Ac's POV
"Alam nya ang nararamdaman mo?"-ako. Hay! Kawawa naman little sister ko.
"No."- cassie
"Eh paano yan?"- ako
"Basta mahal ko sya."- cassie
"Eh sino ba?"- ako
"Harry."- cassie. Ohmy! Si harry pala!
"I'll talk to him tommorow. Just sleep and don't think about him okay."- leslie
"Promise me you won't say anything."- cassie
"I promise."- leslie. Humiga na si cassie at natulog. Lumabas na kami sa kwarto nya at nag punta sa mga kwarto namin. Maaga palang natutulog na kami. Alam nyo na, Beauty rest. Pumasok na ako sa kwarto ko at natulog na.
~*~
7:00 AM
Pahkagising ko pumunta na ako sa banyo at naligo. Pagkatapos nagbihis na ako at bumaba. Nakita ko sila kumakain na. Kumain na din ako. Pagkatapos namin kumain ay sumakay na kami sa kotse at umalis.
Pagkadating sa school iniwan na muna namin si cassie kay jaycee at sofie. pinauna na namin sila sa classroom. Hinahanap namin si harry. Maya maya nakita namin sya kasama sila vince.
"Harry let's talk."- ako. Sumunod naman sya samin. Nagpunta kami sa gym.
"Ano pag uusapan natin?"- harry
"Alam mo bang umiyak ang kapatid ko dahil sayo?"- ako
"H-hinde. Y-yun bang k-kahapon?"- harry
"Oo."- ako
"Do you know her feelings?"- leslie
"Ano bang nararamdaman nya?"- harry
"She loves you."- ako
"B-bakit di nya s-sinabi? M-mahal ko din sya."- harry
"If you really love her don't hurt her. Because if you hurt her, Better back off." sabi ko at umalis na. Sinundan naman ako ni leslie at angeli.
Third Person POV
Nagpunta na sila Ac, Angeli at leslie sa mga classroom nila. Si cassie naman ay tahimik lang habang katabi si harry. Naglabas sya ng papel at nag sulat don. Pagkatapos magsulat ay ibinigay nya yon kay harry.Nagtaka naman si harry kung bakit sya binigyan ng sulat ni cassie. Binasa nya ang nakalagay don.
19XX XXXXXXX St. XXXXXX Village
"Ano toh?"- harry
"My address."- cassie
"Para saan toh?"- harry
"Math project."- cassie
Na-gets naman agad yon ni harry.
"Ah ok."- harry. Tumahimik nalang sya. Naa-akwardan na silang salawa sa nagyayari. Si harry na ang unang bumasag ng katahimikan.
"Uhmm..... Yung kahapon---"
"Pshh!"- cassie
"Gusto ko lang---"
"Pshhh!"- cassie
"M-mali kasi yung---"- harry. Napalo ni cassie yung desk. Napatingin lahat sa kanya.
"Sinabi na ngang tahimik diba! Ang kulit mo! Wala naman sakin yun eh! Kasi hindi naman tayo!" sabi ni cassie at akmang lalabas pero pinigilan sya ng teacher.
"Ms. Blythe. Where are you going?"
"Masakit po ulo ko." sagot ni cassie at lumabas na. Sinundan naman sya ni harry. Nakarating sila sa garden. Hinawakan ni harry ang kamay ni cassie para tumigil sila sa paglalakad. Humarap si cassie kay harry.
"Ano ba?! Hanggang dito ba susundan mo ako?!"- cassie
"Hayaan mo muna kasi---"
"Ganyan naman kayo eh! Nagpapaliwanag pa kahit nahuli na!"- cassie
YOU ARE READING
THE BAD GIRLS
FanfictionHi! Kami nga pala ang The Bad Girls. Bakit? May angal kayo? Basagin ko mukha nyo dyan eh. Okay seryoso na. Ako si Leslie Mendoza. Certified as a bad girl. Iniwan nya ako kaya ako nagkaganito. Pinsan ko si Angeli. Kaibigan namin sila Jaycee,Sofie,Ac...