- Chap 21 -

3.6K 315 36
                                    

Chap này tặng cô @Panda_2308 nha ^^

------------------------------------------

Tay Tuấn Chung Quốc vuốt ve nhũ hoa xinh đẹp, thỏa mãn khi cảm nhận thấy chúng yêu kiều ngẩng cao đầu dưới tay mình. Hai đầu vú được ma sát trong lòng bàn tay anh dần chuyển sang màu đỏ sẫm căng cứng, mang đến mùi vị dục vọng nguyên thủy. Nhưng đối với Kim Tại Hưởng thì nó lại là một loại giày vò, cậu không thể chịu nổi kích thích mà động tác này mang lại, cậu cắn chặt phiến môi dưới, khuôn mặt đỏ bừng cam chịu.Lưỡi Tuấn Chung Quốc vẫn đang dây dưa trong miệng Kim Tại Hưởng, anh hút lấy nước mật thơm ngon của cậu, cướp đi hết dưỡng khí. Cơ thể Kim Tại Hưởng dần dần mềm nhũn. Tuấn Chung Quốc cởi nút áo cậu, chậm rãi nhẹ nhàng mở từng cái từng cái một. Làn da trắng nõn của Kim Tại Hưởng dần lộ ra sau lớp áp sơ mi mỏng manh khiến mạch máu anh sôi sục. Đôi tay thon dài luồn ra sau tấm lưng mịn màng của cậu, ôm chặt.Anh tha cho cái lưỡi nhỏ bé của cậu, bắt đầu tấn công tới hai "bé con" trước ngực cậu.Tuấn Chung Quốc cúi đầu, dùng lưỡi liếm lên hai hạt đào nhỏ của cậu, đầu lưỡi ma sát từng chút từng chút một mang đến sự rung động cực đại. Hạt đào nhỏ mềm mại cứng lên tiết lộ cảm nhận của thân thể cậu, cơ thể mềm mại này khiến anh hưng phấn. Anh hết nhai rồi lại hút hai đầu vú, khiêu khích chơi đùa để cơ thể cậu vĩnh viễn lưu lại dấu ấn của anh. Thân hình trắng nõn mềm mại được chất lỏng trong suốt của anh phủ lên tản ra mùi vị thật đặc biệt. Tay Tuấn Chung Quốc bắt đầu trượt xuống dưới quần Kim Tại Hưởng, khẽ xoa nắn nhẹ nhàng, khiêu khích bộ phận nhạy cảm của Kim Tại Hưởng cách một lớp vải. Cả người cậu run lên đón nhận từng đợt khoái cảm mạnh mẽ đánh úp lí trí cậu. Sau đó, bàn tay hư hỏng của anh luồn vào trong, bắt lấy dục vọng của cậu mà điên cuồng ma sát. Kích thích cực mạnh khiến Kim Tại Hưởng phục hồi lại tinh thần.

Tuyệt đối không thể sai lầm thêm một lần nữa! Kim Tại Hưởng ỷ đầu mình khá cứng, xuất ra tất cả sức mạnh cộp một cái thật mạnh vào trán Tuấn Chung Quốc. Tuấn Chung Quốc bị bất ngờ, lập tức trúng chiêu, phải lui về phía sau ba bước.

Kim Tại Hưởng lập tức nắm lấy cơ hội định mở cửa chạy ra ngoài nhưng cúi đầu lại nhìn thấy mình quần áo xộc xệch, lập tức từ bỏ ý định. Cậu vội vàng chạy đến cạnh bàn làm việc, tay chân luống cuống chỉnh lại quần áo.

Vừa chỉnh trang xong thì Tuấn Chung Quốc cũng phục hồi lại tinh thần. Anh che cái trán bầm tím, nghiến răng nói: "Kim Tại Hưởng, cái đồ có ba nhiễm sắc thể X này, hôm nay tôi sẽ làm cho em không còn sức mà đi ra khỏi căn phòng này!".

Nhìn anh hùng hổ đi về phía mình, Kim Tại Hưởng nhất đời sợ đến hồn bay phách lạc, đành phải chạy vòng quanh cái bàn làm việc. Anh từ bên trái đến thì cậu chạy sang bên phải, anh sang bên phải thì cậu lại vòng sang bên trái, chạy đến mức chân suýt thì chuột rút luôn. Nhưng cuối cùng cậu vẫn bị Tuấn Chung Quốc bắt được, đặt ngồi trên bàn làm việc.

"Em hãy tỉnh ngộ đi". Tuấn Chung Quốc mỉm cười, nụ cười còn lạnh hơn cả trời đông giá rét. Sau đó, kéo luôn quần cậu xuống, tách hai chân cậu ra , chen người mình vào, thả niềm dâng trào đã sẵn sàng từ lâu ra chuẩn bị tiến vào cơ thể cậu. Bàn tay của anh kéo chiếc quần lót xuống, Kim Tại Hưởng lập tức cảm thấy phía thân dưới lạnh run. Cậu không kị nghĩ nhiều, vươn tay ra nắm lấy cự vật to lớn cương cứng của anh.

"Thế nào, chọn hợp tác rồi à?". Đáy mắt Tuấn Chung Quốc dấy lên ngọn lửa tình dục, giọng anh cũng trở nên khàn khàn: "Nếu em làm tôi thỏa mãn thì có thể tôi sẽ cho em sống thoải mái một chút".

Kim Tại Hưởng không nói gì, cậu hít thật sâu, sau đó... bóp thật mạnh, thật mạnh cái chỗ cực kì quan trọng kia. Đau đớn khiến Tuấn Chung Quốc nghiến răng ken két, trong mắt hằn lên những đường tơ máu vì phải nhịn, trên trán đã bắt đầu lấm tấm mồ hôi lạnh.

Kim Tại Hưởng biết rõ, nếu cậu mà còn gây ra bất cứ một chuyện không thể tha thứ nào nữa thì cậu sẽ chết rất thảm, rất thảm, rất rất thảm.

"Là cậu ép tôi". Kim Tại Hưởng thì thào: "Thực sự không liên quan đến tôi".

Tuấn Chung Quốc ngẩng đầu, đôi mắt vốn đã đen sáng như sao đã đóng băng, phóng tia nhìn tàn độc về phía cậu. Anh đan hai tay vòng ra sau giữ chặt gáy Kim Tại Hưởng. Anh muốn giết cậu! Anh muốn ăn tươi nuốt sống cái đứa nhóc hư hỏng không chịu nghe lời này!

Kim Tại Hưởng hiểu được hàm nghĩa trong ánh mắt anh, cái hàm nghĩa thật đáng sợ. Sợ hãi lại một lần nữa che mất lí trí còn sót lại của cậu. Kim Tại Hưởng dùng hết sức bình sinh đẩy mạnh Tuấn Chung Quốc ngã xuống đất. Cậu lao tới trước mặt anh, nhắm ngay vào "tiểu Quốc" vừa mới dính một đòn nghiêm trọng rồi ra sức đạp, một cái, hai cái, ba cái... (Lạy Chúa, xin người hãy tha tội cho đứa trẻ tội đồ này) cho đến khi sắc mặt Tuấn Chung Quốc trắng nhợt như tờ giấy cậu mới phục hồi lại tinh thần, ý thức được bản thân mình đã phạm vào tội chết. Không ngờ cậu dám chà đạp lia lịa "niềm tự hào" của anh. Cậu.Sẽ.Chết.Không.Có.Chỗ.Chôn.Thân!!!

"Là cậu ép tôi, xin lỗi, là cậu ép tôi! Aaaaaa!!!". Kim Tại Hưởng hét ầm lên chạy ra khỏi phòng làm việc (quần áo chỉnh tề rồi :v)

Còn Tuấn Chung Quốc ngồi trên mặt đất với gương mặt không còn cảm xúc, tiếng bẻ tay "răng rắc" vang lên. Năm khớp ngón tay bắt đầu trắng bệch như thể vì quá phẫn nộ mà sắp đâm thủng lớp da.

Xem ra anh phải từ từ dạy dỗ lại em rồi, muốn tha cho em nhưng rõ ràng là em không chịu! Vậy thì cả đời này anh cũng sẽ không buông tha cho tiểu tử nhà em!!!

Nhìn Kim Tại Hưởng lao vào như tên bắn, Mân Doãn Khởi hỏi: "Làm sao vậy? Hôm nay chẳng phải ngày đầu tiên cậu đi làm sao? Sao lại về sớm thế?".

Kim Tại Hưởng ngồi cứng đờ trên sofa, hai mắt vô thần, sắc mặt tái nhợt, cả người toát hết mồ hôi lạnh, thì thào: "Tôi sắp chết... Tôi sắp bị cậu ta giết chết mất!".

"Cậu ta?". Mân Doãn Khởi nheo cặp mắt phượng dài nhỏ quyến rũ, hỏi: "Cậu ta là ai?".

"Cậu ta là ... ác ma, là tên ác ma sẽ vĩnh viễn quấn lấy tôi". Kim Tại Hưởng hồn xiêu phách lạc đứng dậy, lảo đảo đi về phòng mình.

Cửa vừa đóng, Mân Doãn Khởi cầm điện thoại gọi đến cho một người. Đôi môi mỏng nở một nụ cười thần bí, "Kế hoạch của chúng ta đã đi vào quỹ đạo rồi".

-End Chap 21-

------------------------------------------

Giải trí cuối tuần đây !!!!!!!!!!!!

Đoán thử xem, Đường đại ca mới gọi cho ai nà ^^

Đoán đúng trúng lung tung :v

*mại dâm mại dâm* ấy ấy lộn *mại dô mại dô* =))))))))

Klq: cơ mà ta nói cái chap này đã lấy đi một chút trong sáng còn lại của ta cmnr ._.

#Sún







| Edit / KookV | Bạn học ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ