Leslie's POV
"Cousin, I'm so beautiful. Right?"- Angeli
"Angeli your always saying that to me."- Ako
"So, Your saying that I'm ugly." Mangiyak ngiyak na sabi ni angeli. Hay! grabe talaga tong babaeng toh.
"I'm not saying that your ugly, I'm just saying that your NOT the only one who's beautiful here."Sabi ko na pinagdidiinan ang salitang NOT.
"So kayo lang pala maganda dito."_ Jaycee
"Oo nga."_ Sofie. Hay! nakisali pa tong dalawang toh. Tumingin naman ako sa direksyon ni Ac at Cassie. Nakatingin sila samin ngayon.
"Ano makikisali rin kayo?" tanong ko.
"Hindi, Wala naman kaming sinasabi ah"- Ac
"Oo nga"- Cassie.Nandito nga pala kami sa private dressing room namin. Magha-hang-out muna kami sa bar. Pero syempre dapat yung mga suot namin pang gangsters. Pare pareho lang naman talaga kami ng suot, Iba lang yung ayos ng buhok namin.
Si Jaycee, naka sandong itim, naka jeans na itim, yung sapatos nya nike na black. Yung buhok nya naman curly yung baba tapos naka pony tail. Naka jacket din sya na itim na may pangalan nya sa kanang dibdib.
Si Sofie, naka sandong itim din, naka jeans na itim din, naka nike na black din. Yung buhok nya naman straight na hanggang balikat lang. may bangs din sya. Naka jacket din sya na may pangalan nya din sa kanang dibdib.
Si Ac ganun din, naka sandong itim din, naka jeans na itim din, naka nike na black. Yung buhok nya nakalugay lang. Medyo curly tapos light yung pagkayellow ng buhok nya. naka jacket din sya na may pangalan nya sa kanang dibdib
Si Cassie naman ganun parin, nakasandong itim, naka jeans na itim, naka nike na black. Yung buhok nya hanggang balikat lang at may bangs din sya kagaya kay sofie. yung taas black yung taas tapos light yellow yung baba. dati brown yung baba pero nagpakulay sya. straight lang din yung buhok nya. may jacket din sya na itim na may pangalan nya sa kanang dibdib.
Si Angeli naman ganun lit. naka sandong black, naka jeans na black, naka nike na black. Yung buhok nya nakalugay na medyo curly yung baba na kulay red. may jacket sin sya na black na may pangalan nya sa kanang dibdib.
At ako ganun ulit. naka sandong black, naka jeans na black, naka nike na black. Yung buhok ko nakalugay. Curly yung baba na kulay brown. naka jacket din ako na black na may pangalan ko sa kang dibdib.
Maya maya natapos na kami sa pag aayos. Dinala na namin yung mga helmet at baril namin. Siguro tinatanong nyo kung bakit may baril kami noh. Well, Kailangan nun para kapag napalaban kami may proteksyon kami.
Bumaba na kami at sumakay na sa mga motor namin at pinaharurot yun. After 123456789 years nakarating din kami. Pinarada muna namin yung mga motor namin at pumasok na sa loob ng bar.
Maingay dito at maraming tao. Yung tugtog, yung paborito naming kanta (Boombayah By: Black pink). Pumunta na kami sa table namin at umorder ng tiquila.
"Uy guys, sayaw naman tayo sa dance floor."- Ac
"Oo nga."- Cassie.
"Sige. tara na"- ako. Pumunta na kami sa dance floor at sumayaw. mga ilang minuto ang lumipas napagod din kami. Umupo na kami sa upuan namin. Maya maya napansin ko may tinitignan si cassie.
"Why are you staring at there?" tanong ko
"May mga nakatingin kasi satin" - Cassie
"Where?" tanong ko
"Doon oh" sabi nya sabay turo sa lamesa malapit sa dance floor. Napansin ko din na tinitignan nila kami.
"Guys let's go." pagyaya ko sakanila. Naintindihan naman nila ako kaagad. Paglabas namin sumunod yung mga lalaki. Nasa 20 silang lahat. Naka black suit sila.
"Sabi na nga ba eh." bulong ko sa sarili ko.
"Hey ladies!" sigaw nung lalaki. Humarap naman kami sa kanila. "Can we get your numbers?" tanong nung lalaki.
"No. We don't talk to asshole, jerk and manwhore."- Angeli
"What did you said?! Wag ka ngang pakipot." sabi nung lalaki sabay hawak sa braso ni angeli.
"Don't you dare to touch my cousin."- ako
"Wag kang makialam dito."- sabi nung lalaki.
"Bastos ka ah!" sabi ni angeli sabay sampal sa lalaki.
YOU ARE READING
THE BAD GIRLS
Fiksi PenggemarHi! Kami nga pala ang The Bad Girls. Bakit? May angal kayo? Basagin ko mukha nyo dyan eh. Okay seryoso na. Ako si Leslie Mendoza. Certified as a bad girl. Iniwan nya ako kaya ako nagkaganito. Pinsan ko si Angeli. Kaibigan namin sila Jaycee,Sofie,Ac...