- Chap 31 -

3K 225 15
                                    

"Cậu nói cái gì?!". Phác Chí Mẫn trợn tròn mắt.

Hôm nay, Phác Chí Mẫn quyết định sẽ nhận con nuôi nên Trịnh Hạo Thạc mời Tại Hưởng và Chung Quốc đến nhà chúc mừng. Thừa dịp hai soái công nướng thịt trong sân, Kim Tại Hưởng nói thật chuyện mình và Tuấn Chung Quốc đang yêu nhau. Giống y trong dự liệu của cậu, phản ứng của Phác Chí Mẫn rất kịch liệt.

"Tớ nói", Kim Tại Hưởng cúi đầu, chọc chọc ngón tay, nói bé như tiếng muối kêu: "Tớ nói, tớ và Tuấn Chung Quốc đang sống cùng nhau".

"Kim Tại Hưởng, bây giờ tâm trạng tớ đang tốt, cậu có thể làm tớ thay đổi ý định nhận con nuôi đấy". Phác Chí Mẫn sờ sờ tai, vẻ mặt vẫn không thể tin nổi, "Nói cho tớ biết, có phải là cậu bị ép buộc không?".

Kim Tại Hưởng lắc đầu, "Thực ra là do tớ tự nguyện".

Vừa dứt lời, Phác Chí Mẫn xoa xoa huyệt thái dương, bộ dạng như thể đang sắp tắt thở đến nơi, "Kim Tại Hưởng, cậu thật sự khiến tớ giật mình quá đấy!".

"Đừng nói thế". Kim Tại Hưởng bắt đầu nói tốt cho Tuấn Chung Quốc, "Thực ra anh ấy rất tốt, rất quan tâm đến tớ, hơn nữa...".

"Hơn nữa cái gì?". Phác Chí Mẫn gặng hỏi.

Kim Tại Hưởng cúi đầu cười cười, "Hơn nữa, anh ấy nói anh ấy vẫn luôn muốn tớ làm người yêu anh ấy".

"Tuấn Chung Quốc lại đi nói mấy lời tâm tình như thế à?". Phác Chí Mẫn vuốt vuốt ngực, "Thật sự là quá đáng sợ, tớ sắp ngất luôn rồi".

"Nhóc à, tôi không ngờ sau khi kết hôn khả năng nói quá của cậu lại tăng lên đáng kể đấy". Giọng nói của Tuấn Chung Quốc vang lên phía sau hai người.

"Cái gì mà nhóc? Cậu mới là nhóc cả nhà cậu đều là nhóc!". Phác Chí Mẫn lườm anh, "Cái mồm đúng là độc địa, thật không biết sao Tại Hưởng lại chọn cậu nữa?".

"Tôi không quan tâm cậu có biết hay không, dù sao bây giờ cậu ấy đã là người của tôi rồi". Tuấn Chung Quốc nói xong liền đưa thịt nướng cho Tại Hưởng, "Này, theo yêu cầu của em, không cho ớt đâu, cứ yên tâm ăn đi".

"A, cảm ơn anh, chờ em đi lấy dao nĩa". Kim Tại Hưởng ngọt ngào mỉm cười, đứng dậy đi vào bếp.

"Này, của tôi đâu?". Phác Chí Mẫn bĩu môi nhìn theo Tại Hưởng, sau đó quay qua ngênh mặt hỏi Tuấn Chung Quốc.

"Đi tìm chồng cậu mà đòi". Tuấn Chung Quốc khoát khoát tay.

"Cậu...". Phác Chí Mẫn lòng đầy ấm ức lườm Tuấn Chung Quốc.

"Vợ à, đừng tức giận, thịt nướng tới đây". Trịnh Hạo Thạc bưng một đĩa thịt nướng to đùng đến trước mặt vợ, lấy lòng, "Muốn ăn miếng nào, anh bón cho em ăn".

"Cho xin đi, hai người đừng có buồn nôn như thế được không?". Tuấn Chung Quốc lắc đầu, cũng đi vào bếp.

"Sao không chờ ở ngoài?". Tuấn Chung Quốc vừa rửa đĩa vừa hỏi.

Tuấn Chung Quốc không nói gì, chỉ tựa vào cạnh tủ bát lẳng lặng nhìn cậu.

"Sao lại nhìn em như thế?". Kim Tại Hưởng nghi hoặc.

| Edit / KookV | Bạn học ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ