- Chap 29 -

3.2K 237 33
                                    

Từ sau khi vết thương khỏi, Kim Tại Hưởng lại bắt đầu phải vào bếp nấu cơm, quả thật là không lãng phí một chút sức lao động nào. Vẫn giống như trước đậy, Tuấn Chung Quốc lôi ra đến một trăm lí do để chê đồ ăn cậu nấu nhưng cuối cùng lúc nào cũng ăn hết sạch, lại còn có vẻ ăn rất ngon miệng nữa. Trong đầu Kim Tại Hưởng bỗng nhiên nảy ra một ý nghĩ: Anh ta tìm đủ mọi cách để bắt bẻ mình, lẽ nào...

Kim Tại Hưởng ra sức lắc đầu, không thể nào, không thể nào, là vì cậu dể bắt nạt nên mới bị Tuấn Chung Quốc chỉnh như thế, ai mà chẳng hi vọng bên cạnh mình có một nơi để trút giận bất cứ lúc nào chứ? Nhất định là như vậy, nhất định thế, Kim Tại Hưởng tự trấn an bản thân.

Thế nhưng, về bức ảnh kia thì lí do của Tuấn Chung Quốc thật sự là quá gượng ép. Còn nữa, hôm đó ở cầu thang, lúc cậu hỏi anh có thích cậu không thì ánh mắt Tuấn Chung Quốc trở nên rất dịu dàng, khắc sâu trong tâm trí Kim Tại Hưởng. Không biết vì sao cậu lại rất chú ý đến việc đó, cậu thật sự rất muốn tìm ra câu trả lời. Ý nghĩ này cứ quanh quẩn trong đầu, làm xáo trộn tâm tư cậu khiến cậu mất ngủ mấy ngày nay. Đúng là hại người quá mà.

Hôm nay, Kim Tại Hưởng đang trằn trọc trên giường tiếp tục mất ngủ thì nghe thấy tiếng nước từ bể bơi dưới sân sau truyền đến. Kim Tại Hưởng tò mò đứng dậy đi xuống dưới lầu xem thì hóa ra đó là Tuấn Chung Quốc đang bơi.

Ánh trăng chiếu xuống mặt nước tạo thành những làn sóng ánh sáng lung linh trong đêm tối. Tuấn Chung Quốc đeo kính bơi, thong thả dạo chơi dưới nước. Chân tay anh thon dài, mỗi chuyển động đều tạo nên một tư thế thật đẹp. 

Kim Tại Hưởng không kìm lòng được đi tới bên cạnh bể bơi, ngồi xuống. Cậu thả chân xuống nước vung vẩy, nước về đêm mặc dù có hơi lạnh nhưng lại đem đến một cảm giác thoải mái vô cùng.

Tuấn Chung Quốc nhanh chóng phát hiện ra cậu, bơi đến gần. Anh tháo kính bơi xuống, tóc, lông mi, lông mày đọng đầy bọt nước long lanh, mê hoặc người đối diện, khiến người ta chỉ muốn vươn tay ra mà chạm vào gương mặt tuấn mĩ ấy.

"Khuya thế này rồi mà sao còn không chịu ngủ? Da đã xấu rồi ngày mai sẽ càng xấu hơn đấy".  Dù là trong màn đêm trong trẻo, khung cảnh ấm áp lãng mạn thế này thì mồm miệng Tuấn Chung Quốc vẫn cứ chẳng tha ai bao giờ, là Kim Tại Hưởng thì anh lại càng không thể ngừng trêu cậu được.

Kim Tại Hưởng lặng nhìn anh, đột nhiên hỏi: "Tuấn Chung Quốc, hình như từ trước tới giờ anh chưa từng khen tôi thì phải".

Tuấn Chung Quốc lắc lắc đầu, bọt nước văng tung tóe, "Cả người em không có lấy một ưu điểm thì làm sao mà anh khen được?".

Hai chân Kim Tại Hưởng khua nhẹ nhàng trong làn nước xanh tạo nên một vòng tròn rung động, "Anh luôn nói tôi không đẹp, còn nói dáng người tôi xấu, cả người cũng không có ưu điểm nào... Thế thì tại sao anh lại muốn lên giường với tôi, rồi còn muốn tôi làm người yêu của anh nữa?".

Tuấn Chung Quốc trầm mặc, lúc lâu sau mới nhẹ giọng nói: "Không liên quan đến em".

Kim Tại Hưởng ngừng vung chân, cậu bình tĩnh lại, lấy hết dũng khí hỏi: "Tuấn Chung Quốc, có phải anh... hơi thích tôi một chút không?".

| Edit / KookV | Bạn học ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ