ako ngayon dahil na-istress ako sa kakagawa ng thesis! Gosh!

"That's Kayleigh." sagot niya sa akin. Medyo may naramdaman akong kirot sa dibdib ko sa sinagot niya.

"Sayang, wala siyang partner sa Dance Night." kibit-balikat kong sabi sa kanya.

"Yeah,  I actually volunteered myself to be her partner but she refused. Said she don't wanna bother me."

Tumango-tango naman ako sa sinabi niya. Bakit ganoon? The more na hinahayaan kong magustuhan ni Kevin si Kayleigh, mas nasasaktan ako?

Dahil ba alam kong wala akong panama sa kanya? Haay, bakit ko ba naiisip ang mga bagay na 'to? Kayleigh and I were friends. I don't wanna spoil our friendship just because of this.

Hindi ko na napigilan ang sarili kong mapaluha na lang bigla at tinalikuran siya. Shit lang, bakit ba 'to nangyayari sa akin? In love na ba ako? Gosh, 'di ito maaari!

"T-tara kain tayong samgyeopsal. Nagke-crave ako e!" binawi ko na lang 'yung pagluha ko sa pagtawa na lang.

Naramdaman ko na lang ang pag-akbay ni Kevin sa balikat ko at naglakad na kami.

"Who's treat?" pabirong tanong niya pagkalabas namin ng unit ko.

Hinampas ko naman siya ng mahina sa dibdib niya. Gosh, ang tigas! I always know that there's really something inside!

"Of course, ikaw!"

☺☻☺☻☺☻

If you guys are asking what's with me and Kev are you going to believe that we did something that is not suppose to happen. Actually that was done as an accident. I dunno, I was drown into him and craving for more. Ayokong ma-in love sa kanya pero parang iyon na rin ang nangyayari sa akin. I keep on stopping my feelings but I'm afraid I cannot.

Flashback <<

I was drinking alone at my favorite bar when someone very familiar sat beside me at the bar counter. Wait, is this Sir Kevin?

"S-Sir Kevin?" nag-aalangang tanong ko sa kanya. Naka-side view kasi siya sa akin at ka-resemblance niya ang features ng boss ko.

Nilingon niya ako and halos maibuga ko 'yung cocktail drinks na ininom ko sa nakita ko and yes! This is Sir Kevin Ocampo. Medyo napahiya ako kasi, you know, he's my boss, I'm an intern and it's really embarrassing that he saw me on this state, enjoying and drinking alone.

Nag-bow ako sa kanya as a sign of respect then I smiled at him shyly. "H-hello po." Shucks, nakakahiya talaga! Gusto ko nang umalis sa sobrang kahihiyan.

Nag-move na ako para umalis pero pinigilan niya ako sa braso. Napatingin naman ako sa kanya weirdly. What's with him?

"Stay, please. Just stay." it's more of a command rather than a favor that I got from here.

My Super Boyfriend 2 -- Keeping Up with YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon