Hello guys!Akala nyo UD noh? May good news lang akong sasabihin sa inyo.
Well, hindi ito good news pero sakin oo!
Dahil may pumuntang KOREANO sa room ng Maam ko.
Take note-KOREANO!!
Sinabi nya pong gusto nya rin ang BTS.
"BTS? BTS? Yes I know that. Bangtan Sonyeondan?"
Yan po ang sinabi nya samin.
At binigyan nya rin kami kung paano mag-korean.
Bwahaha! May nalaman na naman si otor!
Pero guys, tinanong namin sya kung kilala nya si Kim Taehyung. Pero ang sagot nya ay hindi.
Pinakita pa namin sakanya yung picture ni Taetae pero hindi pa rin! 😭😭
Tinanong narin namin kung kilala nya si Jeon Jungkook pero hindi pa rin.
Pero minamalas ka nga naman oh. Si Jimin lang ang kilala nya!
Okey, okey lang yan, atleast may kilala naman syang isa sa mga boys natin ano?
Atsaka guys! Kapangalan nya si Father Suga!
Min Yoongi raw ang pangalan nya sa Korean pero kapag english, Charles. He's 28 ba yun? Or 29? At basta! Pero oo nga pala! He's 29.
Marami po kaming tinanong sakanya.
Kung kilala nya ba si Justin Bieber?
Taylor Swift?
Black Pink?
Twice?
2ne1?
Ang gusto nya po sa 2ne1 ay si Sandara Park.
Yaah! Tinanong rin namin na kung almost nga ba silang ma-disbanded?
Ang sagot nya ay Yes.
Tinanong rin namin sakanya kung saang parte ng Korea kung saan sya nakatira.
Answer : SEOUL
He gave us some advice kung pareho ba ang meaning ng 'Saranghaeyo' sa 'Saramnida'.
Well, pareho naman po ang meaning nun sabi nya.
Ang meaning po ng Saramnida ay I love you. Pero sabi ni Oppa Yoongi, tawag mo raw yan sa taong gusto mo, polite, ganyan po.
At syempre, at dahil na rin na tinuruan nya kami ng Korean kahit konti lang, tinuruan rin namin sya kung paano mag-tagalog.
Guys, kung makita nyo po sya sa totoong buhay, haay! Syempre, gagaan ang loob mo kapag kausap mo sya.
He's so kind, fun to be with atsaka syempre, may pagkagwapo-gwapo rin.
Nakipag-korean rin kami sakanya.
Annyeong!
Saranghae! Kamshamnida! Annyeongsaeyo! Saramnida, Oppa!Haha! Loko-loko yung nasa higher section.
(Na nakipag-tsismisan na rin)
Kasi bababa na sana kami nun pero nahagip ng paningin ko si Oppa Yoongi.
Kaya ayun! Nakisalo na rin kami sa pagkwentuhan sakanya.
He likes Jollibee here on Masbate.
Nakipag-asaran na rin kami sakanya.
At lasy but not the least, nagpa-otograph kami sakanya!
Loko loko kasi kami! Bwahaha!
Kasama ko rin si otor @jessamaeabelard.
Yes! Mag-beshie kaming dalawa hanggang ngayon!
So eto po yung autograph nya
⬇⬇⬇
Second name ko po yung nasa pinaka-ibaba. Yung joy.Yung nasa taas ay 'Min Yoongi'
Pasensya po, tao lang po. Di ko po kasi alam kung ano ang nasa middle na sulat kanina lang ni Oppa Yoongi.
Bale kaninang 4 : 46 na ata nun.
So yaah! That's all for today, guys!
Bukas na ang update.
Gusto ko lang ishare 'tong feelings ko. Bwahaha!
Atsaka guys, eto po. Good news sa inyo.
Pagtapos po netong story na to. Hindi ko na po itutuloy yung story ni Oppa Jungkook at ni Oppa Jimin.
Wala na kase akong maisip eh. Sorry po talaga, SLYers.
Pero pagkatapos neto ipa-publish ko na yung BTS facts
(Pero na-publish na po yun di ba? Kaya pls read it pls. Di naman pinipilit)
At kapag tapos na yun, ipa-publish ko na po yung gusto ko na talagang ipublish.
'Kalokohan with Bangtan Sonyeondan'.
Pls read it. Alam ko naman pong magbabasa rin kayo katulad netong story na to di ba?
Will you guys read that naman di ba?
Don't disappoint me please. Nagmamakaawa na po ako sainyo.
Chaar! Drama ko naman. Pero pls. Paki read po ah?
Okey tama na to. Ang daldal ko na. Nakaabot nang 643 words eto eh.
So paano na yan, SLYers?
ANNYEONG!!
BINABASA MO ANG
Someone Like You || Kim Taehyung
FanfictionA Kim Taehyung Fanfiction NOTE:This will be a taglish version Just READ it--Just DO it Hope you like it. Date started : Nov. 21, 2016 Date finished : ...