- Chap 30 -

3.2K 254 28
                                    

Tuấn Chung Quốc cảm thấy ngày hôm nay rất kì lạ, tất cả các nhân viên trong khách sạn đều nhìn anh bằng một ánh mắt cực kì không bình thường. Không chỉ thế, trên bàn làm việc của anh còn có một tấm card, bên trên viết:
Tổng giám đốc Tuấn, hãy dũng cảm nói ra bệnh tình của mình, tất cả chúng tôi đều ủng hộ anh, quan tâm anh - Những nhân viên yêu mến anh tên.

Cái này rốt cuộc là thế nào? Tuấn Chung Quốc gọi thư kí tới, hỏi: "Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? Hôm nay là ngày cá tháng tư à?".

Nữ thư kí lúc nào cũng nhát gan kia chậm rãi đi tới, cầm tay anh, chân thành nói rằng: "Tổng giám đốc Tuấn, đừng gượng nữa, mệt mỏi lắm. Anh là một ông chủ tốt, cho dù chứng sợ yêu của anh có nặng thế nào đi nữa thì chúng tôi vẫn rất kính trọng anh".

Hai bên thái dương Tuấn Chung Quốc nổi gân xanh: "Ai nói tôi bị bệnh hả?".

Thư kí bị anh quát tháo sợ hết hồn, ngập ngừng nói:"Là... là Kim Tại Hưởng nói trước lối vào toilet, sau đó bị cô lao công nghe thấy, truyền ra ngoài. Bây giờ tất cả mọi người trong khách sạn đều đã biết hết rồi".

Nghe vậy, hàm dưới của Tuấn Chung Quốc càng thêm cứng ngắc. Anh nổi giận đùng đùng đi ra ngoài.

Kim Tại Hưởng biết, lần này cậu chết chắc rồi. Nhưng không phải cậu cố ý mà, thực sự không phải, làm sao cậu biết được cô lao công trốn trong toilet, rồi còn truyền tin tức ra khắp cả khách sạn như thế chứ? Nghe nói, Tuấn Chung Quốc bây giờ đã hóa thành rồng phun lửa, đang tìm cậu khắp nơi. Nếu bị tóm thì nhất định cậu sẽ bị lửa giận của anh đốt cháy sạch sành sanh. Thế nên cậu phải chạy trốn ngay mới được! Thang máy thì không dám đi rồi, Kim Tại Hưởng nhìn trái nhìn phải không phát hiện thấy địch, liền phi nhanh như gió xuống cầu thang thoát hiểm. Ai ngờ, rồng phun lửa đã đứng ngay đó chờ cậu!

Tuấn Chung Quốc trầm giọng nói: "Kim Tại Hưởng, đến đây mà nhận lấy cái chết đi".

"Em laf không cố ý!". Kim Tại Hưởng lùi mình vào góc tường, "Em thật sự không ngờ có người nghe lén!".

"Vấn đề là tại sao em lại nói với người khác anh bị chứng sợ yêu quái quỉ gì đó chứ?!". Tuấn Chung Quốc hét to hơn.

"Bởi vì bọn họ đều nghi ngờ em và anh đang hẹn hò, em bất đắc dĩ mới bịa ra cái lý do này để chứng minh chúng ta trong sạch".

Ai ngờ Tuấn Chung Quốc càng thêm tức giận, "Chúng ta vốn đúng là đang hẹn hò, sao em phải ra sức phủ nhận như thế?!".

"Em...". Kim Tại Hưởng nói không nên lời.

Tuấn Chung Quốc bước về phía cậu, trong ánh mắt lửa cháy bừng bừng, "Lẽ nào em đồng ý ở bên anh chỉ là vì muốn anh thả em ra, là thế thật sao? Kim! Tại! Hưởng!".

Xong rồi, xong rồi, sắp bị xé toạc rồi, Kim Tại Hưởng gấp đến độ mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Giữa lúc nguy cấp, cậu bỗng nhớ ra Phác Chí Mẫn đã từng dạy cậu, lúc người yêu đang tức giận gì hãy dùng mĩ nhân kế mê hoặc khiến người ta hạ hỏa. Mắt thấy ác ma càng ngày càng đến gần, Kim Tại Hưởng nhắm mắt nhắm mũi bổ nhào luôn tới, hôn anh một cái thật mạnh. Tuấn Chung Quốc có hơi sửng sốt nhưng một giây sau đó ngay lập tức đã lấy lại thế chủ động.

| Edit / KookV | Bạn học ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ