Cassie's POV
Nagda-drive ako ngayon appunta sa school. May nakalimutan kasi ako eh. Pagkadating ko pinark ko kaagad yung kotse ko sa parking lot. May klase pa kaya may mga istudyante. Dumeretso ako papunta sa locker. Pagkadating ko Binuksan ko na kaagad yung locker ko at kinuha yung naiwan ko. Yun ay ang necklaace ko. Bigay pa yon ng ex ko. pangalan ko yung nasa necklace.
Sabi nya pupunta lang sya sa ibang bansa kase dun sya mag aaral pero babalik din sya. Iniwan nya sakin yung kwintas. Pero nakita ko yung post nya sa facebook. Pic na may kasama syang babae. Kahalikan nya. Tapos binlock nya ako. Wala na akong komunokasyon sa kanya. Habang kinukuha ko yung kwintas ko ay kumakanta ako.
'Boombayah *Instrumental* Yah yah yah boombayah *Instrumental* yah yah yah bombayah yah yah yah yah *Instrumental* Boom boom ba boom boom ba OPPA! yah yah yah yah yah yah yah yah yah yah (Ohh!) yah yah yah yah yah yah yah yah yah yah OPPA! yah yah yah yah yah yah yah yah yah yah (Ohh!) yah yah yah yah yah yah yah boom boom ba BOOMBAYAH!"- ako. Maya maya may narinig akong nagtatalo. Sinundan ko kung saan nanggagaling yung boses. Nakarating ako sa gymnasium. Pagkabukas ko ng pinto hindi ko Inaasahan ang nakita ko.........
Third Person POV
Hindi inaasahan ni cassie ang kanyang nakita. Nakita nya kasi na nakikipaghalikan sa iba ang laaking mahal nya. Si harry. Nakaramdam sya ng kirot. Naitulak ni harry si trixie dahil nakita nya si cassie. Lumapit si cassie kay harry.
"Uhmm..... C-cassie. M-mali y-yung ---"
*PAK*
Sinampal nya si harry.
"Wala kang kwenta!" sigaw nya at binangga si harry. Inirapan nya si trixie at nagwalk out. Umiiyak sya habang naglalakad. Kahit alam nya na hindi sila ni harry ay umiiyak parin sya dahil mahal nya si harry. Dumerecho sya sa parking lot. Sumakay sya sa kotse nya at nag drive paalis.
Si harry naman ay tumatakbo papunta sa parking lot para habulin si cassie pero pagdating nya sa parking lot ay nakaalis na si cassie.
Cassie's POV
"I hate you Harry. I hate you. I HATE YOU!!!" sigaw ko habang nag da-drive. Nakakainis sya. Bwisit sya! ARGHHH!!! Sa lahat nalang ng lugar na pwede silang maglampungan sa gym pa. Mga bwisit! I swear maghihiganti ako. Ipagbabawal ko na ang PDA sa school. Teka! Bakit ba ako nagagalit? hindi naman kami eh. Agad kong pinunasan yung luha ko. Baka maaksidente pa ako dahil sa lalaking yon.
( A/N: Ayos lang yan makakamove on ka rin.)
Thanks author <3
Pagkadating ko ini-scan muna ako nung CCTV bago bumukas yung gate. Pagkapasok nagdrive na ulit ako. Ini-scan ulit ako nung CCTV bago bumukas yung gate. Pumasok na ako at pinark yung kotse ko. Pumasok na ako sa loob ng MANSYON. Pagkapasok ko nakita ko sila nagbo- bonding. Ang saya saya nila.
"Oh. Cassie tara dito."- Ac
"Wag na ATE. Pagod ako." sabi ko at umakyat na sa taas. Alam ko mag tataka yun kasi tinawag ko siyang ate. Tinatawag ko lang sya ng ganun kapag may problema ako. Pumasok na ako sa kwarto ko. Umupo ako sa kama ko at nagsimulang umiyak. Ano ba nagyayari sakin? Maya maya biglang may kumatok.
*TOK*TOK*TOK*
"Cassie, Alam ko nandyan ka. buksan mo na itong pinto."- Ac
"Uhmm..... M-masama pakiramdam ko."- Ako.
"Are you crying? Please open this door."- Leslie. Patay na!
"Hindi ako umiiyak."- ako. Pinunasan ko yung luha ko.
"Please. Buksan mo na toh."- Ac
"Nakabukas yan."- ako. Pumasok naman sila kaagad.
"Cassie. Anong problema mo?"- Ac
"huh? Wala akong problema. Masaya nga ako eh." sabi ko at ngumiti ng pilit.
""That's not the real cassie. What's the problem?"- Leslie. Tumulo luha ko at niyakap ko si ate. Hinahagod nya likod ko.
"Shhh. okay lang yan. Anong problema?"- Ac
"Ang sakit ate eh. Niloko nya ako. Hindi talaga kami pero mahal ko sya. Pa-fall sya."- ako
"Alam nya ba ang nararamdaman mo?"- ate
YOU ARE READING
THE BAD GIRLS
FanfictionHi! Kami nga pala ang The Bad Girls. Bakit? May angal kayo? Basagin ko mukha nyo dyan eh. Okay seryoso na. Ako si Leslie Mendoza. Certified as a bad girl. Iniwan nya ako kaya ako nagkaganito. Pinsan ko si Angeli. Kaibigan namin sila Jaycee,Sofie,Ac...