Prolouge

83 3 0
                                    

Isa akong transferee sa Maginhawa Integrated School. My friends told me na it's a perfect school for me. Kahit na kailangan ko pang mag adjust. Meron nadin akong mga friends dito and I'm looking forward to have so many friends!

"Mj? ano pa bang ginagawa natin dito?" tanong ko kay Mj. Kanina pa kasi kami naghihintay sa labas ng isang room. Actually kabilang building sya ng room namin and syempre as a transferee sumunod nalang ako sa kay Mj.

"May hinihintay lang ako" sabi naman nya. At narinig kong uwian nadin nung katapat na room kung san kami naghihintay.

"Tignan mo sila" sabi sakin ni Mj sabay nguso sa dalawang babae. Shit. Magkamukha sila. So it means, kambal sila? Ang galing naman!

"Ay gago" sa sobrang gulat ko. Yan ang mga lumabas sa bibig ko. Minsan lang kasi ako makaencounter ng ganito. Narinig ko namang tumugon yung isa sa kambal at sinabing......

"gago ka din"










A/N
Sorry kung hindi specific na word ang mga gagamitin ko sa susunod na chapters. Maiintindihan din naman kahit na hindi sya specific ehh. Soo ayunn ngayon nalang ako ulit gumawa ng story. Nagbalik loob lang! Haha. Kaya di muna masyadong maganda yung mga term na nailagay ko/ mailalagay ko.

I'm editing some chapters na po :) I hope that you can enjoy reading mga besss xoxo

hanggang kailan? (Unedited)Where stories live. Discover now