Cassie's POV
Naglalakad kami ngayon papunta sa room. Di ko makalimutan yung lalaking binangga ko. Ang pogi kasi eh. Ughh! Crush ko na sya. Pshhhh! Wag kayong maingay ha. Secret lang yun ^_^
Pagbukas ni Leslie ng pintuan nung room namin, Tumambad saamin ang napakaingay na mga ISTUPIDYANTE. Nung mapatingin sila samin ay bigla silang nanahimik. Aba dapat lang! Kung ayaw nila masaktan, Dapat manahimik nalang sila.
Wala pa yung teacher namin sa MSEP kaya maingay silang lahat. Dere derecho kami papunta sa upuan namin at umupo. Maya maya may mga lalaking dumating.
o_o YUNG CRUSH KO NANDITO!!!!!
Natigilan naman yung mga babae lalo na sila Cara at mga alipores nya. Tumingin ako sa crush ko. Nagulat ako kasi nakatingin din sya sakin. Umiwas agad ako ng tingin. Ughhh! ANG POGI NYA!!!!
Nag bu-blush na alo ngayon dito. Grabe lahat ng dugo ko napunta na sa mukha ko. Maya maya naramdaman ko na lumapit sya sakin. Palapit palang sya naaamoy ko na pabango nya. Ang bango nya grabe!
"Miss, Okay ka lang? Namumutla ka kasi eh." tanong nya. Ayan na! Nagwawala na yung puso ko. Ano ba nangyayari sakin? May sakit yata ako sa puso eh. Parang lalabas na yung puso ko sa katawan ko.
"O-okay l-lang a-ako." sabi ko. Bigla naman napatayo si Leslie.
"You again?! Are you stalking us?!" pasigaw na tanong ni leslie.
"Wag ka ngang ano dyan! Hindi namin kayo sinusundan noh." sabi nung lalaki.
"Then what are you doing here?!" tanong ni leslie.
"Dito kasi yung nakalagay na room dun sa schedule namin." sagot nung lalaki.
"Don't tell me-----" sabi ni leslie pero pinutol nung lalaki.
"Oo kami yung mga kaklase nyo." nakangising sagot nung lalaki.
"The hell i care?" sagot ni leslie.
"Magtagalog ka nga. Wala ka sa America ha." sabi nung lalaki.
"So what?" Iritang tanong ni leslie. Wait! Ibig sabihin....... KAKLASE KO SI CRUSH!!! Kyaaaaaah!!! Classmate ko siya. Grabe ako na yata ang pinaka maswerteng babae sa mundo.
"Uhmm... Miss ano pangalan mo? Ako nga pala si Harry Ford." Sabi ni crush sabay lahad ng kamay nya.
"A-ako n-naman s-si Cassie Blythe. N-nice to m-meet you." sabi ko. Pakshet naman oh! Bakit ba ako nauutal? Kainis naman eh.
"Nice to meet you din. Ikaw ba yung model?' tanong nya.
"Uhmmm oo ako nga." sagot ko. Maya maya dumating na si ma'am.
"Ok class sit down." sabi ni ma'am. Umupo naman kaming lahat. Sayang kasi hindi umupo sa tabi ko si crush.
"Okay. I will arrange your seats now." Panimula ni ma'am.
"Ac Blythe dun ka sa seat number 1." sabi ni ma'am.
"Ok po ma'am." sagot ni ate at umupo na.
"Cassie blythe dun ka sa seat number 3."- ma'am
"Ok po ma'am."- ako
" Angeli Dela Cruz dun ka sa seat number 5"- Ma'am
"Ok po ma'm."- Angeli
"Jaycee Ferrer dun ka sa seat number 7."- ma'am
"Ok po ma'am."- Jaycee
"Leslie Mendoza dun ka sa seat number 9"- ma'am. Si leslie naman dere derecho lang sa upuan nya. Hay! Walang manners.
"Sofie Palermo dun ka sa seat number 11." - ma'am
"Ok po ma'am."- Sofie
"Okay. Boys naman."
"Kite Lockser dun ka sa seat number 2."- ma'am
"Ok po ma'am."- Kite
"Harry Ford dun ka sa seat number 4."- ma'am. Ah seat number 4 pala--- Teka! sa tabi ko yun ah. KYAAAAAA!!! KATABI KO SYA!!!!!
"Nathan Standford dun ka sa seat number 6."- ma'am
"Ok po ma'am."- Nathan
"James Ortega dun ka sa seat number 8."- ma'am
"Ok po ma'am."- James
"Vince Standford dun ka sa seat number 10."- ma'am. Di sya nagsalita at dere derechong umupo papunta sa upuan nya.
"Lucas Roque dun ka sa seat number 12."- ma'am
"Ok po ma'am."- Lucas
YOU ARE READING
THE BAD GIRLS
FanfictionHi! Kami nga pala ang The Bad Girls. Bakit? May angal kayo? Basagin ko mukha nyo dyan eh. Okay seryoso na. Ako si Leslie Mendoza. Certified as a bad girl. Iniwan nya ako kaya ako nagkaganito. Pinsan ko si Angeli. Kaibigan namin sila Jaycee,Sofie,Ac...