Jaycee's POV
Hay!Boring naman. Nandito ako ngayon sa kwarto ko. Maya maya pa kasi darating yung mga bisita namin. Kinuha ko yung cellphone ko at nagbasa ng wattpad. Itinuloy ko na yung pagbabasa ng His Gangster Queen. Nakakainis nga eh kasi namatay si Tyler. Huhuhuhu asawa ko! Okay lang may Nathan naman ako eh. Ang cute kaya ni Nam Woo Hyun.
(A/N: Itchosera ka! Hindi sayo si nathan)
Saunders po yon author hindi standford.
(A/N: Kahit na! hindi sayo si Nathan Saunders. Atsaka hindi rin sayo si Tyler.)
Okay. Sorry po author. Chill lang. Maya maya umiilaw ng kulay pula yung screeen ng CCTV namin. May tao. Ah! Silang anim na pala. Tinawag ko kaagad sila Leslie. Nandito kaming lahat ngayon sa kwarto ko. Nakatingin kami sa screen ng CCTV. Hindi mapakali yung anim. Hindi kasi nila alam kung paano bubuksan yung gate. Naririnig din namin yung mga pinaguusapan nila.
"Dito ba talaga yung bahay nila?" tanong ni kite
"Ito yung nakalagay sa address eh." sagot ni harry
"eh bakit walang doorbell? Tapos wala pang gwardya?" tanong ni nathan
"Kausapin natin yung CCTV." suggest ni vince
"Mukha tayong tanga nun." sagot ni vince
"Susubukan lang naman." sabi ni vince. Kinausap naman nila yung CCTV.
"Kung naririnig nyo kami. Papasukin nyo naman kami." sabi ni kite
"Oo nga." sabi ni lucas. Pfft! Hahahaha!
"Sunduin na natin nakakaawa naman eh." sabi ni angeli
"ne." sagot ni leslie (Yeah). Bumaba na kami at pumunta sa parking lot. Sumakay na kami sa motor namin at sinundo sila. Nang makarating kami sa gate ay pinindot na namin yung red button kaya bumukas yung gate. Nagulat naman sila.
"Grabe naman itong gate nyo. Automatic." sabi ni kite.
"Umangkas na kayo samin." sabi ko/ Umangkas naman sila samin. Umangkas sakin si james. Nagmotor na kami papunta sa main gate.
"Grabe. Secured na secured itong bahay nyo ah. May main gate pa. Kailangan pa mag motor para lang makapunta sa main gate." sabi ni james
"Oo nga eh." sagot ko. Maya maya nakapasok na kami. Namangha naman sila sa gandang pool namin. Pinark na namin yung mga motor namin. Nung makapasok na kami sa bulletProof na transparent glass door namin ay nauntog silang anim. Pfft! Hahaha!
"Mga tagabundok ba kayo?" tanong ni leslie. Himala. Nagtagalog.
"Hindi naman namin alam na may pinto pala dito eh. Hindi kasi makita." sabi ni vince.
"Tss. Stupid." sabi ni leslie. Pumasok na kaming lahat. Sumama na sila sa mga partner nila. Si james naman sumama sakin. Umakyat na kami sa kwarto ko. Pagkadating namin sa kwarto ko, Nagsimula na kami gumawa. Maya maya natapos na kami. Bigla syang nagtanong.
"Nagkaboyfriend ka na ba?" tanong nya. Bigla ko syang naalala. Yung panloloko nya.
"O-okay lang naman kung di mo sasa--" di ko sya pinatapos
"Oo. Nagkaroon na ako ng boyfriend. Pero niloko nya ako." sabi ko
"Uhmm..... Sorry." sabi nya.
"Okay lang. Atsaka moove-on na ako." sabi ko.
"Uhmm..... Ano tipo mo sa lalaki?" tanong nya
"Simple lang. Mabait, Loyal, Gentleman, Hindi torpe, Matapang na kaya akong ipaglaban, Understanding, Gwapo pero okay lang din kung cute, At higit sa lahat may respeto sakin." sabi ko
"Ah ok." sabi nya. Maya maya may tao sa gate. Si kuya paul. Pinsan ni Cassie at Ac. Second year collage na yan. Mas matanda sya kay Ac. Agad kong tinawagan si cassie.
Hello cassie
[Oh bakit jaycee?]
Nandun sa may gate si kuya paul.
[Ah. sige susunduin ko sya] toot~toot
Ay. Inend call
"Sino yang lalaki?" tanong ni james
"Si kuya paul yan. Pinsan ni Cassie at Ac." sagot ko
"Ah ok." sabi nya
YOU ARE READING
THE BAD GIRLS
FanfictionHi! Kami nga pala ang The Bad Girls. Bakit? May angal kayo? Basagin ko mukha nyo dyan eh. Okay seryoso na. Ako si Leslie Mendoza. Certified as a bad girl. Iniwan nya ako kaya ako nagkaganito. Pinsan ko si Angeli. Kaibigan namin sila Jaycee,Sofie,Ac...